Giám đốc Sở GTVT làm Chủ tịch TP Quảng Ngãi

Ông Hà Hoàng Việt Phương, Giám đốc Sở GTVT Quảng Ngãi, được bầu giữ chức Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi.

Chiều 2/10, tại kỳ họp thứ 16, HĐND TP Quảng Ngãi khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021, ông Phạm Tấn Hoàng đã được miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi để nghỉ hưu theo quy định.
Các đại biểu đã bầu Phó bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương giữ chức Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi.
Giam doc So GTVT lam Chu tich TP Quang Ngai
 Ông Hà Hoàng Việt Phương (giữa), tân Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi. Ảnh: Minh Hoàng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phương cam kết sẽ nỗ lực cùng tập thể, cán bộ hoàn thành nhiệm vụ được giao, đưa TP Quảng Ngãi ngày càng phát triển.

Ông Phương (47 tuổi, quê huyện Mộ Đức) là thạc sĩ ngành chính sách công, cao cấp lý luận chính trị. Ông từng giữ chức Phó giám đốc, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ngãi.

Cũng tại kỳ họp này, các đại biểu thống nhất miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Trần Phước Hải (nhận nhiệm vụ mới) và ông Võ Quang (nghỉ hưu theo chế độ).

Các đại biểu đã bầu bổ sung chức danh hai Phó chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2016-2021 đối ông Nguyễn Lâm, nguyên Phó chủ tịch HĐND và ông Đỗ Tâm Hiển, nguyên Giám đốc Ban Quản lý các dự án và đầu tư xây dựng TP Quảng Ngãi.

Chân dung tân Chủ tịch tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Văn Sơn

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tuyên Quang vừa được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Chan dung tan Chu tich tinh Tuyen Quang Nguyen Van Son
Ngày 26/8, kỳ họp HĐND tỉnh Tuyên Quang đã bầu ông Nguyễn Văn Sơn giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh với tỉ lệ phiếu đạt 100%. Bà Lê Thị Kim Dung - Bí thư Thành ủy Tuyên Quang, và ông Hoàng Việt Phương - Bí thư Huyện ủy Yên Sơn, được bầu làm Phó chủ tịch UBND tỉnh. 

Tân Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh: Hãy bắt đầu bằng đường sắt Cát Linh

Từng có một câu hỏi được đặt ra: Hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội sẽ đấu nối thế nào, liên kết ra sao khi đường sắt Nhổn thì công nghệ Pháp, đường sắt Cát Linh thì công nghệ Trung Quốc và 4-5 cái còn lại không biết chừng lại công nghệ Nhật, Mỹ!

Tan Chu tich Ha Noi Chu Ngoc Anh: Hay bat dau bang duong sat Cat Linh
Đường sắt Cát Linh- Hà Đông trở thành nơi bán nước, trồng rau, chém gió không thể kết nối với các dự án đường sắt khác vì khác công nghệ, thiếu kết nối với các phương tiện giao thông khác. Ảnh; Hải Nguyễn/LĐO 
Câu hỏi ấy đúng là giật mình. Ở cả vấn đề quy hoạch giao thông, cả ở cái mà chúng ta gọi là công nghệ.

Tin mới