Có thật là BKAV đã giao điện thoại Bphone ngày 4/7?

Tối 4/7, một người dùng tại Hà Nội chia sẻ trên fanpage “Bphone Fans Club” rằng đã nhận được máy, nhưng không cung cấp hoá đơn giao nhận hàng.

Hai ngày qua, tổng đài hỗ trợ khách hàng của Bkav liên tục khẳng định, hãng đang tiến hành giao máy đến khách hàng tại khu vực Hà Nội. Tuy nhiên, dạo quanh các diễn đàn cũng như nhiều trang fanpage cho tín đồ Bphone, người ta gần như không thấy thông tin nào chứng minh việc nhiều người đã nhận được máy.
Tối 4/7, một thành viên với nick name S… trên fanpage “Bphone Fans Club” (có tổng cộng gần 4.000 thành viên) bất ngờ cho đăng tải hình ảnh mở hộp Bphone bản thương mại. Bài đăng này lập tức thu hút hàng trăm lượt bình luận của các thành viên còn lại. Đa số các ý kiến mong muốn chủ topic thử nghiệm camera của máy để xác nhận, máy có còn lỗi khi chụp ảnh hay không.
Co that la BKAV da giao dien thoai Bphone ngay 4/7?
 Một thành viên trên diễn đàn Bphone Fans Club chia sẻ ảnh mở hộp sau khi được giao điện thoại Bphone tối 4/7. Ảnh: Facebook.
Ban đầu, thành viên S… từ chối thử nghiệm với lý do máy hết pin, dù cho biết đã nhận máy được khoảng 3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên sau đó, anh này vẫn đăng tải một loạt hình ảnh so sánh camera của Bphone với Xperia Z3.
Xem hình ảnh so sánh, nhiều người nhận xét, camera của Bphone cho chất lượng ảnh trung thực hơn. Tuy nhiên, khi được yêu cầu “khoe” ảnh chụp hoá đơn giao nhận hàng, S… lại từ chối với lý do "mình là người dùng, chia sẻ về trải nghiệm là được". Nhiều thành viên khác trên diễn đàn tỏ ra nghi ngờ về mức độ xác thực của trường hợp nhận hàng này. Một số khác đặt câu hỏi, tại sao trong 2 ngày (3/7 và 4/7), số lượng người nhận được Bphone và chia sẻ thông tin đến cộng đồng ít đến vậy?
Tất nhiên, người dùng này có nhiều lý do và cũng không cần thiết phải chứng minh việc mình nhận máy từ Bkav là chính xác hay không. Tuy nhiên, với việc số lượng máy giao đến khách hàng trong 2 ngày qua dường như không nhiều như mong đợi, cộng đồng mạng có lý do để nghi ngờ về việc Bkav hiện vẫn giao máy cho khách với số lượng nhỏ giọt.
Trong lần giao hàng trước (ngày 19/6), Bkav cũng chia sẻ đã giao khoảng 600 máy ngay trong ngày đầu tiên, nhưng điểm đi điểm lại, người ta chỉ thấy có vài chiếc được người dùng xác nhận là đã nhận được từ Bkav.

Nghi án Bphone sử dụng củ sạc “Tàu“

Sáng nay, Bphone bắt đầu được Bkav bán qua mạng nhưng bị nhiều người chê phí ship quá đắt, củ sạc "made in... China".

Đợt đặt mua Bphone đầu tiên sẽ diễn ra trong ngày 2/6 (kéo dài từ 10h đến 22h). Người dùng có thể đặt mua một trong ba bản Bphone có dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB. Riêng bản 128 GB là phiên bản cao cấp nhất được mạ vàng nhắm đến đối tượng người dùng thích sự sang trọng.

Bkav phản pháo siêu phẩm Bphone chụp ảnh tồi, tệ hại

Sau khi nhận thông tin điện thoại Bphone chụp ảnh kém, đại diện Bkav cho biết sẽ tiếp tục cập nhật, sửa lỗi.

Ngay sau khi nhận được điện thoại Bphone từ Bkav, qua việc dùng thử, nhiều vấn đề về các tính năng chưa hoàn thiện đã được người dùng phản ánh trên các diễn đàn.
Trên diễn đàn Tinhte, thành viên Cuhiep cho hay, anh có mượn chiếc Bphone của bạn về trải nghiệm và ngay khi bật lên thì một con bướm xanh hiện lên, nhưng màu hơi nhợt.
Cũng theo thành viên này, là người thích chụp ảnh nên khi cầm máy, anh thường chụp thử. Tuy nhiên, trong phòng ánh sáng vừa phải, Bphone lấy nét khá chậm. Khi ấn chụp thì không thấy ảnh lưu và máy lập tức bị treo tại chức năng chụp hình.
"Sau khoảng 10 lần loay hoay và tới lúc gần như phát khùng thì chợt hiểu ra rằng, nếu để HDR off thì máy ảnh sẽ vận hành bình thường, HDR on thì máy sẽ treo, một lỗi khó mà chấp nhận được về phần mềm", thành viên Cuhiep cho hay.
Bkav phan phao sieu pham Bphone chup anh toi, te hai

Màn hình Samsung S6 (trên) và Bphone (dưới). Ảnh thành viên Cuhiep 

Thành viên này cũng đánh giá, chất lượng ảnh chụp của Bphone trong phòng rất tệ, nhìn ảnh của Bphone cứ như có màn sương mù che phủ và thua xa so với Samsung S6.

Tin mới