Golden Gate gia nhập Vpoint: Thêm sắc mới cho cộng đồng thẻ tích điểm đa năng

(Kiến Thức) - Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint vừa chính thức đón nhận thêm thành viên mới - Công ty Cổ phần thương mại Cổng Vàng (Golden Gate).

Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint vừa chính thức đón nhận thêm thành viên mới - một thương hiệu được ưa thích trong lĩnh vực ẩm thực: Công ty Cổ phần thương mại Cổng Vàng (Golden Gate). Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) – Thành viên của Tập đoàn VNPT và Golden Gate đã diễn ra vào chiều ngày 15/9.
Như vậy, sắp tới đây, khách hàng sử dụng thẻ Vpoint có thể tích điểm và giao dịch bằng điểm tại Golden Gate và các khách hàng của Golden Gate cũng sẽ có thêm lựa chọn để tích điểm linh hoạt với Vpoint.
Dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint được khởi xướng bởi VNPT nhằm xây dựng cộng đồng liên kết các doanh nghiệp cùng chăm sóc khách hàng qua hệ thống thẻ tích điểm. Có tính năng tích điểm và tiêu điểm như loại thẻ thông thường khác nhưng sự khác biệt của thẻ Vpoint chính là sự đa dạng của hệ thống chấp nhận thẻ. Tức là khi mua sắm tại cửa hàng bất kỳ thuộc cộng đồng liên kết Vpoint, khách hàng sẽ nhận ưu đãi bằng điểm Vpoint vào tài khoản và sử dụng điểm này để thanh toán tại cửa hàng thuộc thương hiệu khác trong cộng đồng Vpoint.
Golden Gate gia nhap Vpoint: Them sac moi cho cong dong the tich diem da nang
Ông Phạm Anh Tuấn – Phó TGĐ VinaPhone đại diện VNPT và ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Golden Gate tại buổi lễ ký kết hợp đồng. 
Golden Gate là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng nhiều mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với nhà hàng lẩu nấm Ashima hay lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Đến nay Golden Gate đã gây dựng được 210 nhà hàng trên toàn quốc với các chuỗi nhà hàng ghi dấu trên thị trường bởi phong cách đặc trưng, khác biệt như Daruma, Sumo BBQ, Cowboy’s Jack, Vuvuzuela…
Là đơn vị cung cấp dịch vụ, Golden Gate luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng. Từ năm 2005, Golden Gate đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng The Golden Spoon với hệ thống thẻ tích điểm G-People đã được khách hàng đón nhận và tích cực tham gia. Việc Golden Gate tham gia chương trình liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint là hướng đi mới nhằm tiếp tục nâng cao sự hài lòng và đem lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.
Chia sẻ tại buổi Lễ ký kết, ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng nhấn mạnh “Chúng tôi đánh giá cao đề xuất từ VNPT trong việc liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint. Ý tưởng về sự liên minh chăm sóc khách hàng của Vpoint là điều thu hút chúng tôi tham gia bởi Golden Gate luôn muốn đi tiên phong trong các hoạt động mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng việc tham gia vào cộng đồng Vpoint, các doanh nghiệp lớn cùng kết nối sẽ tăng thêm giá trị cho khách hàng và tiếp tục đóng góp cho sự thành công của chương trình chăm sóc khách hàng của Golden Gate”.
Tính đến nay, hệ sinh thái Vpoint đã bao phủ các lĩnh vực: viễn thông, vận tải, mua sắm, ẩm thực, giải trí, du lịch, dịch vụ tài chính. Để chuẩn bị cho việc ra mắt vào Quý IV/2017, VNPT đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ký kết hợp tác, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa dạng và tạo nên cộng đồng tiêu dùng hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Vừa qua, Vpoint đã đón nhận thêm các thành viên mới gồm VietinBank, JCB, Efora, VnTrip, VinaSun, May10 nâng tổng số cửa hàng chấp nhận thẻ Vpoint lên đến hơn 1.000 cửa hàng.
Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông chia sẻ “Với số lượng doanh nghiệp mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các doanh nghiệp nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là việc làm cần thiết nhằm cộng hưởng sức mạnh và lan tỏa các giá trị dành cho khách hàng. Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế, với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu. Định hướng của chúng tôi là tạo nên sự liên minh và gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp mà sợi dây kết nối chính là Vpoint”.
Sự tham gia của Golden Gate sẽ gia tăng thêm sức hút cho cộng đồng Vpoint, cùng với sự kết hợp giữa các đơn vị trong các chương trình liên minh marketing hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Giả mạo VNPT lừa đảo khách hàng: GĐ bệnh viện phụ sản cũng bị lừa

(Kiến Thức) - Hiện tượng giả mạo VNPT nhắc nợ cước khách hàng để lừa đảo diễn ra trên cả nước, trong đó có nhiều nạn nhân là lãnh đạo Sở, giám đốc bệnh viện...

Lừa đảo cả lãnh đạo Sở, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản
Mặc dù Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã nhiều lần ra văn bản về việc tăng cường khuyến cáo, cảnh báo hiện tượng hành vi giả mạo VNPT nhắc nợ cước khách hàng để lừa đảo, bản thân Tổng Công ty VNPT Vinaphone đã triển khai các giải pháp ngăn chặn, phòng ngừa và giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hiện tượng và hành vi lừa đảo tiếp tục diễn biến phức tạp trên nhiều địa bàn như Hải Dương, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình, TP Hồ Chí Minh...

VNPT đẩy mạnh hợp tác kinh doanh với Campuchia

(Kiến Thức) - Theo Biên bản ghi nhớ, VNPT sẽ cung cấp các giải pháp cho TC cũng như sẽ đàm phán chi tiết mô hình hợp tác kinh doanh tại thị trường Campuchia.

Trong các ngày 21 – 23/9, Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng và Phó Tổng Giám đốc VNPT Ngô Hùng Tín dẫn đầu đoàn công tác của VNPT tham gia tháp tùng Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn trong chuyến thăm và làm việc tại Campuchia.
Trong khuôn khổ chuyến công tác của VNPT và tham gia tháp tùng Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn thăm và làm việc tại Campuchia, ngày 22/9/2016, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) thông qua Công ty Viễn thông quốc tế (VNPT-I) đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Công ty Viễn thông Campuchia (TC) tại trụ sở Bộ Bưu chính – Viễn thông Campuchia. Bộ trưởng Bộ TT&TT Việt Nam Trương Minh Tuấn và Bộ trưởng Bộ BC-VT Campuchia Tram Iv Tek đã chứng kiến lễ ký kết.

Năm 2016, VNPT là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tăng trưởng lợi nhuận

Năm 2016 đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) khi tiếp tục giữ vững được mức tăng trưởng lợi nhuận trên 20% trong 3 năm liên tiếp.

Bức tranh lợi nhuận với những gam màu trái ngược của 3 "ông lớn" ngành Viễn thông

Tin mới