Điểm danh những chiến dịch Tết với slogan ấn tượng
Những chiến dịch nổi bật của Tết Ất Tỵ 2025 vẫn tập trung vào các chủ đề quen thuộc như gia đình, sum vầy và những khoảnh khắc vui chơi ngày Tết, thế nhưng cách truyền tải câu chuyện vô cùng mới mẻ, thú vị.
Trầm Phương (T/H)
Xem toàn bộ ảnh
Nhân dịp Tết Nguyên đán 2025, Nestlé Việt Nam đã gửi gắm thông điệp ý nghĩa "Cùng Nestlé, Cầu Tết chất lượng trong tay" nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, sẻ chia và yêu thương trong mỗi gia đình Việt.Với thông điệp "Vững bản lĩnh, năm mới húc tới đi", chiến dịch Tết 2025 của Red Bull đã thổi một làn gió trẻ trung, đầy năng lượng vào mùa xuân. TVC không chỉ là một quảng cáo mà còn là lời khích lệ thế hệ trẻ hãy luôn tự tin và mạnh mẽ trước mọi thử thách.Trong khi hình ảnh phụ nữ từ xưa đã luôn gắn liền với hình ảnh lo toan bếp núc ngày Tết, thì năm nay, CHIN-SU đã tạo nên một bước ngoặt thú vị khi khắc họa hình ảnh người đàn ông đảm nhận vai trò đầu bếp chính trong dịp lễ đặc biệt này. Sự xuất hiện của Chi Pu đã thu hút những khách hàng trẻ tuổi.Năm nay chương trình "Anh trai say hi" đã tạo một sự bùng nổ lớn trên mạng xã hội, là bệ đỡ cho nhiều "anh trai" khẳng định tên tuổi, trong đó nổi bật nhất là Quang Hùng MasterD. Mirida đã kết hợp cùng Quang Hùng MasterD mang đến chiến dịch Tết: Vui tụ Tết, kết tình thân.Quảng cáo Tết 2025 của Alpenliebe đã vẽ nên một bức tranh gia đình ấm cúng, nơi những chiếc kẹo ngọt ngào trở thành cầu nối yêu thương, giúp ba thế hệ xích lại gần nhau hơn. Qua đó, quảng cáo đã khéo léo tôn vinh giá trị của sự đoàn viên và tình thân trong mỗi gia đình Việt.TVC Tết 2025 của Cung Đình Foods mở ra một bầu không khí rộn ràng, tưng bừng đậm sắc Xuân, được lồng ghép tinh tế với giai điệu từ ca khúc nổi tiếng “Như hoa mùa xuân”.Thông điệp về một Tết chung được Bia Saigon Lager khéo léo tái hiện trong video quảng bá với chủ đề: 63 mở ra 1 Tết.Với thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe trong TVC chào Tết đầy ấn tượng."Sát cánh gầm vang, Khai xuân bản lĩnh" - chiến dịch của Tiger Beer đã mang đến một góc nhìn mới mẻ hơn khi được đánh thức từ sự đồng hành của những mãnh hổ anh em, từ đó làm nổi bật thông điệp Tết về sức mạnh tập thể.TVC Tết "Tết Hảo là Tết đoàn viên" của Hảo Hảo đã khiến người xem đầy hoài niệm về những khoảnh khắc ấm áp, bình dị bên gia đình trong dịp Tết.
Nhân dịp Tết Nguyên đán 2025, Nestlé Việt Nam đã gửi gắm thông điệp ý nghĩa "Cùng Nestlé, Cầu Tết chất lượng trong tay" nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, sẻ chia và yêu thương trong mỗi gia đình Việt.
Với thông điệp "Vững bản lĩnh, năm mới húc tới đi", chiến dịch Tết 2025 của Red Bull đã thổi một làn gió trẻ trung, đầy năng lượng vào mùa xuân. TVC không chỉ là một quảng cáo mà còn là lời khích lệ thế hệ trẻ hãy luôn tự tin và mạnh mẽ trước mọi thử thách.
Trong khi hình ảnh phụ nữ từ xưa đã luôn gắn liền với hình ảnh lo toan bếp núc ngày Tết, thì năm nay, CHIN-SU đã tạo nên một bước ngoặt thú vị khi khắc họa hình ảnh người đàn ông đảm nhận vai trò đầu bếp chính trong dịp lễ đặc biệt này. Sự xuất hiện của Chi Pu đã thu hút những khách hàng trẻ tuổi.
Năm nay chương trình "Anh trai say hi" đã tạo một sự bùng nổ lớn trên mạng xã hội, là bệ đỡ cho nhiều "anh trai" khẳng định tên tuổi, trong đó nổi bật nhất là Quang Hùng MasterD. Mirida đã kết hợp cùng Quang Hùng MasterD mang đến chiến dịch Tết: Vui tụ Tết, kết tình thân.
Quảng cáo Tết 2025 của Alpenliebe đã vẽ nên một bức tranh gia đình ấm cúng, nơi những chiếc kẹo ngọt ngào trở thành cầu nối yêu thương, giúp ba thế hệ xích lại gần nhau hơn. Qua đó, quảng cáo đã khéo léo tôn vinh giá trị của sự đoàn viên và tình thân trong mỗi gia đình Việt.
TVC Tết 2025 của Cung Đình Foods mở ra một bầu không khí rộn ràng, tưng bừng đậm sắc Xuân, được lồng ghép tinh tế với giai điệu từ ca khúc nổi tiếng “Như hoa mùa xuân”.
Thông điệp về một Tết chung được Bia Saigon Lager khéo léo tái hiện trong video quảng bá với chủ đề: 63 mở ra 1 Tết.
Với thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe trong TVC chào Tết đầy ấn tượng.
"Sát cánh gầm vang, Khai xuân bản lĩnh" - chiến dịch của Tiger Beer đã mang đến một góc nhìn mới mẻ hơn khi được đánh thức từ sự đồng hành của những mãnh hổ anh em, từ đó làm nổi bật thông điệp Tết về sức mạnh tập thể.
TVC Tết "Tết Hảo là Tết đoàn viên" của Hảo Hảo đã khiến người xem đầy hoài niệm về những khoảnh khắc ấm áp, bình dị bên gia đình trong dịp Tết.