Đằng sau cuộc chiến đầy khói lửa của Transformers 4 là gì?

(Kiến Thức) - Một phần nhỏ bí mật được các nhà thiết kế công bố thông qua đoạn video dưới đây.

Phần 4 của loạt phim Transformers: Age of Extinction đã mang lại thành công mĩ mãn cho các nhà làm phim khi thu về hơn 300 triệu USD sau khi công chiếu trên toàn thế giới. 

 

Để đạt được thành công này,  Industrial Lights and Magic (ILM), hãng thiết kế được thành lập bởi George Lucas, gồm khoảng 500 người đã phải làm việc cật lực trong suốt một năm rưỡi mới tạo ra 90 phút hiệu ứng của bộ phim dài hơn hai tiếng rưỡi này. Cũng tiết lộ thêm rằng, chính ILM cũng đã mang tới thành công vang dội cho loạt phim "Star Wars" trước đó.


 

Phần 4 của Transformers xuất hiện thêm khá nhiều nhân vật mới, với nhiều cá tính, vũ khí và cách biến đổi khác nhau. Mỗi lần biến đổi, mỗi nhân vật có tới hàng ngàn mảnh ghép nhỏ được các nhà thiết kế thiết kế làm sao cho linh hoạt và chi tiết nhất. Và tất cả đã được thồi hồn một cách không thể tuyết vời hơn.

 

Video: Phù phép cho các cảnh quay trong bộ phim “Into the storm“

(Kiến Thức) - Video sau đây sẽ cho thấy bàn tay ma thuật của các nhà làm phim Hollywood khi tạo các hiệu ứng đặc biệt cho bộ phim này.

 

Bộ phim Into the Storm (Cuồng phong thịnh nộ) năm 2014, chủ yếu là vượt qua bức tranh Twister (Cơn lốc xoáy) năm 1996 về quy mô và hiện thực cơn lốc xoáy khổng lồ trên màn ảnh rộng. Hãy xem trận cuồng phong này trên thực tế như thế nào?

Mũ bảo hiểm thông minh cảnh báo nguy hiểm khi đi xe đạp

Đây là ý tưởng mới của Volvo - 1 hệ thống kết nối giữa người đi xe đạp và người điều khiển ô tô.

 

Nhận thấy sự gia tăng của các vụ tai nạn giữa xe đạp và xe ô tô ngày càng tăng, Volvo – hãng sản xuất nổi tiếng với những chiếc xe hơi an toàn, đã phát triển 1 chiếc mũ bảo hiểm cho phép xe đạp và xe ô tô để cả 2 người đều biết rằng mình đang ở gần đối phương, thậm chí là cả khi không nhìn thấy nhau.

Tin mới