Instagram sắp thay đổi hoàn toàn giao diện

Instagram vừa thông báo trên trang chủ của mình trong vài tuần tới sẽ thay đổi hoàn toàn giao diện. Thay vì hiển thị số lượng người theo dõi, bài viết, mạng xã hội này sẽ tập trung làm nổi bật hồ sơ người dùng.

Instagram mới đây công bố trên trang chủ của mình rằng công ty đang thử nghiệm bố cục profile mới cho người dùng, chủ yếu tập trung hiển thị thông tin về người dùng hơn là số lượng người theo dõi.
"Trong vài tuần tới, có thể bạn sẽ thấy những tính năng được sắp xếp lại ở phần hồ sơ người dùng, bao gồm những thay đổi về biểu tượng, nút điều chỉnh và cách bạn điều hướng giữa các tab", bài đăng cho biết. Tuy nhiên, bố cục sắp xếp ảnh trên Instagram vẫn giữ nguyên.
Instagram sap thay doi hoan toan giao dien
 
Nếu như trước đây khi vào trang Instagram cá nhân của một người, bạn sẽ thấy hồ sơ phía trên có hiển thị số lượng bài viết, người theo dõi và số người cá nhân đó đang theo dõi. Nhưng theo bố cục mới, phần số lượng này sẽ được thu gọn lại, phông chữ nhỏ hơn và nằm gọn phía dưới, thay vào đó là thông tin về hồ sơ người dùng như thế này:
Instagram sap thay doi hoan toan giao dien-Hinh-2
 
Gần đây, Twitter đã thực hiện những thay đổi tương tự đối với ứng dụng trên iOS của mình, công ty ưu tiên làm nổi bật những cuộc hội thoại "có ý nghĩa" thay vì những con số. Còn Instagram đang nghiêm túc thanh lọc lại nền tảng của mình hoàn toàn, khi gần đây vừa xóa bỏ những lượt theo dõi, bình luận và lượt thích giả mạo hoặc dạng "mua like".
Ngoài ra, các nút "Theo dõi" và "Tin nhắn" sẽ được đặt nằm cạnh nhau (giống như trên Facebook) để người đã hoặc chuẩn bị theo dõi bạn có thể gửi tin nhắn một cách dễ dàng. Các biểu tượng lưới sắp xếp (Grid), bài đăng, IGTV và ảnh được gắn thẻ sẽ được chia làm từng mục nhỏ nằm phía dưới hồ sơ. Đối với tài khoản kinh doanh, sẽ có thêm tab Cửa hàng, ngoài những nút "Chỉ đường", "Gọi" và "Bắt đầu đặt hàng" trước đây.
Instagram cho biết, những thay đổi này đang dần được thử nghiệm theo từng giai đoạn khác nhau trong vài tuần tới và tất nhiên công ty sẽ tùy chỉnh để phù hợp với phản hồi từ người dùng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể phản đối/đồng tình qua IGTV để nền tảng có thể nắm rõ hơn.

Sự thật đằng sau những bức ảnh đẹp long lanh trên Instagram

(Kiến Thức) - Để có được những bức ảnh đẹp long lanh trên Instagram, chủ nhân của chúng phải dày công sáng tạo và "lao động nghệ thuật" khổ sở.

Video: Sự thật đằng sau những bức ảnh đẹp long lanh trên Instagram:

5 chiến thuật bán hàng online trên Instagram hiệu quả nhất

Bán hàng online trên Instagram là lựa chọn tối ưu để quảng bá sản phẩm của mình trên truyền thông đa phương tiện.

Không ai muốn nhìn thấy quảng cáo trên newsfeed mạng xã hội. Vậy nên quảng bá sản phẩm của mình trên truyền thông đa phương tiện sao cho khéo léo là cả một nghệ thuật, và người bán hàng là một nghệ sĩ. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 thủ thuật bán hàng online trên Instagram hiệu quả nhất, giúp bạn gặt hái được nhiều thành công với việc kinh doanh online.
1. Tạo nội dung mua sắm

Nơi làm việc trong mơ ở trụ sở Instagram

Nơi làm việc tuyệt vời không quyết định thành công của bạn, nhưng tạo môi trường đầy cảm hứng để nỗ lực. Trụ sở mới của Instagram khiến ngay cả người ngoài nhìn thấy cũng thích mê.

Trụ sở mới của Instagram được cải tạo lại từ một siêu thị ở New York, Mỹ. Khi vào cửa, bạn sẽ được chào đón bằng một bức tường công nghệ khổng lồ, trên đó hiển thị những bức ảnh liên tục được cập nhật từ người dùng
 Trụ sở mới của Instagram được cải tạo lại từ một siêu thị ở New York, Mỹ. Khi vào cửa, bạn sẽ được chào đón bằng một bức tường công nghệ khổng lồ, trên đó hiển thị những bức ảnh liên tục được cập nhật từ người dùng

Tin mới