Ông Trần Kim Thành - Chủ tịch Tập đoàn KIDO. |
Hai "bóng hồng" và "Quan" TP HCM "ngã ngựa"
Khu "đất vàng" có diện tích gần 5.000m2 nằm tại số 8 - 12 Lê Duẩn. (Nguồn ảnh: Nhà đầu tư). |
Ông Trần Kim Thành - Chủ tịch Tập đoàn KIDO. |
Hai "bóng hồng" và "Quan" TP HCM "ngã ngựa"
Khu "đất vàng" có diện tích gần 5.000m2 nằm tại số 8 - 12 Lê Duẩn. (Nguồn ảnh: Nhà đầu tư). |
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, chương trình xúc tiến thương mại uy tín do Chính phủ chủ trì, là cầu nối quan trọng để thế giới biết đến Việt Nam như một điểm đến đáng tin cậy về sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Việc các ngân hàng top đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank và HDBank nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia không chỉ là sự ghi nhận về uy tín trong hệ thống tài chính mà còn khẳng định sự vươn tầm quốc tế, nâng cao sức hút đầu tư vào thị trường Việt Nam từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.Đại diện Ban Tổ chức nhấn mạnh: “Sự có mặt của các ngân hàng thương mại cổ phần như HDBank trong danh sách Thương hiệu Quốc gia thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng và sự khẳng định vị thế dẫn đầu trong phát triển bán lẻ hiện đại, năng lực tài chính vững mạnh, phát triển bền vững”.
Tổng Giám đốc HDBank Phạm Quốc Thanh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và hoa chúc mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên với những đóng góp của HDBank cho thị trường tài chính và sự phát triển kinh tế Việt Nam. |
Phở tại Việt Nam có rất nhiều loại, trong đó phổ biến nhất là phở gà và phở bò. Trước đây, phở được coi là món ăn sáng được nhiều người ưa thích, hiện tại ngoài ăn sáng phở còn được bán vào tất cả các thời điểm trong ngày.
Về dinh dưỡng, phở là sự kết hợp tinh tế giữa các loại thực phẩm với nhau, trong đó có hai loại chính là bánh phở cung cấp tinh bột; thịt và nước dùng cung cấp chất đạm và chất béo. Tùy từng loại phở có thể cung cấp từ 300 đến 600kcal. Ví dụ một bát phở tái chín bình dân chỉ cung cấp 350kcal, nhưng một bát xào lăn hoặc sốt vang có thể cung cấp tới 600kcal.