Apple sẽ mở bán đế sạc không dây Airpower vào tháng 3

Một thông tin rò rỉ mới cho biết, Apple sẽ bắt đầu xuất xưởng đế sạc không dây AirPower và vỏ hộp sạc không dây AirPods vào cuối tháng 3/2018.

Trang Apple Post trích dẫn một nguồn thạo tin giấu tên từ Best Buy tiết lộ, đại gia bán lẻ được Apple ủy quyền này sẽ bắt đầu mở bán đế sạc AirPower và vỏ hộp sạc AirPods kèm đôi tai nghe không dây AirPods bên trong vào tháng sau.
 
Theo nguồn tin, Best Buy dự kiến sẽ triển khai việc bán lẻ những sản phẩm này trực tuyến và tại các cửa hàng cùng ngày với Apple. Đây là chiến lược đã được áp dụng với nhiều đợt ra mắt phụ kiện Apple trước đây.
Do trang Apple Post chưa tạo được uy tín trong việc cung cấp thông tin trước về các sản phẩm sắp lên kệ của Apple trước đây, nên những thông tin trang mới đăng tải đang được đón nhận với nhiều hoài nghi.
Nếu nguồn tin của Apple Post chính xác, đại gia công nghệ dường như chỉ muốn cho các cửa hàng bán lẻ của hãng được độc quyền bán mình vỏ hộp sạc không dây AirPods. Trong khi đó, các đại lý ủy quyền bên thứ ba như Best Buy sẽ phải bán trọn bộ cả tai nghe không dây và vỏ hộp sạc không dây mới.
Tại lễ ra mắt cũng như trong các nội dung quảng cáo sau đó, Apple miêu tả vỏ hộp AirPods là món phụ kiện "không bắt buộc phải có". Trong khi đó, AirPower là đế sạc cảm ứng, có thể sạc không dây cùng lúc cho nhiều thiết bị khác nhau mang thương hiệu Táo khuyết. Hãng lấy ví dụ, đế sạc này đủ sức để cung cấp điện năng cho một chiếc iPhone, một chiếc đồng hồ Apple Watch và một vỏ hộp AirPods tương thích cùng lúc.
Thời điểm lên kệ chính xác của AirPower và vỏ hộp AirPods chưa được công bố, nhưng nguồn tin từ Best Buy nói, hãng bán lẻ này sẽ nhận được hàng và các sản phẩm mẫu vào cuối tháng 3.
Theo các đồn đoán hồi năm ngoái, AirPower sẽ được bán ra với giá 199 USD. Trong khi đó, giá của vỏ hộp sạc không dây AirPods là 69 USD.

6 đặc quyền hậu hĩnh Apple dành cho nhân viên

Đây là lí do tại sao Apple là nơi làm việc lí tưởng dành cho mọi người.

Apple luôn là một trong những công ty công nghệ hàng “khủng” chuyên đón đầu xu hướng hiện nay. Thế nhưng, phần lớn nhân viên đều thừa nhận đây cũng là môi trường làm việc áp lực và căng thẳng nhất. Dù vậy, Táo Khuyết luôn sẵn sàng đưa ra những chính sách hậu đãi “trong mơ” dành cho nhân viên mà chẳng công ty nào có được.

2017: Một năm cực thành công và rất nhiều phốt của Apple

Có thể nói, 2017 là một trong những năm tuyệt vời nhất của Apple nhưng cũng là một trong những năm tồi tệ nhất của họ.

Nếu có một cụm từ có thể miêu tả năm 2017 của Apple, đó sẽ là "một mớ hỗn độn cả tốt và xấu". Đây là năm mà Apple đã tung ra những sản phẩm tốt nhất trong nhiều năm trời, và doanh số của họ chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chưa có thời điểm nào trong lịch sử phát triển của Apple mà họ có nhiều sản phẩm đến được với nhiều người như vậy, và họ chưa bao giờ tạo được sự tác động tới thế giới công nghệ tiêu dùng lớn như năm nay.

Tin mới