Mặc dù được thiết kế theo phong cách xe thể thao thay vì vẻ nam tính, lịch lãm trước đây nhưng diện mạo của Mazda BT-50 Pro Eclipse vẫn có nhiều nét tương đồng với các phiên bản Ford Ranger Wildtrak hay Isuzu D-Max X-series. |
Sự khác biệt của BT-50 Pro Eclipse tập trung ở thùng xe phía sau. Thiết kế đèn hậu bản to thường thấy ở các mẫu BT-50 đã được thay thế bằng kiểu dáng nhỏ gọn, ôm sát 2 bên đuôi xe. |
Các gói trang trí, nẹp thân chất liệu hợp kim đen-xám cùng đề-can, logo đã giúp hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc xe bán tải này. |
Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của BT-50 còn được gia cố thêm thanh cân bằng thể thao Elipse giúp đảm bảo độ cân bằng khi chuyên chở hàng hóa. |
BT-50 Pro Eclipse được trang bị thanh cản trước chắc chắn hơn, cửa hút khí và thanh chắn bùn đều thiết kế theo phong cách thể thao. |
Không gian bên trong cabin vẫn trung thành với tông màu đen-xám. Hệ thống ghế ngồi phiên bản thường được bọc vải dạ. |
BT-50 Pro Eclipse vẫn sẽ vận hành trên bộ động cơ tăng áp diesel 2.2L, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 375Nm. |
Về khung dáng, BT-50 Pro Eclipse đặc biệt chỉ sản xuất theo form Hi- Racer với hai lựa chọn về phong cách là Freestyle Cab và Double Cab. |
Một điều chắc chắn đó là khách hàng Việt Nam sẽ không có cơ hội sở hữu chiếc xe đặc biệt này bởi Mazda đã tuyên bố BT-50 Pro Eclipse sẽ chỉ được bán trong thị trường Thái Lan. |