Giới thiệu Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội làm tiếp khóa mới

Ban Chấp hành trung ương nhất trí về việc giới thiệu nhân sự lãnh đạo cấp cao của các cơ quan nhà nước nhiệm kỳ 2016-2021.

Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã bế mạc chiều 7/7 sau bốn ngày làm việc. Các chức danh Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội đương nhiệm được nhất trí tiếp tục đề xuất, giới thiệu. 
Theo đó, Ban Chấp hành trung ương nhất trí về việc giới thiệu nhân sự lãnh đạo cấp cao của các cơ quan nhà nước nhiệm kỳ 2016-2021.
Đối với các chức danh Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội và các chức danh lãnh đạo khác của các cơ quan nhà nước đã được Hội nghị Trung ương 2 khóa XII (họp tháng 3/2016) bỏ phiếu giới thiệu hoặc cho ý kiến thông qua.
Hội nghị lần thứ ba, Trung ương khóa XII.
Hội nghị lần thứ ba, Trung ương khóa XII. 
Trung ương nhất trí tiếp tục đề xuất, giới thiệu; đồng thời đã ghi phiếu giới thiệu đối với các chức danh chưa lấy phiếu giới thiệu tại Hội nghị Trung ương 2 và các chức danh có dự kiến thay đổi so với lần trước để Bộ Chính trị chính thức giới thiệu đề nghị Quốc hội xem xét, bầu hoặc phê chuẩn tại kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV.
Trung ương đã giới thiệu để trình Quốc hội bầu bổ sung một ủy viên Trung ương Đảng vào Ủy ban Ủy ban Kiểm tra trung ương.
Tại hội nghị, Ban Chấp hành trung ương thống nhất ban hành quy định thi hành điều lệ Đảng, quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; thảo luận và thống nhất cao với các tờ trình, dự thảo quy định của Bộ Chính trị, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, cụ thể và góp ý kiến trực tiếp vào các dự thảo quy định, nhất là những nội dung mà qua thực tiễn thi hành còn có những vướng mắc, bất cập.
Trung ương đã thống nhất việc bổ sung, hướng dẫn cụ thể, rõ hơn về các vấn đề như: thẩm quyền thi hành kỷ luật của chi bộ; sinh hoạt định kỳ của đảng bộ cơ sở và chi bộ; thời gian dự bị của đảng viên để tính tuổi đảng; phân cấp trong xem xét, giải quyết khiếu nại; điều kiện chỉ định đảng viên ngoài đảng bộ tham gia cấp ủy; chức năng, nhiệm vụ của đảng bộ bộ phận; hình thức khen thưởng trong đảng, công tác kiểm tra, giám sát của các tổ chức đảng, nhiệm vụ của ủy ban kiểm tra các cấp; thi hành kỷ luật và biểu quyết kỷ luật, khiếu nại kỷ luật đảng...

Sao Hollywood kiếm hàng trăm tỷ nhờ quảng cáo

(Kiến Thức) - Được chọn làm đại sứ thương hiệu, gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng lừng danh thế giới, sao Hollywood đút túi hàng trăm tỷ đồng.

Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao
 Thương hiệu cà phê Nespresso đã trả cho nam tài tử Hollywood George Clooney 40 triệu USD (gần 900 tỷ đồng) để anh làm đại sứ thương hiệu. “Tôi đã hợp tác với Nespresso 9 năm và thực sự yêu thích và kính trọng thương hiệu này” – George cho biết.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-2
 Năm 2014, Taylor Swift nhận được 26 triệu USD (hơn 500 tỷ đồng) từ Coca-Cola để làm đại sứ cho thương hiệu Diet Coke của hãng này.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-3
 Năm 2003, David Beckham ký một hợp đồng quảng cáo trọn đời với Adidas trị giá 160 triệu USD (khoảng 3.500 tỷ đồng). Đây được xem là một trong những hợp đồng quảng cáo khủng nhất của sao Hollywood.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-4
 Năm 2012, Beyonce ký hợp đồng quảng cáo với Pepsi trị giá 50 triệu USD (1.100 tỷ đồng). Hợp đồng có giá trị nhiều năm này bao gồm các quảng cáo thương mại, quảng cáo trên báo in và một quỹ để hỗ trợ những dự án sáng tạo của cô.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-5
 Trước Beyonce, Britney Spears là gương mặt thương hiệu của Pepsi. Năm 2001, Britney được Pepsi trả cho 8 triệu USD. Trong quảng cáo mới nhất của Brit với Pepsi vào năm 2010, cô hợp tác cùng Beyonce, Pink và Enrique Iglesias trong một clip mà cả 4 cùng hát bài We Will Rock You.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-6
 Ashton Kutcher đút túi 10 triệu USD khi ký hợp đồng quảng cáo cho Lenovo. Thậm chí anh còn trở thành một kỹ sư cho thương hiệu này vào năm 2013.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-7
 Tháng 5/2012, Jessica Simpson tuyên bố cô đã gia nhập gia đình Weight Watchers, công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trợ giúp việc giảm cân, giữ cân. Công ty này đã trả cho Jessica 4 triệu USD để sử dụng kế hoạch giảm cân sau sinh của cô sau khi cô sinh con gái đầu lòng Maxwell để quảng bá sản phẩm.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-8
 Năm 2003 Justin Timberlake nhận được 6 triệu USD để tham gia các hoạt động quảng cáo và sự kiện PR của McDonald’s.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-9
 Tháng 5/2012, Brad Pitt là người mẫu nam đầu tiên của nước hoa Chanel No.5 và anh nhận được 7 triệu thù lao từ công việc này.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-10
 Mỗi năm Catherine Zeta-Jones lại được T-Mobile trả cho 10 triệu USD để làm người mẫu quảng cáo cho hãng này. Tính đến thời điểm này, nữ diễn viên xứ Welsh là nghệ sĩ được trả thù lao quảng cáo cao nhất thế giới.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-11
 Khi album Magna Carta Holy Grail của Jay Z ra mắt vào năm 2013, Samsung đã trả cho chàng rapper da màu 5 triệu USD để phân phối album này tới những người sử dụng điện thoại Samsung Galaxy qua một ứng dụng trong vòng 3 ngày trước khi album tới tay khán giả. Jay con xuất hiện trong những quảng cáo của Samsung để quảng bá sản phẩm.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-12
 Julia Roberts đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu Lancome trong vòng 5 năm kể từ năm 2010 với hợp đồng trị giá 50 triệu USD. Tuy nhiên, Lancome lại cho biết họ đã trả cho Người đàn bà đẹp 100 triệu USD.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-13
 DJ Tiesto được trả 30 triệu USD để làm gương mặt đại diện cho 7Up trong chiến dịch Live It Up năm 2014.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-14
 Năm 2011, Angelina Jolie được trả 10 triệu USD để làm gương mặt thương hiệu cho chiến dịch quảng cáo Core Values (Những giá trị cốt lỗi) của Louis Vuitton. Sau đó Angelina đã hiến một phần tiền thù lao quảng cáo cho một quỹ từ thiện.
Sao Hollywood kiem hang tram ty nho quang cao-Hinh-15
 Nước hoa J’adore của Dior đã chi cho Charlize Theron 55 triệu USD để cô làm gương mặt đại diện. Năm 2004, nữ diễn viên xinh đẹp đã ký một hợp đồng trị giá 5 triệu USD một năm để làm người phát ngôn cho J’adore.

Dương Mịch cùng mẹ chồng đưa con gái đi học

(Kiến Thức) - Cùng mẹ chồng đưa con gái đi học mẫu giáo, Dương Mịch đã xóa tin đồn về việc mâu thuẫn với nhà chồng và không quan tâm chăm sóc con.

Duong Mich cung me chong dua con gai di hoc
 Ngày 29/8, cánh săn ảnh Hong Kong đã chụp được cảnh Dương Mịch cùng mẹ chồng đưa con gái đi học mẫu giáo. 

Tin mới