EVNHANOI đảm bảo điện ngày Lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam và 136 năm ngày Quốc tế lao động

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn.

Và liên tục và chất lượng cho toàn bộ địa bàn Thủ đô Hà Nội trong ngày Lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022).
EVNHANOI dam bao dien ngay Le ky niem 47 nam ngay Giai phong mien Nam va 136 nam ngay Quoc te lao dong
EVNHANOI đảm bảo điện ngày Lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam và 136 năm ngày Quốc tế lao động. 
Cụ thể, EVNHANOI không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp toàn bộ lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 30/04/2022 đến hết 24h00’ ngày 1/05/2022 và những địa điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm. Xây dựng phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao. Trừ các trường hợp cắt để khắc phục và ngăn ngừa đe dọa sự cố trên lưới. Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. EVNHANOI tổ chức gần 4.900 ca trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian nghỉ lễ.
EVNHANOI dam bao dien ngay Le ky niem 47 nam ngay Giai phong mien Nam va 136 nam ngay Quoc te lao dong-Hinh-2
 EVNHANOI triển khai sửa chữa điện nóng (Hotline) để không làm gián đoạn quá trình sử dụng điện của khách hàng.
Những trọng điểm cần đảm bảo điện là: các cụm Văn hoá vui chơi xung quanh Hồ Gươm, Công viên Thống Nhất, Công viên Bách thảo, Công viên Thủ Lệ, v.v…Các sân khấu ngoài trời tại Đền Bà Kiệu, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, v.v… Các nhà Văn hoá, câu lạc bộ, cụm VHTT, Trung tâm TDTT, trung tâm văn hoá thôn, làng, v.v… trên địa bàn các Quận, Huyện tổ chức các hoạt động chào mừng. Ngoài các trọng điểm đã nêu, các trọng điểm như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba đình, UBND TPHN, các cơ quan Văn hoá - Thể thao – Chính quyền các cấp Nhà nước, quận, huyện trên địa bàn thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng... vẫn được đảm bảo điện như thường xuyên như quy định của Tổng công ty.
EVNHANOI dam bao dien ngay Le ky niem 47 nam ngay Giai phong mien Nam va 136 nam ngay Quoc te lao dong-Hinh-3
EVNHANOI kiểm tra thông số vận hành của thiết bị. 
Các Công ty Điện lực đã bố trí trực tăng cường trực tại các trạm biến áp trung gian và tuần canh các tuyến cáp và đường dây cấp điện quan trọng. Kiểm tra các máy cắt tại các trạm cắt, trạm trung gian, có vật tư thiết yếu dự phòng tại trạm. Trong suốt thời gian đảm bảo điện, tăng cường kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.
Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. Bố trí lực lượng trực vận hành tại các địa điểm theo phương án. Đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống. Chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố. Kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cường cho các trạm trọng điểm.
EVNHANOI dam bao dien ngay Le ky niem 47 nam ngay Giai phong mien Nam va 136 nam ngay Quoc te lao dong-Hinh-4
EVNHANOI kiểm tra thông số vận hành của thiết bị. 
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng khuyến cáo khách hàng không đốt pháo hoa, thả đèn trời, thả diều, bóng bay, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện. Đề phòng và cẩn thận tàn lửa khi dùng máy hàn điện, hàn hơi… Kiểm tra và sử dụng thiết bị điện có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, tiết diện dây phù hợp với công suất sử dụng tránh quá tải gây chập cháy.
Nếu phát hiện hành vi vi phạm an toàn hành lang lưới điện, khách hàng hãy thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để kịp thời khắc phục, giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

EVNHANOI triển khai giảm giá điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19

(Kiến Thức) - Việc triển khai giảm giá điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 theo tinh thần Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ đang được EVNHANOI và các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng mục đích.

EVNHANOI giảm giá cho khách hàng thanh toán qua ứng dụng giao dịch điện tử

Để khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp với các tổ chức thanh toán trung gian, các ví điện tử dành tặng hàng triệu mã giảm giá hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán tiền điện trên các ứng dụng giao dịch điện tử.

Cùng với việc mở rộng hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép để giúp khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi qua các kênh giao dịch trực tuyến, khách hàng của EVNHANOI còn được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

EVNHANOI đã phối hợp cùng ZaloPay cung cấp tính năng thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng

(Kiến Thức) - Để cung cấp các dịch vụ về điện mọi lúc mọi nơi, đồng thời hỗ trợ khách hàng tối đa trong mùa dịch, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng ZaloPay cung cấp tính năng thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng ZaloPay kèm theo các chương trình khuyến mại liên tục, giúp khách hàng có thể thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Vừa theo dõi thông tin về điện, vừa thanh toán tiền điện trên Zalo
Việc tích hợp tính năng tra cứu thông tin tiền điện và thanh toán điện trực tuyến bằng các ứng dụng di động được kỳ vọng sẽ giải quyết được vấn đề này. Thế nhưng không ít người dùng, nhất là người lớn tuổi tỏ ra lo lắng và không quen với các ứng dụng công nghệ mới như ví điện tử. Số khác không muốn phải cài thêm ứng dụng ví điện tử vì khiến điện thoại thêm "nặng", chạy chậm…

Tin mới