Điện lực Hà Nội nói gì về sự cố trạm 500KV Hiệp Hòa?

(Kiến Thức) - Vào hồi 19h55 ngày 7/8/2015 nguồn cấp cho máy biến áp AT1 tại trạm 500kW Hiệp Hòa bất ngờ bị gián đoạn.

Điện lực Hà Nội nói gì về sự cố trạm 500KV Hiệp Hòa?
Sự cố này đã làm mất nguồn cung cấp cho các trạm biến áp 110kV Đông Anh, trạm 110kV Hải Bối, trạm 110kV Bắc Thăng Long, trạm 110kV Nội Bài và trạm 220kV Vân Trì làm mất điện cho các phụ tải khu vực huyện Đông Anh, Nội Bài, Bắc Thăng Long, Sóc Sơn, Mê Linh.
Dien luc Ha Noi noi gi ve su co tram 500KV Hiep Hoa?
Ảnh minh họa.
Theo Tổng công ty Điện lực Hà Nội, Trung tâm Điều độ hệ thống điện Miền Bắc đã tập trung mọi nguồn lực khẩn trương khôi phục đến 20h40 cũng ngày toàn bộ phụ tải khu vực trên đã được cấp điện trở lại an toàn.
Trong thông cáo báo chí về vụ việc xảy ra, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cho rằng đây là sự việc đáng tiếc và không mong muốn, đồng thời đưa ra lời xin lỗi về việc gián đoạn cung cấp điện và mong được khách hàng thông cảm, chia sẻ.

Điện lực Thủ Đức phản hồi việc lãng phí nhân viên thu tiền

(Kiến Thức) - Liên quan đến thông tin Điện lực TP HCM đang lãng phí nhân viên thu tiền điện, Điện Lực Thủ Đức đã có văn bản phản hồi.

Điện lực Thủ Đức phản hồi việc lãng phí nhân viên thu tiền
Liên quan đến thông tin Điện lực TP HCM đang "lãng phí nhân viên thu tiền điện” được Kiến Thức phản ánh ngày 3/7/2015, Công ty Điện lực Thủ Đức đã có văn bản trả lời để làm rõ vấn đề này.
Theo đó, phòng giao dịch thu tiền điện của Công ty Điện lực Thủ Đức thực hiện thu tiền điện trong giờ hành chính lúc 7h30 – 12h00 và 13h00 – 16h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Trong đó, các quầy bố trí gồm: quầy số 1 để lấy phiếu thứ tự khi đến giao dịch; quầy số 2 lập hóa đơn tiền điện; quầy 3, 4, 5 để thu tiền điện; quầy 6, 7 hướng dẫn thắc mắc về phí cắt điện, lập hóa đơn truy thu điện kế hư cháy, vi phạm hợp đồng mua bán điện…

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cáo lỗi với khách hàng

(Kiến Thức) - Qua sự việc ghi sai hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã gửi xin lỗi đến toàn bộ khách hàng...

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cáo lỗi với khách hàng
Trong thời gian vừa qua, báo chí đã đưa tin về việc xuất hiện một vài trường hợp khách hàng trên địa bàn Hà Nội phản ánh vấn đề “Hóa đơn tiền điện tăng bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ điện”. 
Sau khi nhận được thông tin, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị nghiêm túc kiểm tra và có biện pháp xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số công tơ điện.

Taxi Group lao thẳng xuống sông Tô Lịch rồi chìm nghỉm

(Kiến Thức) - Chiếc taxi Group lao xuống sông Tô Lịch rồi chìm nghỉm sau khi phi lên vỉa hè, đâm bật lan can sắt trước sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Taxi Group lao thẳng xuống sông Tô Lịch rồi chìm nghỉm
Taxi Group lao thang xuong song To Lich roi chim nghim
Vào hồi 11h ngày 7/8, tại đường Vũ Tông Phan (đối diện số nhà 345, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội), tài xế ô tô 4 chỗ BKS 30A-350.46 hãng taxi Group đỗ xe bên đường và ngồi uống nước. Khi đỗ xe, lái xe không chốt cửa nên chủ quán nước đã lên xe ô tô lái thử.
Taxi Group lao thang xuong song To Lich roi chim nghim-Hinh-2
 Sau đó, nhiều người dân hãi hùng chứng kiến chiếc taxi Group lao xuống sông Tô Lịch rồi chìm nghỉm sau khi lao lên vỉa hè, va chạm với một xe gắn máy, rồi đâm bật lan can sắt. Lái xe thoát ra ngay khi đó.

Tin mới