Các kiểu thiết kế máy bay không tin nổi trong tương lai

Các kiểu thiết kế máy bay không tin nổi trong tương lai

(Kiến Thức) - Các mẫu máy bay tương lai của Boeing, Northrup Grumman và Lockheed Martin đều ít ồn, tiết kiệm nhiên liệu, khí thải sạch hơn và kiểu dáng cũng “không giống ai” hơn.

Xem toàn bộ ảnh
Icon-II là một thiết kế máy bay siêu âm trên đất của Boeing. Ngoài các thông số kỹ thuật khủng, nó còn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu và tiếng ồn sân bay.
Icon-II là một thiết kế máy bay siêu âm trên đất của Boeing. Ngoài các thông số kỹ thuật khủng, nó còn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu và tiếng ồn sân bay.
Máy bay siêu âm này là thiết kế của Lockheed Martin sử dụng động cơ V ngược theo cấu hình cánh và màu xanh lá cây vô cùng ấn tượng.
Máy bay siêu âm này là thiết kế của Lockheed Martin sử dụng động cơ V ngược theo cấu hình cánh và màu xanh lá cây vô cùng ấn tượng.
Thiết kế của Boeing khiến máy bay có hình dáng y như một con cá đuối khổng lồ.
Thiết kế của Boeing khiến máy bay có hình dáng y như một con cá đuối khổng lồ.
X-45A UCAV từng được trưng bày tại một cuộc triển lãm đặc biệt ở Missouri, cùng với hai thành phần khác của hệ thống UCAV.
X-45A UCAV từng được trưng bày tại một cuộc triển lãm đặc biệt ở Missouri, cùng với hai thành phần khác của hệ thống UCAV.
Bạn có tưởng tượng nổi đây là mẫu máy bay của Boeing với mục tiêu nâng cao độ bền cho máy?
Bạn có tưởng tượng nổi đây là mẫu máy bay của Boeing với mục tiêu nâng cao độ bền cho máy?
SUGAR là một máy bay Boeing được trình làng vào tháng 4/2010. Tên của nó chính là cụm từ viết tắt cho nghiên cứu máy bay xanh ngoại âm, có sự kết hợp của gas và công nghệ pin.
SUGAR là một máy bay Boeing được trình làng vào tháng 4/2010. Tên của nó chính là cụm từ viết tắt cho nghiên cứu máy bay xanh ngoại âm, có sự kết hợp của gas và công nghệ pin.
Ngoại trừ đôi cánh, thiết kế máy bay này của Lockheed Martin dường như không có điểm gì độc đáo. Tuy nhiên, đó là một cuộc cách mạng từ bên trong.
Ngoại trừ đôi cánh, thiết kế máy bay này của Lockheed Martin dường như không có điểm gì độc đáo. Tuy nhiên, đó là một cuộc cách mạng từ bên trong.
Hybrid Wing Body H của MIT được thiết kế để bay ở tốc độ hơn 900km/h, với 354 hành khách và quãng đường dài tới 7.600 hải lý (gần 13.000km).
Hybrid Wing Body H của MIT được thiết kế để bay ở tốc độ hơn 900km/h, với 354 hành khách và quãng đường dài tới 7.600 hải lý (gần 13.000km).
Thiết kế máy bay đầy nghệ thuật của Northrup Grumman.
Thiết kế máy bay đầy nghệ thuật của Northrup Grumman.
Thiết kế tuyệt vời này là mẫu máy bay cá nhân Puffin, được thiết kế đạt vận tốc 150 dặm/h (khoảng 240km/h) trong khoảng 50 dặm (80,4km).
Thiết kế tuyệt vời này là mẫu máy bay cá nhân Puffin, được thiết kế đạt vận tốc 150 dặm/h (khoảng 240km/h) trong khoảng 50 dặm (80,4km).

GALLERY MỚI NHẤT