HDBank đẩy mạnh chuyển đổi số với công nghệ tự động hoá RPA

(Kiến Thức) - Dẫn đầu thị trường về đẩy mạnh số hoá hoạt động ngân hàng, HDBank triển khai tự động hóa các quy trình bằng Robot với công nghệ RPA - Robotic Process Automation, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho 10 triệu khách hàng trong hệ sinh thái.

HDBank day manh chuyen doi so voi cong nghe tu dong hoa RPA
 
Với việc áp dụng công nghệ RPA, HDBank đang là một trong những ngân hàng tiên phong ở Việt Nam tự động hóa quy trình vận hành bằng robot, từ công tác nhân sự đến hỗ trợ khách hàng. HDBank đã hoàn thành giai đoạn 1 với việc đã triển khai tự động hóa các quy trình vận hành quan trọng: tự động xử lý các yêu cầu từ khách hàng; thực hiện kiểm tra chấm công cho nhân sự… bằng trợ lý robot. Theo kế hoạch, HDBank sẽ triển khai 50 robot trong năm 2021 và sẽ hoàn thành kế hoạch tự động hóa 500 quy trình của Ngân hàng vào năm 2023.
Với việc triển khai tự động hóa các quy trình vận hành quan trọng trong hoạt động, theo đó là sự hỗ trợ của các trợ lý robot đã giúp HDBank giảm hơn 80% khối lượng công việc của nhân sự vận hành, tăng tốc độ xử lý gấp 30 lần (từ 3 phút xuống chỉ còn 5 giây/giao dịch) với tỷ lệ sai sót gần như bằng 0. Hơn nữa, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc tự động hoá quy trình nhằm giảm bớt các khâu trung gian, rút ngắn thời gian xử lý công việc, hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa người và người đang là xu hướng chung của các doanh nghiệp trên thế giới.
RPA là công nghệ cho phép cấu hình phần mềm hoặc robot mô phỏng các thao tác của nhân viên trên màn hình máy tính với độ chính xác và tốc độ cao. Nhờ sử dụng các trợ lý robot, nhờ đó nhân sự được giải phóng khỏi các công việc thủ công để tập trung vào việc sáng tạo nhằm cải thiện dịch vụ, phát triển kinh doanh, tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao hiệu suất làm việc. Ưu điểm của các trợ lý robot là làm việc 24/7 và không mắc lỗi nên đảm bảo tính liên tục trong vận hành cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Với mục tiêu chuyển đổi số mạnh mẽ, HDBank không ngừng ứng dụng các công nghệ mới nhất để số hóa hoạt động của ngân hàng như: Tự động hóa quy trình bằng robot, số hóa quy trình tại quầy bằng công nghệ sinh trắc học, định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Mobile Banking… Bên cạnh đó, Ngân hàng số Happy Digital Bank liên tục ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới ứng dụng công nghệ 4.0 và được thị trường đón nhận.
Là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam, tiên phong trong chuyển đổi số và đang vươn ra quốc tế, HDBank không ngừng triển khai các hoạt động số hóa, khẳng định năng lực thích nghi, hòa nhập và dẫn dắt toàn thị trường trong kỷ nguyên số.

HDBank dành cho khách hàng nhiều ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái

(Kiến Thức) -Nâng tầm dịch vụ dành riêng cho những khách hàng VIP, HDBank thiết kế và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Privilege với nhiều ưu đãi đặc quyền vượt trội.

Theo đó, khách hàng Privilege của HDBank sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền đến từ hệ sinh thái độc đáo bao gồm hàng không, ngân hàng, tiêu dùng, nghỉ dưỡng… như: sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay quốc tế; sử dụng không giới hạn phòng chờ hạng thương gia tại Sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài; ưu đãi sử dụng thẻ Vietjet Air Platinum - giảm 5% giá vé bay, bảo hiểm du lịch lên tới 11 tỷ đồng, dịch vụ hỗ trợ đi lại và y tế toàn cầu 24h; giảm 15% khi đặt phòng cùng ưu đãi giảm 10% cho dịch vụ ăn uống, spa tại các khách sạn, resort 5 sao của Phú Long…

HDBank vừa ký kết hợp tác toàn diện với Trường Đại học Tôn Đức Thắng

(Kiến Thức) - Với mục tiêu tìm kiếm, phát triển tài năng trẻ đồng thời hỗ trợ đào tạo, tạo điều kiện cho các sinh viên kiến tập, thực tập thực tế tại môi trường doanh nghiệp, HDBank vừa ký kết hợp tác toàn diện với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP Hồ Chí Minh).

HDBank vua ky ket hop tac toan dien voi Truong Dai hoc Ton Duc Thang
 

Tin mới