Chọn ghế massage nào chất lượng ?

(Vietnamdaily) - Việc lựa chọn sản phẩm ghế massage nào hợp túi tiền, chất lượng, chế độ bảo hành tốt đang là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng, bởi hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu với mẫu mã, giá thành hoàn toàn khác nhau.

Theo tìm hiểu của PV, trên thị trường hiện nay có nhiều loại ghế massage mang thương hiệu khác nhau như: Dr. Care, KLC, Kagawa, Fuji Luxury, Kingsport, Kyodo… đang giới thiệu giảm giá cực mạnh từ 40 đến 70%, với nhiều mẫu mã đa dạng.
Cụ thể, thương hiệu Kingsport cũng cho biết, đơn vị đang chạy chương trình khuyến mãi lớn cho ghế massage với đa dạng mẫu với giá từ 9.900.000đ. Cụ thể, với mẫu ghế G60 (xuất xứ Trung Quốc), người bán hàng cho biết, mẫu này có giá 49.990.000d nay giảm còn 40.990.000đ, ghế được bảo hành 5 năm phần máy, 1 năm phần da và bảo trì chọn đời. Cũng theo người bán hàng của thương hiệu Kingsport, sở dĩ có sự trên lệnh lớn về giá giữa các loại ghế massage chính là do: Thương hiệu, thiết kế và con lăn bên trong ghế.
Chon ghe massage nao chat luong ?
 
Chon ghe massage nao chat luong ?-Hinh-2
 
Chon ghe massage nao chat luong ?-Hinh-3
 Ghế massage Fuji Luxur (công nghệ Nhật Bản, lắp ráp tại Trung Quốc) có giá 8,5 triệu, 38, triệu và 120 triệu đồng.
Tương tự, thương hiệu ghế massage Fuji Luxury (công nghệ Nhật Bản, lắp ráp tại Trung Quốc) đang bán nhiều mẫu, có giá từ 8,5 triệu đồng đến 120 triệu đồng. Theo anh Phạm Trình (nhân viên bán hàng) cho biết, đối với ghế có giá 8,5 triệu đồng chỉ có 2 chế độ và con lăn cố định, bảo hành 1 năm, loạt này phù hợp để thư giãn xem phim. Còn loại ghế có giá từ 38 triệu đồng trở lên sẽ có từ 15 đến 30 chế độ, điều khiển bằng giọng nói, có chức năng vật lý trị liệu, mẫu mã cũng đẹp hơn, chế độ bảo hành đến 6 năm.
Theo các chuyên gia, sản phẩm tốt không hẳn là sản phẩm đắt tiền, quan trọng là khi bạn trải nghiệm sản phẩm có khiến bạn thoải mái, không đau, không gây khó chịu. Các sản phẩm cao tiền sẽ có thêm các tính năng, số lượng bài tập nhiều hơn, nhưng có thực tế rằng người dùng sẽ thường xuyên sử dụng 20% tính năng cho 80% thời gian sử dụng. Do đó, không cần thiết phải mua những sản phẩm có giá cả trăm triệu.
Ngoài ra, thời gian bảo hành cũng là một vấn đề cần quan tâm, hiện nay mức bảo hành chung là 6 năm nhưng có những hãng lên tới 12 năm. Nhưng trên thực tế, sau một thời gian dùng khi gặp sự cố thì gọi không liên lạc được, kho bãi đã chuyển đi, địa chỉ không tồn tại. Do đó người tiêu dùng cũng nên cẩn trọng với những lời bảo hành có cánh.

TPHCM tổ chức chương trình kích cầu lớn nhất từ trước tới nay

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM cùng Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ An Khang Land phối hợp tổ chức chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 trong 4 ngày (2-5/7/2020) tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

Mục đích của chương trình này nhằm tổ chức kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp xúc, đàm phán trực tiếp với nhau trong khu vực kết nối, giữa các đơn vị sản xuất và các nhà phân phối, giữa các đơn vị sản xuất và đơn vị xuất nhập khẩu.

VUSTA góp ý dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ngày 7/10, tại Quảng Ninh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tổ chức hội thảo góp ý dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Phát biểu khai mạc hội thảo, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA khẳng định: Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được Quốc hội khóa XII, kỳ họp thứ 8 thông qua ngày 17/11/2010 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2011 (Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010). Trong gần 12 năm thực thi, các quy định tại Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn Luật đã góp phần thay đổi mạnh mẽ công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời, kiến tạo các khuôn khổ, nền tảng cơ bản vững chắc để tiếp tục tạo dựng sự phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam trong thời gian tới.
VUSTA gop y du an Luat Bao ve quyen loi nguoi tieu dung
 TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA chủ trị hội thảo.

“Nhãn sạch” thực phẩm hiểu thế nào cho đúng?

(Vietnamdaily) -"Nhãn sạch" nhằm nhấn mạnh thương hiệu sản phẩm gồm các thành phần hoàn toàn hữu cơ và tự nhiên, đồng thời minh bạch thông tin thành phần sản phẩm trên nhãn mác bao bì.

Khái niệm "Clean Label" hay "Nhãn sạch" đã ra đời và phát triển hơn mười năm nhưng đến nay vẫn chưa có một định nghĩa chính xác nào cho xu hướng này, nhưng có thể hiểu đơn giản rằng: Các sản phẩm được coi là nhãn sạch nếu có thông tin sản phẩm minh bạch, được làm từ thành phần tự nhiên, dễ nhận diện, nguồn gốc bền vững, không chứa các chất phụ gia tổng hợp hay các chất không tốt cho sức khoẻ,...
“Nhan sach” thuc pham hieu the nao cho dung?
 "nhãn sạch" sản phẩm thực phẩm là khẳng định thương hiệu sản phẩm gồm các thành phần toàn hữu cơ và tự nhiên, minh bạch thông tin thành phần trên bao bì

Tin mới