Đáng nói là thời gian vừa qua, Hưng Vlog đã liên tiếp vướng phải lùm xùm video phản cảm, chẳng hạn như nấu cháo gà nguyên lông và đập heo đất trộm tiền. Không chỉ dừng lại ở việc bị xử phạt, kênh YouTube của con trai bà Tân còn bị bóp tương tác, tắt đề xuất, và không được bật kiếm tiền.
Ảnh hưởng từ lùm xùm của Hưng Vlog, kênh bà Tân Vlog buộc phải tăng số lượng video để kiếm thu nhập từ YouTube. Tuy nhiên, "doanh số" tăng mà "doanh thu" lại giảm rõ rệt. Suốt một tháng qua, bà Tân Vlog chỉ có duy nhất một video đạt hơn triệu lượt xem. Các video khác dao động từ 500 đến 800, riêng những video gần đây thì chỉ đạt 100 đến 200 lượt xem.
Lí do thì ai cũng có thể đoán được, chất lượng các video của bà Tân bị đánh giá là "mì ăn liền" và thiếu sự sáng tạo. Lượt xem hiện nay so với nửa năm trước chỉ bằng 1/10. Đó là chưa xét đến khoảng thời gian đầu bà Tân trở thành hiện tượng mạng xã hội.
Người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ những video của bà Tân, nhưng để lượt xem tăng trở lại có lẽ hai mẹ con Hưng Vlog cần phải thay đổi "chiến thuật", tìm tòi những nội dung mới lạ hơn, phù hợp với thị hiếu của khán giả.