“Điện” với “dân” đã gần với nhau như thế nào?

(Kiến Thức) - Dưới cái rét căm căm của mùa đông Hà Nội, hàng trăm người dân từ các cụ già đến các em nhỏ đã háo hức tham gia sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức tối ngày 19/12/2020 tại phố đi bộ Hồ Gươm.  

“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?
 
Có thể nói, sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” là một chương trình được đầu tư hết sức quy mô và hoành tráng, hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ, và đặc biệt là các tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa. Trong đó, màn múa tương tác giới thiệu ứng dụng Epoint (một ứng dụng mới rất hữu ích của ngành Điện) do các nghệ sỹ biểu diễn đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả. Nó thể hiện được khát khao của con người vươn tới những tầm cao trong cuộc sống. Ở đây, Epoint chính là một trong những tầm cao mà EVNHANOI đã nghiên cứu thành công.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-2
 
Với Epoint, chúng ta có thể theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng; Tích điểm đổi quà, đổi mã thẻ điện thoại; Thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi và còn rất nhiều tiện ích khác. Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc, với vai trò người dẫn chương trình đã chia sẻ những thông tin này và nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả, nhiều bạn trẻ đã ngay lập tức tải ứng dụng Epoint và nhiệt tình giao lưu cùng chương trình. Ngay cả “bà mẹ chồng khó tính” nghệ sỹ nhân dân Lan Hương cũng đã cảm thấy thuyết phục với các tính năng hữu ích của Epoint.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-3
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Phó Tổng giám đốc Lê Ánh Dương cam kết EVNHANOI sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa, triển khai nhiều ứng dụng mới, thân thiện và dễ sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dân sử dụng điện. Để có được những thành quả này, EVNHANOI đã luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo EVN, đặc biệt là sự “đồng hành” của người dân Thủ đô. EVNHANOI nhất định sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-4
 
Sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” đã khép lại chuỗi sự kiện kéo dài 02 ngày được EVNHANOI tổ chức chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020). Nhiều người dân còn nán lại hồi lâu sau khi sự kiện kết thúc, có người ghi lại những khoảng khắc cùng Eoint, cùng EVNHANOI, có người giao lưu cùng CBCNV trong trang phục ngành Điện. Chưa bao giờ người dân Thủ đô với ngành Điện lại “gần gũi” nhau đến thế.
Những khoảnh khắc ấn tượng của sự kiện
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-5
Ngay cả cậu bé chập chững tập đi cũng bị hấp dẫn bởi Epoint. (Ảnh ngoài) 
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-6
 Rất đông các bạn trẻ tải ứng dụng Epoint và giao lưu cùng chương trình.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-7
 Nghệ sỹ nhân dân Lan Hương cùng tham gia chương trình.
“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?-Hinh-8
Một khán giả lên sân khấu trải nghiệm thực tế ứng dụng Epoint. 

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 

EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm dịp 19/8

(Kiến Thức) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp...và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong toàn Tổng công ty.

Theo đó, EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành Thành phố Hà Nội từ 0h00 đến 24h00 ngày 19/8/2020. Đồng thời, EVNHANOI đã chủ động làm việc với Ủy ban nhân dân, ban, ngành, tổ chức trên địa bàn (trong trường hợp có tổ chức các sự kiện), để lập và thực hiện phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra hoạt động văn hoá thể thao chào mừng, các địa điểm tập luyện, tổng duyệt phục vụ Lễ kỷ niệm.
EVNHANOI dam bao dien phuc vu cac hoat dong ky niem dip 19/8
 EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành thiết bị.

Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

(Kiến Thức) - Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, EVNHANOI triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện...

Dien luc Thu do: Ap dung nen tang so trong dich vu khach hang
 EVNHANOI số hóa các dịch vụ điện
Trong nhiều năm qua, EVNHANOI đã chủ động tham gia chuyển đổi số một cách toàn diện với quyết tâm cao, sớm đạt được mục tiêu đề ra và hoàn thành các tiêu chí của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao phó. EVNHANOI đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị, sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng từ rất sớm.

Tin mới