Chi tiết xe Mazda3 2019 vừa lộ diện trước ngày ra mắt

Chi tiết xe Mazda3 2019 vừa lộ diện trước ngày ra mắt

(Kiến Thức) - Đúng như thông tin trước đó, cả thiết kế nội thất và ngoại thất của mẫu xe Mazda3 phiên bản 2019 đều được lấy cảm hứng từ Mazda Kai Concept nên trông đẹp mắt hơn hẳn so với trước.

Xem toàn bộ ảnh
Trước thềm triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 khai mạc vào ngày 30/11 tới, những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu  xe Mazda3 2019 mới đã bất ngờ rò rỉ trên mạng. Qua đó, chúng ta có thể thấy Mazda3 phiên bản 2019 thực sự sở hữu thiết kế lột xác và đẹp mắt hơn rất nhiều.
Trước thềm triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 khai mạc vào ngày 30/11 tới, những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe Mazda3 2019 mới đã bất ngờ rò rỉ trên mạng. Qua đó, chúng ta có thể thấy Mazda3 phiên bản 2019 thực sự sở hữu thiết kế lột xác và đẹp mắt hơn rất nhiều.
Đúng như thông tin trước đó, Mazda3 phiên bản 2019 được hãng xe Nhật Bản lấy nguồn cảm hứng từ thiết kế của mẫu xe concept Kai. Mẫu xe này cũng đã từng lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Tokyo 2017.
Đúng như thông tin trước đó, Mazda3 phiên bản 2019 được hãng xe Nhật Bản lấy nguồn cảm hứng từ thiết kế của mẫu xe concept Kai. Mẫu xe này cũng đã từng lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Tokyo 2017.
Bóng dáng của Mazda Kai Concept được thể hiện rõ nhất trên Mazda3 Hatchback 2019 khi nhìn qua những hình ảnh này. Tất nhiên, phần lớn các chi tiết ngoại thất của Mazda3 2019 đều đã được tiết chế so với phiên bản concept để phù hợp với xe thương mại.
Bóng dáng của Mazda Kai Concept được thể hiện rõ nhất trên Mazda3 Hatchback 2019 khi nhìn qua những hình ảnh này. Tất nhiên, phần lớn các chi tiết ngoại thất của Mazda3 2019 đều đã được tiết chế so với phiên bản concept để phù hợp với xe thương mại.
Phần đầu xe Mazda3 2019 sẽ xuất hiện cụm đèn pha thanh mảnh, nối liền với lưới tản nhiệt màu đen. Bên cạnh đó là những đường cắt hầm hố trên cản trước. Vòng ra bên sườn sẽ bắt gặp thiết kế nóc trông khá quen thuộc nhưng lại mang đến ấn tượng mạnh hơn phiên bản cũ.
Phần đầu xe Mazda3 2019 sẽ xuất hiện cụm đèn pha thanh mảnh, nối liền với lưới tản nhiệt màu đen. Bên cạnh đó là những đường cắt hầm hố trên cản trước. Vòng ra bên sườn sẽ bắt gặp thiết kế nóc trông khá quen thuộc nhưng lại mang đến ấn tượng mạnh hơn phiên bản cũ.
Cửa sổ sau cỡ nhỏ tích hợp cánh gió mui, 2 ống xả và cụm đèn hậu bắt mắt là những điểm nhấn khác trong thiết kế ngoại thất của Mazda3 2019. Bên trong xe không có nhiều nút bấm cơ học đồng thời được trang bị bảng điều khiển với 3 đồng hồ hình tròn và vô lăng 3 chấu. Ngoài ra, các chất liệu da và kim loại mang đến vẻ cao cấp cho nội thất.
Cửa sổ sau cỡ nhỏ tích hợp cánh gió mui, 2 ống xả và cụm đèn hậu bắt mắt là những điểm nhấn khác trong thiết kế ngoại thất của Mazda3 2019. Bên trong xe không có nhiều nút bấm cơ học đồng thời được trang bị bảng điều khiển với 3 đồng hồ hình tròn và vô lăng 3 chấu. Ngoài ra, các chất liệu da và kim loại mang đến vẻ cao cấp cho nội thất.
Mazda3 2019 sẽ là mẫu xe Mazda đầu tiên được phát triển dựa trên cấu trúc SkyActiv Vehicle Architecture mới. Cơ sở gầm bệ này hứa hẹn sẽ mang đến sự tinh tế, vị trí ngồi thấp hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn cho xe. Đặc biệt, Mazda3 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ xăng SkyActiv-X tiên tiến với hệ thống đánh lửa nén kiểm soát không cần bugi (Spark Controlled Compression Ignition - SCCI).
Mazda3 2019 sẽ là mẫu xe Mazda đầu tiên được phát triển dựa trên cấu trúc SkyActiv Vehicle Architecture mới. Cơ sở gầm bệ này hứa hẹn sẽ mang đến sự tinh tế, vị trí ngồi thấp hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn cho xe. Đặc biệt, Mazda3 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ xăng SkyActiv-X tiên tiến với hệ thống đánh lửa nén kiểm soát không cần bugi (Spark Controlled Compression Ignition - SCCI).
Khối động cơ SkyActiv-X sẽ vận hành với 2 trạng thái riêng biệt. Bugi vẫn được giữ lại để đánh lửa theo phong cách động cơ xăng truyền thống. Tuy nhiên, động cơ có thể chuyển sang đánh lửa dạng nén theo phong cách động cơ diesel, mang đến hiệu suất như máy xăng nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu như máy dầu.
Khối động cơ SkyActiv-X sẽ vận hành với 2 trạng thái riêng biệt. Bugi vẫn được giữ lại để đánh lửa theo phong cách động cơ xăng truyền thống. Tuy nhiên, động cơ có thể chuyển sang đánh lửa dạng nén theo phong cách động cơ diesel, mang đến hiệu suất như máy xăng nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu như máy dầu.
Theo hãng xe ôtô Mazda, động cơ SkyActiv-X siêu nạp, dung tích 2.0 lít có thể tạo ra công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Ngoài ra, hãng Mazda dự kiến sẽ đưa 2 loại động cơ xăng rẻ hơn, dung tích nhỏ hơn và máy dầu từ phiên bản cũ sang Mazda3 thế hệ mới.
Theo hãng xe ôtô Mazda, động cơ SkyActiv-X siêu nạp, dung tích 2.0 lít có thể tạo ra công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Ngoài ra, hãng Mazda dự kiến sẽ đưa 2 loại động cơ xăng rẻ hơn, dung tích nhỏ hơn và máy dầu từ phiên bản cũ sang Mazda3 thế hệ mới.
Video: hãng xe NHật Bản "nhá hàng" Mazda3 2019.

GALLERY MỚI NHẤT