EVNHANOI triển khai thực hiện chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022”

(EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022” với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022” với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Chương trình “Tri ân khách hàng” của EVNHANOI sẽ diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Một số hoạt động chính trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022 của EVNHANOI gồm có:
EVNHANOI trien khai thuc hien chuong trinh “TRI AN KHACH HANG NAM 2022”
 
- Tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt: cung cấp dịch vụ tư vấn dịch vụ điện, kiểm tra dây dẫn, sửa chữa, thay thế thiết bị điện…
- Tặng điểm EPoint và voucher thanh toán tiền điện khi khách hàng đăng ký tham gia chương trình thi đua "Tiết kiệm điện" trên ứng dụng Epoint...
- Tài trợ phẫu thuật cho 68 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác.
- Thăm hỏi, tặng quà 50 hộ nghèo, các gia đình chính sách trên địa bàn Thủ đô.
- Xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành Hà Nội.
- Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI lần thứ VIII”.
EVNHANOI trien khai thuc hien chuong trinh “TRI AN KHACH HANG NAM 2022”-Hinh-2
 
Triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Thanh toán tiền điện bằng ví ZaloPay mà không cần phải đến các điểm thu tiền

Khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ứng dụng Zalo.

EVNHANOI đã ra mắt Ứng dụng di động dành cho khách hàng sử dụng điện

Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội.

Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

EVN Hà Nội: Hãy để việc sử dụng điện tiết kiệm trở thành thói quen của mỗi người

Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu.

Để hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ gây sự cố cục bộ trên hệ thống điện thì Ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) nói riêng rất cần sự chung tay, thay đổi ý thức sử dụng điện của khách hàng và đặc biệt là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để tiết giảm chi phí, tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu.

Tin mới