EVNHANOI “dồn sức” thi công xây dựng trạm biến áp 110kV Phú Xuyên

(Kiến Thức) -Ngày 31/10/2019, Ban Quản lý dự án lưới điện TP Hà Nội đã có buổi làm việc kiểm điểm công tác chuẩn bị và thi công dự án trạm biến áp 110kV Phú Xuyên cùng các đơn vị nhà thầu thi công, tư vấn giám sát thi công, tư vấn thiết kế. Cùng dự, chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường, có ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI.

Trước đó, ngày 17/10, UBND huyện Phú Xuyên đã bàn giao mặt bằng cho ban Quản lý dự án lưới điện TP Hà Nội để thực hiện dự án Xây dựng mới trạm biến áp 110kV Phú Xuyên và đường dây 110kV cấp điện cho trạm biến áp tại tiểu khu Mỹ Lâm, thị trấn Phú Xuyên.

EVNHANOI “don suc” thi cong xay dung tram bien ap 110kV Phu Xuyen
Công trường xây dựng trạm biến áp 110kV Phú Xuyên tại tiểu khu Mỹ Lâm, huyện Phú Xuyên. 

Huyện Phú Xuyên hiện chưa có trạm biến áp 110kV nên nguồn cung cấp điện cho huyện chủ yếu phụ thuộc vào khả năng cung cấp điện của trạm biến áp 110kV Tía, huyện Thường Tín. Tuy nhiên, trạm biến áp Tía cũng đang trong tình trạng đầy tải. Bởi vậy, việc xây dựng trạm biến áp 110kV Phú Xuyên là rất cấp bách và cần thiết nhằm đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn huyện.

Xác định rõ tầm quan trọng của dự án, ông Nguyễn Đăng Phong - Giám đốc Ban Quản lý dự án lưới điện cho biết ngay sau khi nhận bàn giao mặt bằng, đại diện chủ đầu tư đã rất tập trung chỉ đạo cùng các đơn vị tư vấn, nhà thầu xây lắp dồn sức triển khai công trình. Dự án có khối lượng công việc rất lớn, đòi hỏi các bên liên quan cùng tập trung, kiểm tra, giám sát và phối hợp thực hiện một cách khoa học, hiệu quả. Đồng thời ưu tiên các giải pháp, biện pháp cải tiến, hợp lý hóa sản xuất đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng theo yêu cầu EVNHANOI đã đề ra.

Ngay sau khi nhận bàn giao mặt bằng, chủ đầu tư đã cho đơn vị thi công quây rào tôn toàn bộ mặt bằng công trường, lắp đặt đầy đủ các biển cảnh báo, đèn chiếu sáng… đồng thời triển khai các biện pháp chuẩn bị thi công tiến hành xây dựng trạm biến áp.

EVNHANOI “don suc” thi cong xay dung tram bien ap 110kV Phu Xuyen-Hinh-2
 Ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI kiểm tra công tác thi công tại công trường.

Chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường thi công, Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên yêu cầu đại diện Ban Quản lý dự án lưới điện TP Hà Nội và các đơn vị tư vấn, nhà thầu xây lắp tập trung cao độ, dồn sức thi công dự án. Bên cạnh đó, các khâu phải đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn, quy định của pháp luật liên quan đến triển khai thi công, công tác an toàn lao động, môi trường, phòng cháy chữa cháy… Đặc biệt, không để xảy ra bất kỳ vấn đề gì ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống của nhân dân trên địa bàn.

Ông Duyên ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực tháo gỡ khó khăn của các bên trong thời gian qua. Đồng thời phát động thi đua hoàn thành các hạng mục đạt và vượt tiến độ, đóng điện trạm biến áp 110kV Phú Xuyên trước ngày 30/4/2020.

Dự án “Xây dựng mới TBA 110kV Phú Xuyên và đường dây 110kV cấp điện cho trạm” có tổng mức đầu tư 279,3 tỷ đồng, do EVNHANOI làm chủ đầu tư. Trạm sẽ được đầu tư công nghệ hiện đại, ngoài hệ thống điều khiển bảo vệ thiết bị điện theo tiêu chuẩn ngành, còn có hệ thống hố và bể thu dầu máy biến áp, bảo đảm các yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy. Trạm có quy mô bao gồm 2 máy biến áp 63MVA trong giai đoạn này lắp đặt trước 01 máy biến áp 63MVA. Hiện tại, phần đường dây 110kV đơn vị xây lắp đang thi công đào, đúc móng và dựng cột (xây dựng móng 42/49 vị trí, dựng cột 38/49 cột).

 

EVNHANOI: Dễ dàng tra cứu thông tin về điện bằng thiết bị di động

(Kiến Thức) - EVNHANOI vừa chính thức đưa ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH) đi vào sử dụng. Đây là một phần mềm ứng dụng hoàn toàn miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android, giúp khách hàng tra cứu thông tin về điện một cách thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng.

EVNHANOI: De dang tra cuu thong tin ve dien bang thiet bi di dong
Ảnh minh họa: Phần mềm ứng dụng “EVNHANOI CSKH” trên kho ứng dụng Google Play. 
Theo đó, chỉ vài thao tác đơn giản khi truy cập vào kho ứng dụng của Apple, Microsoft và Google, khách hàng có thể tải phần mềm ứng dụng “EVNHANOI CSKH” về thiết bị di động để tra cứu các thông tin như: Lịch ghi chỉ số (GCS) của tháng hiện tại và các tháng trước; Thông tin hóa đơn tiền điện của tháng bất kỳ; Thông tin thanh toán hóa đơn tiền điện; xem và so sánh sản lượng, số tiền điện trong 2 năm liền kề, dữ liệu hiển thị dưới dạng biểu đồ so sánh các tháng...

EVNHANOI: Hàng vạn bóng đèn thắp sáng nhà hộ nghèo

Cao điểm tháng tri ân khách hàng, cuối năm 2016 Công ty điện lực Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ và nói lời cảm ơn đến khách hàng.

Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, nâng cao lấy chất lượng dịch vụ và nói lời cảm ơn khách hàng vì đã ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Điện lực Thủ đô...
Ông Vũ Văn Tùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực quận Long Biên tặng quà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận
 Ông Vũ Văn Tùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực quận Long Biên tặng quà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận
Nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ Hội nghị khách hàng là dịp thể hiện sự  quan tâm, tri ân của ngành này về sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời qua đó lắng nghe ý kiến góp ý của người dùng điện suốt năm qua. “Ngược lại, đây cũng là dịp tốt để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển chung của ngành Điện và của tổng công ty chúng tôi”, đại diện EVNHANOI nhấn mạnh. 
Theo đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn là vấn đề được EVNHANOI đặc biệt chú trọng và thường xuyên đổi mới... Cụ thể, từ ngày 1/6/2016, Tổng công ty duy trì thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận). Đồng thời tiếp tục triển khai khảo sát cấp điện thực tế online bằng máy tính bảng theo hướng đơn giản hóa thủ tục.

EVN HANOI khai thác thêm chức năng của đầu số 8088

(Kiến Thức) - Từ tháng 4/2017, EVN HANOI sẽ cung cấp chức năng tra cứu thông tin tiến độ cấp điện mới qua dịch vụ nhắn tin chủ động tới đầu số 8088.

Từ tháng 4/2017, EVN HANOI sẽ cung cấp chức năng tra cứu thông tin tiến độ cấp điện mới qua dịch vụ nhắn tin chủ động tới đầu số 8088 nhằm đa dạng hóa các kênh thông tin nâng cao chất lượng phục vụ, giúp khách hàng tra cứu thông tin cấp điện mới nhanh chóng.
EVN HANOI khai thac them chuc nang cua dau so 8088
 
Theo đó, khách hàng chỉ cần nhắn tin đúng cú pháp truy vấn thì hệ thống sẽ trả về tin nhắn thông báo tiến độ hiện tại của hồ sơ cấp điện mới cho khách hàng.

Cú pháp tin nhắn: EVNHANOI ˽CD˽GK0123456789 gửi 8088

Tin mới