Xem toàn bộ ảnh
Cả 2 chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản 2015 này đều được độ theo những phong cách giống nhau, tuy nhiên chiếc số 1 (trái) đã được chủ nhân đầu tư một cách bài bản. |
Mở đầu là dè trước của Z1000 được chủ nhân đầu tư bằng sợi carbon, cùng ốp khí động học tích hợp xi-nhan. |
Heo đĩa zin của Kawasaki Z1000 cũng đã được chủ nhân thay bằng phanh Brembo "hàng khủng". |
Bao tay được thay bằng loại của hãng Domino tới từ Ý. |
Ngoài ra, xe còn được gắn thêm trợ lực lái, nhằm tăng độ ổn định đầu xe ở tốc độ cao. |
Cùm ga cũng do Domino sản xuất, tay phanh của Accossato, trong khi heo dầu của Rizoma được bắt trên tay lái. |
Thân xe được dán bộ tem 3 màu cam-trắng-đen độc đáo, với chất lượng hoàn thiện như sơn. Tuy nhiên đây lại là bộ tem được thiết kế riêng tại Việt Nam bởi Vũ Canary. |
Động cơ 1043 cc 142 mã lực của Z1000 vẫn được giữ nguyên, chỉ được lắp thêm bảo vệ lốc máy. |
Dè con phía sau cũng được làm từ sợi carbon. |
Pô được độ lại với lon mới đặt dưới gầm xe, cùng với đó là ốp cổ pô cũng bằng sợi carbon nhập từ Ý. |
Tuy nhiên, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc Z1000 này phải kể tới cặp mâm tiện CNC nguyên khối từ nhôm của hãng Carrrozzeria. |
Theo chủ xe, anh đã phải chi tới hơn 2000 USD (tương đương 43 triệu) để có thể "ship" cặp mâm "hàng khủng" này từ Mỹ về Việt Nam. |
Trong khi đó, chiếc Kawasaki Z1000 của thành viên số 18 có ít món đồ chơi hơn, dù vẫn sở hữu bộ tem độc đáo tương tự. |
Trên chiếc xe này, mâm nguyên bản của Z1000 vẫn được giữ nguyên, chỉ sơn vàng lại tạo điểm nhấn và lắp thêm một số chi tiết sợi carbon. |
Heo phanh đĩa trước cũng giữ nguyên của Kawasaki. |
Được biết, dàn body-kits của hai chiếc xe như chắn bùn trước tích hợp xi-nhan, đầu đèn…đều được chủ nhân đặt hàng từ Tuấn Lee. |