EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng

(Kiến Thức) - Hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Trong tháng “Tri ân khách hàng” EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động mang tính thiết thực.

Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng được tổ chức tại tất cả 30 Công ty Điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội nói riêng.

Nội dung Hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của Ngành điện.

EVN HANOI trien khai nhieu hoat dong trong thang tri an khach hang
 

Các dịch vụ khách hàng:

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN HANOI triển khai nhiều chương trình hữu ích, trong đó nổi bật là miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 fa và 3 fa.

Cùng với đó, EVN HANOI cũng sẽ hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình trên địa bàn quản lý; đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn (MO) vào vận hành và hoạt động qua đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, thanh toán tiền điện, trạng thái thanh toán tiền điện; xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email...

Các hoạt động xã hội từ thiện

Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng”. 577 hộ gia đình nghèo, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách nghèo của Thành phố sẽ được EVN HANOI tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn.

Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.

EVN HANOI với công tác đảm bảo an toàn điện mùa bão

(Kiến Thức) - EVN HANOI đã nỗ lực tuyên truyền, xử lý các sai phạm để đảm bảo an toàn điện mùa bão cho nhân dân trong khu vực.

Theo ông Nguyễn Đăng Thiện, Phó trưởng ban An toàn - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI), tính đến hết năm 2014, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 874 hộ vi phạm hành lang an toàn lưới điện. Đáng lưu ý, khu vực nội thành là nơi có nhiều điểm vi phạm nhưng lại rất khó khăn trong việc giảm thiểu. 
EVN HANOI voi cong tac dam bao an toan dien mua bao
 Công nhân ngành điện thi công.

EVN HANOI tặng vở cho HS hoàn cảnh khó khăn dịp khai giảng

(Kiến Thức) - EVN HANOI vừa trao tặng 16.000 cuốn vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội dịp khai giảng năm học mới.

Sáng ngày 5/9/2015, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức trao tặng 16.000 cuốn vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học thuộc huyện Ba Vì, Phú Xuyên, Chương Mỹ, Thạch Thất, Phúc Thọ nhân dịp khai giảng năm học mới 2015-2016.
EVN HANOI tang vo cho HS hoan canh kho khan dip khai giang
Ông Phùng Lê Dũng – Chủ tịch công đoàn EVN HANOI trao tặng vở cho học sinh trường tiểu học Cổ Đô, Ba Vì, Hà Nội. 

Đây là chương trình tiếp bước các em đến trường mà những người Thợ điện Thủ đô hy vọng góp phần động viên kịp thời các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội nhân dịp năm học mới.

EVN HANOI nhận Chứng chỉ Quản lý năng lượng ISO 50001:2011

(Kiến Thức) - Sáng ngày 08/09/2015 tại khách sạn Công đoàn Quảng Bá, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức đón nhận Chứng chỉ Quản lý năng lượng ISO 50001:2011.

Sáng ngày 08/09/2015 tại khách sạn Công đoàn Quảng Bá, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức đón nhận Chứng chỉ Quản lý năng lượng ISO 50001:2011 (tiêu chuẩn Quốc tế về Hệ thống Quản lý Năng lượng) và tổ chức Hội thảo Công nghệ trong quản lý năng lượng.
Tới dự có ông Nguyễn Tấn Lộc – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đại diện Phòng Quản lý Điện năng - Sở Công thương Hà Nội, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội, Công ty TUV NORD Việt Nam, APAVE Châu Á – Thái Bình Dương cùng một số khách hàng sử dụng điện trọng điểm trên địa bàn Hà Nội.

Tin mới