Cô gái hở hàm ếch xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh mũi, gọt hàm, hút mỡ cằm... Nguyễn Thị Thương hiện sở hữu khuôn mặt với tỉ lệ chuẩn như hot girl trên mạng.

Nguyễn Thị Thương là nhân vật chính trong chương trình Phép màu sắc đẹp, số phát sóng trên VTV3, ngày 25/6.
Sinh ra với chứng hở hàm ếch, từ nhỏ, Thương gặp nhiều khó khăn, cản trở trong việc ăn uống, giao tiếp.
Năm hơn 2 tuổi, cô từng thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm qua một chương trình thiện nguyện. Cách đây 4 năm, Thương tiếp tục ghép xương hàm. Song kết quả không khả quan khi khuôn mặt cô không mấy thay đổi với vết sẹo dài trên môi, mũi và mắt đều lệch.
Tốt nghiệp loại giỏi ngành Điều dưỡng, song Thương không thể theo đuổi công việc này do chứng run tay tự nhiên, khó cầm nắm kim tiêm, đồ dùng y tế. Cô hiện là tư vấn viên điện thoại tại một công ty chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Thương cho biết, ngày nhỏ, cô không chú ý tới ngoại hình. Nhưng khi lớn lên, đi làm, tiếp xúc với nhiều người, cô luôn ao ước có vẻ ngoài cải thiện hơn. Khuôn mặt kém sắc khiến cô ngày càng tự ti. Mỗi khi ra ngoài, cô thường chọn cách đeo khẩu trang, đi thật nhanh để né tránh ánh nhìn từ mọi người.
Chia sẻ cảm nhận về con gái mình, bố Thương cho biết: "Gia đình tôi đông con nên không thể quan tâm tỉ mỉ tới từng người. Tuy nhiên, tôi luôn mong muốn Thương được bằng những anh chị em khác trong nhà để con có thể tự tin, vững bước hơn trong cuộc sống".
Co gai ho ham ech xinh dep nho phau thuat tham my
Nhan sắc trước đây của Nguyễn Thị Thương. Ảnh chụp màn hình. 
Những tự ti, chán chường ảnh hưởng ít nhiều tới công việc kinh doanh của Thương. Thương tâm sự, điều cô mong muốn nhất ở thời điểm hiện tại là có cơ hội cải thiện nhan sắc, thay đổi ngoại hình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để tìm vận may mới.
Trở thành nhân vật chính của Phép màu sắc đẹp, Thương được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh hình mũi biến dạng do di chứng hở hàm ếch, nâng mũi S-line, căn chỉnh viền môi, phẫu thuật gọt hàm, thu nhỏ hàm bạnh, đặt implant rãnh mũi, khóe miệng, làm trắng da, xóa sẹo và hút mỡ bọng cằm.
Co gai ho ham ech xinh dep nho phau thuat tham my-Hinh-2
Diện mạo trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Thương. Ảnh chụp màn hình. 
Sau hơn 3 tháng điều trị, phục hồi, kết hợp detox đào thải độc tố ra khỏi cơ thể cùng công nghệ siêu tế bào 4D làm trắng khuôn mặt, gương mặt cô hoàn toàn thay đổi.
Xen lẫn niềm vui với diện mạo mới, Thương cho biết, trong tương lai, cô mong muốn trở thành doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Sao Hollywood kiếm hàng trăm tỷ nhờ quảng cáo

(Kiến Thức) - Được chọn làm đại sứ thương hiệu, gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng lừng danh thế giới, sao Hollywood đút túi hàng trăm tỷ đồng.

Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao
 Thương hiệu cà phê Nespresso đã trả cho nam tài tử Hollywood George Clooney 40 triệu USD (gần 900 tỷ đồng) để anh làm đại sứ thương hiệu. “Tôi đã hợp tác với Nespresso 9 năm và thực sự yêu thích và kính trọng thương hiệu này” – George cho biết.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-2
 Năm 2014, Taylor Swift nhận được 26 triệu USD (hơn 500 tỷ đồng) từ Coca-Cola để làm đại sứ cho thương hiệu Diet Coke của hãng này.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-3
 Năm 2003, David Beckham ký một hợp đồng quảng cáo trọn đời với Adidas trị giá 160 triệu USD (khoảng 3.500 tỷ đồng). Đây được xem là một trong những hợp đồng quảng cáo khủng nhất của sao Hollywood.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-4
 Năm 2012, Beyonce ký hợp đồng quảng cáo với Pepsi trị giá 50 triệu USD (1.100 tỷ đồng). Hợp đồng có giá trị nhiều năm này bao gồm các quảng cáo thương mại, quảng cáo trên báo in và một quỹ để hỗ trợ những dự án sáng tạo của cô.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-5
 Trước Beyonce, Britney Spears là gương mặt thương hiệu của Pepsi. Năm 2001, Britney được Pepsi trả cho 8 triệu USD. Trong quảng cáo mới nhất của Brit với Pepsi vào năm 2010, cô hợp tác cùng Beyonce, Pink và Enrique Iglesias trong một clip mà cả 4 cùng hát bài We Will Rock You.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-6
 Ashton Kutcher đút túi 10 triệu USD khi ký hợp đồng quảng cáo cho Lenovo. Thậm chí anh còn trở thành một kỹ sư cho thương hiệu này vào năm 2013.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-7
 Tháng 5/2012, Jessica Simpson tuyên bố cô đã gia nhập gia đình Weight Watchers, công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trợ giúp việc giảm cân, giữ cân. Công ty này đã trả cho Jessica 4 triệu USD để sử dụng kế hoạch giảm cân sau sinh của cô sau khi cô sinh con gái đầu lòng Maxwell để quảng bá sản phẩm.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-8
 Năm 2003 Justin Timberlake nhận được 6 triệu USD để tham gia các hoạt động quảng cáo và sự kiện PR của McDonald’s.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-9
 Tháng 5/2012, Brad Pitt là người mẫu nam đầu tiên của nước hoa Chanel No.5 và anh nhận được 7 triệu thù lao từ công việc này.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-10
 Mỗi năm Catherine Zeta-Jones lại được T-Mobile trả cho 10 triệu USD để làm người mẫu quảng cáo cho hãng này. Tính đến thời điểm này, nữ diễn viên xứ Welsh là nghệ sĩ được trả thù lao quảng cáo cao nhất thế giới.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-11
 Khi album Magna Carta Holy Grail của Jay Z ra mắt vào năm 2013, Samsung đã trả cho chàng rapper da màu 5 triệu USD để phân phối album này tới những người sử dụng điện thoại Samsung Galaxy qua một ứng dụng trong vòng 3 ngày trước khi album tới tay khán giả. Jay con xuất hiện trong những quảng cáo của Samsung để quảng bá sản phẩm.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-12
 Julia Roberts đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu Lancome trong vòng 5 năm kể từ năm 2010 với hợp đồng trị giá 50 triệu USD. Tuy nhiên, Lancome lại cho biết họ đã trả cho Người đàn bà đẹp 100 triệu USD.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-13
 DJ Tiesto được trả 30 triệu USD để làm gương mặt đại diện cho 7Up trong chiến dịch Live It Up năm 2014.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-14
 Năm 2011, Angelina Jolie được trả 10 triệu USD để làm gương mặt thương hiệu cho chiến dịch quảng cáo Core Values (Những giá trị cốt lỗi) của Louis Vuitton. Sau đó Angelina đã hiến một phần tiền thù lao quảng cáo cho một quỹ từ thiện.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-15
 Nước hoa J’adore của Dior đã chi cho Charlize Theron 55 triệu USD để cô làm gương mặt đại diện. Năm 2004, nữ diễn viên xinh đẹp đã ký một hợp đồng trị giá 5 triệu USD một năm để làm người phát ngôn cho J’adore.

Chuyện chưa kể về cuộc tình Việt Hoàn và cô vợ kém 18 tuổi

Ít ai biết, vợ chồng Việt Hoàn đến với nhau đã gặp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình.

Khi hai đồng nghiệp thân thiết là Đăng Dương và Trọng Tấn đã yên bề gia thất, thì ở tuổi 39, Việt Hoàn vẫn “ở không”. Thế nhưng, vào tháng 6/2007, anh tuyên bố kết hôn khiến nhiều người bất ngờ, nhất là khi cô vợ không những kém anh đến 18 tuổi mà còn rất xinh đẹp, hoạt bát.

Tin mới