![]() |
Động cơ Mercedes-AMG V8 4.0L huyền thoại sẽ trở lại C63 và E63. |
![]() |
Vậy nên lối thoát duy nhất để rời khỏi tình thế tiến thoái lưỡng nan này là hồi sinh động cơ V8 M177 dung tích 4.0 lít huyền thoại. |
Vậy nên lối thoát duy nhất để rời khỏi tình thế tiến thoái lưỡng nan này là hồi sinh động cơ V8 M177 dung tích 4.0 lít huyền thoại.
Theo Georg Kacher từ chuyên trang Car And Driver gợi ý, động cơ V8 4.0 lít M177 đang được làm lại để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 7 có phần chặt chẽ hơn. Các báo cáo cũng cho biết các thế hệ hiện tại của C-Class và E-Class sẽ phải thay đổi về thân xe nhằm đáp ứng được động cơ V8 PHEV.
![]() |
Theo Georg Kacher từ chuyên trang Car And Driver gợi ý, động cơ V8 4.0 lít M177 đang được làm lại để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 7. |
Hiện tại, mẫu xe sang Mercedes-AMG C63 S E Performance sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L tăng áp kết hợp động cơ điện ở phía sau, sản sinh công suất 671 mã lực (500 kW / 680 PS). Tương tự AMG C63, mẫu E-Class hiệu suất cao AMG E63 cũng sẽ là chiếc xe động cơ I6 PHEV.
Nếu xét về sức mạnh đầu ra, cả hai phiên bản này đều mạnh hơn đáng kế so với người tiền nhiệm sở hữu khối động cơ V8, nhưng cỗ máy này có thể cải thiện.
![]() |
Hiện tại, Mercedes-AMG C63 S E Performance sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L tăng áp kết hợp động cơ điện ở phía sau. |
Một hệ thống truyền động cơ V8 tăng áp kép 4.0L M177 kết hợp hybrid tương tự đã được sử dụng trong các biến thể E Performance của chiếc coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT63 S và chiếc sedan đầu bảng - AMG S63, có tổng công suất lần lượt là 831 mã lực (620 kW / 843 PS) và 791 mã lực (590 kW/ 802 PS).
Thêm SL63 E Performance sắp ra mắt và toàn bộ phạm vi Aston Martin PHEV vào hỗn hợp, và bạn sẽ thấy rằng việc Mercedes tiếp tục cải tiến động cơ V8 cũ và tuân thủ các quy định khí thải mới nhất là hoàn toàn hợp lý.
![]() |
Mercedes-AMG GT63 S E Performance |