Ảnh chế hài hước về bệnh cuồng đồ hiệu của người Việt

Ảnh chế hài hước về bệnh cuồng đồ hiệu của người Việt

(Kiến Thức) - Những bức ảnh chế hài hước vô đối này châm biếm nhẹ nhàng về bệnh cuồng hàng hiệu của một bộ phận người Việt thời gian qua.

Xem toàn bộ ảnh
Thời gian qua, có rất nhiều vụ chen lấn, giẫm đạp lên nhau để mua hàng hiệu giảm giá tại Việt Nam khiến dư luận ồn ào, bàn tán trên mạng, gây cảm hứng cho dân chế ảnh.
Thời gian qua, có rất nhiều vụ chen lấn, giẫm đạp lên nhau để mua hàng hiệu giảm giá tại Việt Nam khiến dư luận ồn ào, bàn tán trên mạng, gây cảm hứng cho dân chế ảnh.
Không đủ điều kiện tài chính để mua hàng hiệu nguyên giá trong khi cơn khát được sở hữu món hàng hiệu sang chảnh lại lên cao, nhiều người mừng như bắt được vàng khi nghe thông tin về các cuộc đại hạ giá. Ảnh: Zing.
Không đủ điều kiện tài chính để mua hàng hiệu nguyên giá trong khi cơn khát được sở hữu món hàng hiệu sang chảnh lại lên cao, nhiều người mừng như bắt được vàng khi nghe thông tin về các cuộc đại hạ giá. Ảnh: Zing.
Người ta xếp hàng cả cây số, chen lấn, mắng chửi, xô đẩy, thậm chí giẫm đạp lên nhau để vào được gian hàng sale, gây một cảnh tượng bi hài. Ảnh: Zing.
Người ta xếp hàng cả cây số, chen lấn, mắng chửi, xô đẩy, thậm chí giẫm đạp lên nhau để vào được gian hàng sale, gây một cảnh tượng bi hài. Ảnh: Zing.
Điều đáng nói là sau khi mất bao công sức, đầu bù tóc rối chen được vào đến nơi, nhiều người thất vọng bởi các món hàng hiệu hoặc không giảm giá được bao nhiêu, hoặc xấu và cũ đến mức không mua nổi. Ảnh: Zing.
Điều đáng nói là sau khi mất bao công sức, đầu bù tóc rối chen được vào đến nơi, nhiều người thất vọng bởi các món hàng hiệu hoặc không giảm giá được bao nhiêu, hoặc xấu và cũ đến mức không mua nổi. Ảnh: Zing.
Sự bi hài đó khiến dân mạng đem ra bàn tán, chế giễu rất nhiều, và những bức ảnh chế hài hước ra đời.
Sự bi hài đó khiến dân mạng đem ra bàn tán, chế giễu rất nhiều, và những bức ảnh chế hài hước ra đời.
Cùng xem những bức ảnh chế hài hước về cơn cuồng đồ hiệu.
Cùng xem những bức ảnh chế hài hước về cơn cuồng đồ hiệu.
Thế nhưng trong các cuộc giảm giá mạnh sau đó, kịch bản chen lẫn vẫn được lặp lại.
Thế nhưng trong các cuộc giảm giá mạnh sau đó, kịch bản chen lẫn vẫn được lặp lại.

GALLERY MỚI NHẤT