Chuỗi Beauty Box đặt tham vọng doanh thu 2023 tăng 70%

Tổng hợp Hoàn Vũ hiện sở hữu chuỗi cửa hàng Beauty Box chuyên bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trang điểm, dưỡng da…    

Thông tin trên HNX, CTCP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Hoàn Vũ thông báo đã tăng lãi suất trái phiếu thêm 2% lên 14% đối với tất cả trái chủ.
Thời gian bắt đầu áp dụng lãi suất mới từ ngày 1/7. Đây là kết quả từ hội nghị trái chủ ngày 24/07, tổng cộng hai trái chủ đã thông qua với tổng số 51 trái phiếu, chiếm 100% tổng số đang lưu hành của CTCP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Hoàn Vũ (gọi tắt là Tổng hợp Hoàn Vũ).
Mục đích tăng nhằm bù đắp lãi suất ngân hàng cho các trái chủ do mặt bằng lãi suất ngân hàng đã biến động trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngày phát hành trái phiếu.
Được biết, khối lượng trái phiếu phát hành là 382 trái phiếu, mệnh giá 100 triệu đồng/trái phiếu, tương đương tổng mệnh giá là 38,2 tỷ đồng. Ngày phát hành 1/7/2022 và kỳ hạn hai năm.
Mục đích huy động tiền từ trái phiếu là để mở rộng và đầu tư vào hệ thống cửa hàng của Tổng hợp Hoàn Vũ, tăng quy mô vốn hoạt động (như tiền thuê nhà, tiền mua hàng của nhà cung cấp, chi lương thưởng cho nhân viên, mua sắm tài sản, nộp thuế, thanh toán các khoản chi vốn lưu động khác…).
Chuoi Beauty Box dat tham vong doanh thu 2023 tang 70%
 Chủ sở hữu thương hiệu Beauty Box nâng lãi suất trái phiếu lên 14%.
Tổng hợp Hoàn Vũ thành lập năm 2010 với tên cũ trước đây là CTCP Mỹ phẩm Hoàn Vũ (sau đó đổi tên vào tháng 11/2017); nghề chính là bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.
Chủ tịch HĐQT hiện nay là bà Lê Bích Phượng, Tổng giám đốc và người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Quốc Bình. Vốn điều lệ theo thay đổi đăng ký kinh doanh gần nhất là 180 tỷ đồng.
Tổng hợp Hoàn Vũ hiện sở hữu chuỗi cửa hàng Beauty Box chuyên bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trang điểm, dưỡng da…
Theo giới thiệu trên website, Beauty Box ra đời 2018 với sự đồng hành của những thương hiệu được độc quyền phân phối như CLUB CLIO, A’Pieu, Dear Dahlia, Banila Co, AHC, và hơn 70 thương hiệu nổi tiếng từ Âu sang Á, không thể không nhắc đến như Bobbi Brown, M.A.C, Estee Lauder, Clinique, Maybelline, L’Oreal, La Roche Posay, Vichy, Merzy, Black Rouge, Romand,…
Cũng trong tài liệu công bố, kết quả hoạt động kinh doanh của Hoàn Vũ năm qua được hé lộ. Theo đó, năm 2022, Hoàn Vũ đạt doanh thu hơn 384 tỷ đồng, lợi nhuận gộp là 180,7 tỷ, biên lợi nhuận gộp 47%. Chi phí hoạt động 169 tỷ đồng; EBITDA (lợi nhuận trước thuế, lãi vay, khấu hao) 11,9 tỷ đồng.
Sang năm 2023, Hoàn Vũ đặt kế hoạch doanh thu thuần 658 tỷ đồng, tăng hơn 70% so với kết quả đạt được của năm trước. Lãi gộp dự kiến 327 tỷ đồng, tăng hơn 80%. 

Doanh thu tăng mạnh, đại gia Lê Phước Vũ bỏ túi hơn 600 tỷ đồng

Ghi nhận kết quả kinh doanh tăng mạnh trong 3 tháng đầu của niên độ tài chính 2021-2022, doanh nghiệp của Lê Phước Vũ ghi nhận lãi hơn 600 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG) của đại gia đi tu Lê Phước Vũ đã công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I, niên độ tài chính 2021-2022 (từ 1/10/2021 đến 31/12/2021).

Theo đó, sản lượng tiêu thụ tháng quý I trong niên độ tài chính 2021-2022 của HSG đạt 604.518 tấn, tương đương 113% so với cùng kỳ; doanh thu đạt 16.934 tỉ đồng, bằng 186% so với khoản doanh thu chỉ 9.100 tỷ đồng của cùng kỳ.

Khai trương TTTM “Thế hệ mới” Vincom Mega Mall Smart City đầu tiên của Viêt Nam

Ngày 28/04/2022, Công ty CP Vincom Retail tổ chức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Lễ khai trương TTTM đầu tiên áp dụng mô hình “Life-Design Mall” tại Việt Nam với sự góp mặt của ca sỹ Đức Phúc cùng chuỗi các sự kiện văn hóa – ca nhạc hứa hẹn đưa nơi đây trở thành tâm điểm giải trí – mua sắm độc đáo nhất tại Thủ đô.
Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên tại Việt Nam, Vincom Mega Mall Smart City là “cuộc cách mạng” nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc thiên nhiên trong nhà, cùng các dịch vụ đẳng cấp lần đầu tiên được tích hợp trong một TTTM. “Thủ phủ” mua sắm – giải trí này có quy mô lên tới 68.000m2 với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong nước và thế giới.

Tin mới