Air Blade 125 có bản mới tại Việt Nam, giá 40 triệu

Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản bổ sung Honda Air Blade 125 Black Edition nhằm cạnh tranh với phiên bản nâng cấp của Nouvo Fi 125.

Air Blade 125 có bản mới tại Việt Nam, giá 40 triệu
Honda Air Blade 125 Black Edition tại đại lý.
Honda Air Blade 125 Black Edition tại đại lý.
Không để tụt lại so với đối thủ của mình, mới đây, hình ảnh của một chiếc Honda Air Blade 125 Black Edition xuất hiện tại đại lý của Honda đã được ghi lại. Được biết, phiên bản bổ sung mới của Honda sẽ được chính thức bán ra từ ngày 1/1/2015.
Honda Air Blade 125 Black Edition được sơn đen nhám toàn thân xe kết hợp với một số chi tiết có màu đỏ như lò xo giảm xóc sau, tem xe, logo Air Blade phía sau xe.
Về thông số kĩ thuật, phiên bản mới này vẫn giữ nguyên kiểu động cơ xăng PMG-FI, 4 kỳ, 1 xy-lanh và được làm mát bằng dung dịch. Air Blade 125 Black Edition có dung tích xy-lanh 124,92cc, sản sinh công suất tối đã 8,45 kw tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Hiện tại xe đã có mặt ở một số đại lý phân phối xe máy của Honda và được báo giá vào khoảng 39,5 đến 40,5 triệu đồng.

Honda Air Blade 125 khác gì so với Air Blade 110

Honda Air Blade 125 khác gì so với Air Blade 110
Honda Air Blade 125 phân khối có kiểu đèn pha projector đôi mới. Thiết kế đèn pha dẹt hơn, chia rõ thành hai nửa, thanh mảnh và không tù như Air Blade đời 2011. Trong khi đó, Air Blade 2011 sử dụng bóng Halogen với cụm đèn hậu "bành" sang hai bên và bị người tiêu dùng không hài lòng nhất.
Honda Air Blade 125 phân khối có kiểu đèn pha projector đôi mới. Thiết kế đèn pha dẹt hơn, chia rõ thành hai nửa, thanh mảnh và không tù như Air Blade đời 2011. Trong khi đó, Air Blade 2011 sử dụng bóng Halogen với cụm đèn hậu "bành" sang hai bên và bị người tiêu dùng không hài lòng nhất.

Cận cảnh đèn pha của Air Blade 125 và 110. Cặp đèn projector là bất ngờ lớn với khách hàng bởi Honda không có thói quen chạy theo thời trang. Nouvo 5 là mẫu xe ga đầu tiên sử dụng projector trên xe máy.
Cận cảnh đèn pha của Air Blade 125 và 110. Cặp đèn projector là bất ngờ lớn với khách hàng bởi Honda không có thói quen chạy theo thời trang. Nouvo 5 là mẫu xe ga đầu tiên sử dụng projector trên xe máy.

Cụm đồng hồ của bản 125 phân khối (ảnh trên) tạo thành một khối và có phần hiện đại hơn. Ngoài ra còn có bảng điện tử hiển thị giờ, lượng xăng. Ngoài ra Air Blade 125 còn có công nghệ ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây và bộ đề tích hợp máy phát điện.
Cụm đồng hồ của bản 125 phân khối (ảnh trên) tạo thành một khối và có phần hiện đại hơn. Ngoài ra còn có bảng điện tử hiển thị giờ, lượng xăng. Ngoài ra Air Blade 125 còn có công nghệ ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây và bộ đề tích hợp máy phát điện.

Honda Air Blade 125 (bên trái) với những thay đổi rõ rệt so với bản 110 phân khối. Bộ phuộc nhún phía sau lộ hẳn ra ngoài, chắn bùn sau thiết kế lại, chiếc càng gắn chỗ để chân sau cũng lớn hơn. Việc đưa các công nghệ càng làm Air Blade có sức cạnh tranh hơn, nhưng cũng đồng nghĩa PCX bị lép vế nhiều hơn, bởi sự khác biệt về phân khúc người dùng ở xe máy là không đáng kể. Giá rẻ hơn, đủ chức năng và thiết kế là điều mà Air Blade sẽ làm khó người anh em một nhà PCX.
 Honda Air Blade 125 (bên trái) với những thay đổi rõ rệt so với bản 110 phân khối. Bộ phuộc nhún phía sau lộ hẳn ra ngoài, chắn bùn sau thiết kế lại, chiếc càng gắn chỗ để chân sau cũng lớn hơn. Việc đưa các công nghệ càng làm Air Blade có sức cạnh tranh hơn, nhưng cũng đồng nghĩa PCX bị lép vế nhiều hơn, bởi sự khác biệt về phân khúc người dùng ở xe máy là không đáng kể. Giá rẻ hơn, đủ chức năng và thiết kế là điều mà Air Blade sẽ làm khó người anh em một nhà PCX.

Đèn hậu của Air Blade 125 liền thành một dải với đèn LED, tạo rõ sự khác biệt với bản 110 phân khối (ảnh dưới).
 Đèn hậu của Air Blade 125 liền thành một dải với đèn LED, tạo rõ sự khác biệt với bản 110 phân khối (ảnh dưới).

Cốp để đồ của Air Blade 125 (trái) đựng được một mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng cần thiết khác. Air Blade 110 chỉ đựng được mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa...
Cốp để đồ của Air Blade 125 (trái) đựng được một mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng cần thiết khác. Air Blade 110 chỉ đựng được mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa...

Air Blade mới sử dụng động cơ 125 phân khối eSP có công suất 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Hệ thống truyền động dây đai.
 Air Blade mới sử dụng động cơ 125 phân khối eSP có công suất 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Hệ thống truyền động dây đai.

Air Blade cũ với động cơ dung tích thực 108 phân khối, công suất 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Truyền động dây đai.
 Air Blade cũ với động cơ dung tích thực 108 phân khối, công suất 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Truyền động dây đai.

Vừa lộ diện, Airblade 125 hình phượng đã rớt giá “thảm“

(Kiến Thức) - Chưa chính thức ra mắt nhưng phiên bản Airblade 125 sơn từ tính với hình ảnh phượng hoàng đã có mặt tại một số đại lý, giá thấp hơn mức niêm yết.

Vừa lộ diện, Airblade 125 hình phượng đã rớt giá “thảm“
Mới đây, một bức ảnh catalog của Air Blade 125 sơn từ tính được tiết lộ ngày 1/9 nhưng chưa rõ thời gian cụ thể trình làng. Tuy nhiên theo khảo sát của Kiến Thức ngày 4/9, thực tế, phiên bản Air Blade 125 mới này đã có mặt tại một số HEAD của Honda và đang đợi để được giới thiệu chính thức vào ngày 6/9 tới.
Tại một HEAD Honda trên đường Trần Nhân Tông, Hà Nội mặc dù chưa trưng bày trên kệ, nhưng khi khách tò mò,vẫn có thể tận mắt nhìn thấy phiên bản Airblade 125 sơn từ tính được “giấu” trong kho của HEAD.

Tận mục quy trình sản xuất Airblade 125, Lead 110

Honda Việt Nam đã "mở cửa" cho báo giới khám phá nơi sản xuất hai dòng xe tay ga chiến lược là Airblade 125 và Lead 110.

Tận mục quy trình sản xuất Airblade 125, Lead 110
Không quá bất ngờ với sự sắp xếp dây chuyền đầy khoa học và sạch sẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, điều bất ngờ nhất chính là những chi tiết phụ tùng được cho là quan trọng của Airblade 125, Lead 110 đòi hỏi trình độ tay nghề cao đều do các công nhân Việt Nam đứng máy.
Không quá bất ngờ với sự sắp xếp dây chuyền đầy khoa học và sạch sẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, điều bất ngờ nhất chính là những chi tiết phụ tùng được cho là quan trọng của Airblade 125, Lead 110 đòi hỏi trình độ tay nghề cao đều do các công nhân Việt Nam đứng máy. 

Tin mới