Chiêu câu khách đại gia của thương hiệu cao cấp

Hiện nay, nhiều thương hiệu cao cấp đang sử dụng nghệ thuật để thu hút những khách hàng giàu có.

Từ những thương gia kim cương, nhà sản xuất ô tô cao cấp cho đến công ty bảo hiểm, hiện đang tổ chức hội chợ nghệ thuật, các cuộc triển lãm nghệ thuật và phòng trưng bày tranh để thu hút các khách hàng giàu có đến đầu tư vào nghệ thuật.

“Kinh doanh ngày nay đang hướng tới những cách thức rất thú vị. Những cách thức mà có thể tiếp cận được những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu”, người đứng đầu nhà đấu giá nghệ thuật lớn nhất thế giới Christie's ở Ấn Độ, Sanjay Sharma cho biết.

Chieu cau khach dai gia cua thuong hieu cao cap
 Ảnh minh hoạ.

Ví dụ như hãng xe hơi hạng sang của Đức - BMW đã cung cấp 40 chiếc xe hơi cao cấp cho các nhà sưu tầm nghệ thuật ở Hội chợ Nghệ thuật Ấn Độ vào cuối tháng 1/2015. Những nhà sưu tầm nghệ thuật này là những người có nhiều tiền và có khả năng thẩm mỹ cao. Đương nhiên, họ sẽ là những ứng cử viên tiềm năng cho những chiếc siêu xe này.

Công ty bảo hiểm đa quốc gia Tata AIG vừa tài trợ cho một sự kiện mang tên gọi “Tuần Nghệ thuật” ở Mumbai.

Tại đây, Ronald Fiamma, người đứng đầu toàn cầu về những bộ sưu tập tư nhân tại AIG cho biết: “Ấn Độ là một thị trường phát triển đối với chúng tôi và chúng tôi đang tìm cách tiếp cận những khách hàng mới tham gia vào các sự kiện nghệ thuật”.

Thêm vào đó, ông cho biết, công ty này đã thu hút được hàng trăm khách hàng giàu có tham gia đầu tư. Đặc biệt, trước mỗi buổi bán đấu giá khoảng 3-4 ngày, có khoảng hơn 2.000 người đến xem. Phiên bản Hội chợ Nghệ thuật Ấn Độ lần thứ 7 năm nay đã có rất nhiều nhà tài trợ, như: BMW, hãng đồng hồ Panerai, Pernord Ricard và Yes Bank.

Neha Kirpal, người sáng lập và giám đốc của Hội chợ Nghệ thuật Ấn Độ, cho biết rằng thị phần tài trợ trong tổng doanh thu của sự kiện này đang tăng lên hàng năm. Con số này đã tăng đến 35% so với khoảng 20% của khoảng hai năm trước đây.

Ngoài ra, các thương hiệu nổi tiếng khác như: Porsche, Nirav Modi cũng đang hợp tác với phòng trưng bày để truyền bá kiến thức và nhận thức về nghệ thuật đến với nhiều khách hàng mới.

Bóc tem loa dát vàng 8 tỷ đang “câu” khách Hà Nội

(Kiến Thức) - Cặp loa "khủng" mất 3 tháng để dát vàng 24k, giá trị lên tới 8,6 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ triển lãm Thiết bị nghe nhìn Hà Nội (AVShow) từ 6 - 8/12/2014, nhiều thiết bị có giá trị hàng tỷ đồng sẽ cùng tụ họp tại sàn đấu này. Bộ loa Focal Grande Utopia III EM Gold, thiếp vàng 24k là một trong những cái tên "khủng" tại chương trình.
Trong khuôn khổ triển lãm Thiết bị nghe nhìn Hà Nội (AVShow) từ 6 - 8/12/2014, nhiều thiết bị có giá trị hàng tỷ đồng sẽ cùng tụ họp tại sàn đấu này. Bộ loa Focal Grande Utopia III EM Gold, thiếp vàng 24k là một trong những cái tên "khủng" tại chương trình.
Việt Trung Audio- nhà phân phối chính thức của Focal tại Việt Nam cho biết, giá bán thiết bị vào khoảng 8,6 tỷ đồng.
Việt Trung Audio- nhà phân phối chính thức của Focal tại Việt Nam cho biết, giá bán thiết bị vào khoảng 8,6 tỷ đồng.
Trước khi "cập bến" Hà Nội, thiết bị đã mất 3 tháng để hoàn thiện dát vàng. Các nghệ nhân chế tác tại Bourbon, (Pháp) phủ ba mặt của bộ loa, các chi tiết bề mặt và thùng loa bằng các lá vàng 24k.
Trước khi "cập bến" Hà Nội, thiết bị đã mất 3 tháng để hoàn thiện dát vàng. Các nghệ nhân chế tác tại Bourbon, (Pháp) phủ ba mặt của bộ loa, các chi tiết bề mặt và thùng loa bằng các lá vàng 24k.
Thông tin về việc mạ vàng xa xỉ cho cặp loa này đã từng được hãng Focal hé lộ vào năm 2013, tuy nhiên, phải đến gần đây, hình ảnh chính thức của Focal Grande Utopia III EM mới lộ diện.
Thông tin về việc mạ vàng xa xỉ cho cặp loa này đã từng được hãng Focal hé lộ vào năm 2013, tuy nhiên, phải đến gần đây, hình ảnh chính thức của Focal Grande Utopia III EM mới lộ diện.
Sự xuất hiện của thiết bị này khiến triển lãm AV Show năm nay "nóng" hơn rất nhiều. Nếu như tại năm 2013, quy tụ sản phẩm hi-end đằng cấp cao như loa hình kim cương Avalon Tesseract trị giá khoảng 6 tỷ đồng, thì năm nay Focal Grande Utopia III EM có giá đắt hơn 2 tỷ.
Sự xuất hiện của thiết bị này khiến triển lãm AV Show năm nay "nóng" hơn rất nhiều. Nếu như tại năm 2013, quy tụ sản phẩm hi-end đằng cấp cao như loa hình kim cương Avalon Tesseract trị giá khoảng 6 tỷ đồng, thì năm nay Focal Grande Utopia III EM có giá đắt hơn 2 tỷ.
Tấm kim loại được dát vàng dày trên cặp loa.
Tấm kim loại được dát vàng dày trên cặp loa.
Phần mặt trước của loa giữ nguyên màu đen, 3 mặt còn lại của thùng loa được phủ vàng.
Phần mặt trước của loa giữ nguyên màu đen, 3 mặt còn lại của thùng loa được phủ vàng.
Dòng Focal có thiết kế khá đặc biệt cho phép 3 loa sub chồng lên nhau. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của thị trường thiết bị âm thanh. Trong hình là bộ loa Focal từng có mặt tại Hồng Kông High End Audio Visual Show 2013. Ảnh: VietTrungAudio.
Dòng Focal có thiết kế khá đặc biệt cho phép 3 loa sub chồng lên nhau. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của thị trường thiết bị âm thanh. Trong hình là bộ loa Focal từng có mặt tại Hồng Kông High End Audio Visual Show 2013. Ảnh: VietTrungAudio.

“Câu” khách bằng tiền triệu, phở “khủng” vẫn ế ẩm

(Kiến Thức) - Bên trong vắng lặng, khách thưa thớt... đang là thực trạng của hệ thống nhà hàng phở vừa đưa ra chương trình thách đố "khủng" gây xôn xao dư luận.

Sau khi tung ra chương trình “Thách thức phở khổng lồ” cách đây khoảng hơn 1 tuần, thương hiệu Phở Hùng tại TP HCM bỗng chốc trở thành tâm điểm của dư luận. Nghe qua thì tưởng vô lý: vừa được ăn phở lại vừa được thưởng tiền. Nhưng khi đồng ý tham gia chương trình thách đố này, thực khách mới ngã ngửa trước tô phở khổng lồ mà nhà hàng đưa ra: gồm 0,75 kg bánh phở, 0,4 kg thịt và 2,1 lít nước lèo. Nếu trong vòng 45 phút, khách ăn hết sẽ được tặng 1 triệu đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và 500.000 đồng quy đổi ra phiếu (voucher), ngược lại nếu ăn không hết thì khách phải chi trả 200.000 đồng cho nhà hàng.

Được biết, qua 2 tuần đưa ra chương trình này, đã có khoảng 1.500 người tham gia nhưng chỉ có 1/10 (khoảng 150 người) thắng cuộc. Đa số người thắng cuộc là nam giới.
Tuy nhiên, sự "sôi sục" của khách hàng với các quán phở này nhanh chóng chìm xuống. Ngày 1/12, PV Kiến Thức đã có mặt tại các chi nhánh của hệ thống nhà hàng Phở Hùng tại TP HCM. Ghi nhận thực tế cho thấy, không còn cảnh dòng người đổ xô đến để tham gia vào chương trình thách đố của nhà hàng này như vài ngày trước, thậm chí có nơi còn vắng như…“chùa bà đanh”.

Tin mới