EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

(Kiến Thức) - Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng
EVN HANOI tiep tuc phat trien tri tue nhan tao trong cham soc khach hang
Chatbot phiên bản mới trang bị nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng. 
Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong các ngành dịch vụ là xu hướng được đón nhận và phát triển mạnh trên toàn cầu. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối và ít rủi ro.
Đối với Chatbot phiên bản mới, hệ thống dữ liệu cung cấp 8 nhóm dịch vụ là dịch vụ cấp điện mới; hợp đồng mua bán điện; yêu cầu về hệ thống đo đếm; đăng ký thanh toán tiền điện; tra cứu thông tin; báo mất tiền điện; tiếp nhận đăng ký dịch vụ của khách hàng; các dịch vụ khách thuộc lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (CSKH) ngành Điện.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể tương tác với Chatbot bằng cách bấm chọn menu trên màn hình chat hoặc chat bằng ngôn ngữ tự nhiên (free text) bất kỳ yêu cầu nào về dịch vụ điện. Đặc biệt, Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo còn có khả năng “tự học” trong quá trình giao tiếp với khách hàng để càng thông minh hơn, nắm bắt và xử lý yêu cầu chính xác và thân thiện hơn.
EVN HANOI tiep tuc phat trien tri tue nhan tao trong cham soc khach hang-Hinh-2
Chatbot tích hợp với trang Fanpage EVN HANOI với nhiều tính năng mới. 
Ngoài ra, Chatbot phiên bản mới còn có tính năng tự động tương tác với khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của EVN HANOI.
Ông Nguyễn Xuân Thắng – Trưởng Ban Kinh doanh EVN HANOI cho biết, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và ứng dụng khoa học công nghệ trong chăm sóc khách hàng tại EVN HANOI đang được Tổng công ty đặc biệt chú trọng. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng làm giảm áp lực công việc lên các tư vấn viên, đồng thời, hiện đại hóa phương thức tương tác giữa ngành Điện và khách hàng. Khách hàng có thêm kênh tư vấn miễn phí, đồng thời, không mất thời gian chờ đợi kết nối khi cần hỗ trợ.
Tại Việt Nam, với sự vào cuộc của ngành điện nói chung, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc khách hàng sẽ đem lại lợi ích, làm tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Đó cũng là mục tiêu, chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm muốn hướng tới của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

EVN HANOI: Tập trung cho những tháng cuối năm

Từ nay đến cuối năm, EVN HANOI sẽ tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng và đưa vào vận hành các công trình lưới điện 220kV, 110kV theo kế hoạch.

EVN HANOI: Tập trung cho những tháng cuối năm
Sản lượng điện tăng 9,34% so với cùng kỳ, đi cùng với đó là các dịch vụ ngày một phong phú, đa dạng thuận tiện hơn với khách hàng là những kết quả đáng ghi nhận của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) từ đầu năm đến nay.

MB cùng EVN Hà Nội cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện

Với mục tiêu mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, MB hợp tác với Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cung cấp miễn phí dịch vụ thu hộ tiền điện hằng tháng dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức.

MB cùng EVN Hà Nội cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện

Khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ tiền điện qua MB có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi thông qua mạng lưới địa điểm giao dịch của MB phủ khắp địa bàn Hà Nội. Khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng có trên hóa đơn thu tiền điện, MB sẽ thực hiện truy vấn thông tin cước phí của khách hàng. Khách hàng thanh toán bằng cách nộp tiền mặt hoặc thực hiện chuyển khoản.

 
Bên cạnh đó, MB còn cung cấp các kênh thanh toán khác như ủy quyền cho MB thanh toán tự động hằng tháng, thanh toán qua kênh Internet Banking (eMB), dịch vụ MB Bankplus…

Hà Nội: Tạo cho học sinh thói quen sử dụng điện tiết kiệm, an toàn

(Kiến Thức) - Việc đẩy mạnh tuyên truyền tới học sinh về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả là hoạt động thiết thực trong việc giáo dục các em ý thức hơn khi sử dụng điện…

Hà Nội: Tạo cho học sinh thói quen sử dụng điện tiết kiệm, an toàn
Ha Noi: Tao cho hoc sinh thoi quen su dung dien tiet kiem, an toan
Các đại biểu tham dự tại Lễ ký kết. 

Tin mới