Dân chơi Việt lên đời Honda CBR600F thành “chiến binh thép”

Dân chơi Việt lên đời Honda CBR600F thành “chiến binh thép”

(Kiến Thức) -Từ chiếc sportbike CBR600F đời 1986, một xưởng độ xe nổi tiếng ở Sài Gòn đã cho ra bản độ streetfighter đầy góc cạnh, cứng cáp mang tên "Steel Warrior".

Xem toàn bộ ảnh
Còn được biết đến dưới tên gọi Honda Hurricane,  Honda CBR600F là một mẫu sportbike với thế hệ đầu được sản xuất chỉ từ 1987 - 1990.
Còn được biết đến dưới tên gọi Honda Hurricane, Honda CBR600F là một mẫu sportbike với thế hệ đầu được sản xuất chỉ từ 1987 - 1990.
Tuy nhiên dưới bàn tay của những người thợ Việt, chiếc xe đã "lột xác" trở thành một mẫu streetfighter đầy góc cạnh và cá tính.
Tuy nhiên dưới bàn tay của những người thợ Việt, chiếc xe đã "lột xác" trở thành một mẫu streetfighter đầy góc cạnh và cá tính.
Toàn bộ dàn áo full fairing của CBR600F đã bị tháo bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ vỏ mới được "đặc chế" dành riêng cho chiếc xe. Phần đầu cũng có thiết kế cực độc đáo với hai đèn pha LED hình chữ L đối xứng.
Toàn bộ dàn áo full fairing của CBR600F đã bị tháo bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ vỏ mới được "đặc chế" dành riêng cho chiếc xe. Phần đầu cũng có thiết kế cực độc đáo với hai đèn pha LED hình chữ L đối xứng.
Phần phuộc xe cùng với hai bên thân được trang bị thêm các tấm ốp sắc nhọn, khiến chiếc xe gần 30 năm tuổi trở nên "ngầu" hơn.
Phần phuộc xe cùng với hai bên thân được trang bị thêm các tấm ốp sắc nhọn, khiến chiếc xe gần 30 năm tuổi trở nên "ngầu" hơn.
Đồng thời, chiếc CBR600F còn được sơn airbrush theo phong cách của những máy bay chiến đấu Mỹ. Đây là lý do khiến chiếc xe mang tên gọi "Chiến binh thép" - Steel Warrior.
Đồng thời, chiếc CBR600F còn được sơn airbrush theo phong cách của những máy bay chiến đấu Mỹ. Đây là lý do khiến chiếc xe mang tên gọi "Chiến binh thép" - Steel Warrior.
Bình xăng cũng được gò lại và "bóp" thuôn về phía sau..
Bình xăng cũng được gò lại và "bóp" thuôn về phía sau..
Thay vì tay lái clip-on của CBR600F, chủ xe đã lựa chọn tay lái mới cao hơn, đem tới cảm giác lái thoải mái hơn. Phía trên tay lái là đồng hồ điện tử KOSO của Mio được "chế" lại.
Thay vì tay lái clip-on của CBR600F, chủ xe đã lựa chọn tay lái mới cao hơn, đem tới cảm giác lái thoải mái hơn. Phía trên tay lái là đồng hồ điện tử KOSO của Mio được "chế" lại.
Phần đuôi xe cũng đã được rút gọn và "vuốt" cao đầy khiêu khích.
Phần đuôi xe cũng đã được rút gọn và "vuốt" cao đầy khiêu khích.
Pát biển số CNC từ nhôm, ống xả Akrapovic, đèn hậu và đèn xi-nhan dạng LED là những chi tiết tạo điểm nhấn kết thúc cho bản độ CBR600F này.
Pát biển số CNC từ nhôm, ống xả Akrapovic, đèn hậu và đèn xi-nhan dạng LED là những chi tiết tạo điểm nhấn kết thúc cho bản độ CBR600F này.

GALLERY MỚI NHẤT