Khách đặt online 20 bát mì giá 1,9 triệu rồi bùng, dân mạng tức giận

Nhận được đơn đặt hàng 20 bát mì lúc 11h đêm, người chủ cứ ngỡ nhận được một đơn hàng béo bở nhưng nào ngờ mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.

Khách đặt online 20 bát mì giá 1,9 triệu rồi bùng, dân mạng tức giận
Với những người làm dịch vụ kinh doanh buôn bán, việc nhận được một đơn hàng lớn chắn hẳn là một niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với nhiều tầng lớp, thể loại khách hàng khác nhau và chiều ý khách hàng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đó chính là trường hợp mà chị Lim Xin Yi và chồng gặp phải mới đây.
Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, chị Xin Yi, người Trung Quốc, nói rằng mình là người chồng tên Hao Lu, người Singapore có mở một tiệm ăn tại Singapore. Vào lúc 11h đêm hôm 29/12 vừa qua, quán ăn của cặp đôi này có nhận được đơn hàng online từ khách, muốn đặt 20 bát mì Ban Mian (một loại mì truyền thống Trung Quốc). Tổng giá trị lên tới 110 đô la Singapore (gần 1,9 triệu đồng).
Khach dat online 20 bat mi gia 1,9 trieu roi bung, dan mang tuc gian
 Cặp đôi nhận được đơn hàng 20 bát mì trị giá 110 đô la Singapore (gần 1,9 triệu đồng).

Mặc dù thời điểm đó đã muộn nhưng thấy đơn hàng quá béo bở, anh Xin Yi và anh Hao Lu đã nhanh chóng đồng ý. Sau khi gọi điện xác nhận đơn hàng với khách, cặp đôi lập tức nấu ăn để chuẩn bị giao.

Tuy nhiên sau đó, chị Xin Yi và anh Hao Lu đã gặp phải sự cố bất ngờ. Cặp đôi này gọi người tới giao hàng nhưng anh shipper đầu tiên vừa đến nơi đã từ chối do số lượng bát mì quá lớn, một mình anh ta không thể vận chuyển được. Anh shipper thứ hai cũng đến nơi nhưng tiếp tục từ chối với lý do tương tự.

Khach dat online 20 bat mi gia 1,9 trieu roi bung, dan mang tuc gian-Hinh-2
Không có shipper nào nhận giao hàng vì số lượng quá lớn. 

Không còn cách nào khác, anh Hao Lu quyết định tự mình lái ô tô đem giao đồ ăn cho khách thì mới có thể vận chuyển được toàn bộ 20 bát mì cùng lúc. Nhưng vì phải đóng gói và mang 20 bát mì lên xe sẽ tốn thời gian hơn, anh Hao Lu đã gọi điện cho khách, xin đợi thêm 20 phút so với thời gian giao hàng đã đặt trước. Người khách hàng cũng đã đồng ý.

Tuy nhiên, khi mọi công việc chuẩn bị xong xuôi, anh Hao Lu nhắn tin cho khách rằng đang trên đường giao đồ ăn tới thì nhận được câu trả lời rằng không cần nữa. Người khách này từ chối nhận đồ ăn vì giao trễ, muộn mất 30 phút. Điều đáng nói là khi thông báo lên tổng đài đặt hàng, khách hàng lại nói rằng mình đã đặt 40 bát mì và đã nhận được hàng.

Điều đó có nghĩa là 20 bát mì của cặp vợ chồng bị hủy vô cớ mà không có bất cứ sự bồi thường nào. Quá tức giận trước thái độ và cách hành xử của người khách, chị Xin Yi đã đem câu chuyện này lên mạng xã hội. Chị nói rằng 20 bát mì là một đơn hàng lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu của quán ăn. Cặp đôi đã bị hủy đơn hàng vì lý do không thuyết phục và không biết làm gì với 20 bát mì sau đó cả.

Khach dat online 20 bat mi gia 1,9 trieu roi bung, dan mang tuc gian-Hinh-3
Cặp vợ chồng sốc nặng khi bị khách bùng đơn hàng lớn. 

Được biết sau khi nhận được kiến nghị, tổng đài đặt hàng đã quyết định bồi thường giá trị 20 bát mì cho quán ăn của chị Xin Yi và anh Hao Lu. Tuy nhiên, không có bất cứ lời xin lỗi nào từ người khách hàng.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người quan tâm đến câu chuyện này đã bày tỏ sự tức giận và chỉ trích hành động của người khách hàng. Một người có tên Singh Rick bình luận gay gắt: "Dẫu biết rằng giao hàng muộn là lỗi của chủ quán nhưng chẳng phải người khách đã đồng ý nhận hàng muộn hơn rồi sao. Đặt 20 bát mì giữa đêm rồi hủy thì đúng là quá đáng. Bây giờ có nhiều người đặt hàng online cho sang rồi hủy vì những lý do khó hiểu lắm".

"Dở khóc dở cười" pha mua hàng online: Hổ oai phong hóa mèo...béo phì

(Kiến Thức) - CĐM được dịp cười thả phanh với cái kết "đắng" khi mua hổ lại hóa mèo của bạn trẻ.

"Dở khóc dở cười" pha mua hàng online: Hổ oai phong hóa mèo...béo phì
Mới đây, CĐM được phen cười thả phanh sau khi đọc câu chuyện của một bạn nam chia sẻ về cái kết "đắng" khi đặt mua hàng online của mình.
 Mới đây, CĐM được phen cười thả phanh sau khi đọc câu chuyện của một bạn nam chia sẻ về cái kết "đắng" khi đặt mua hàng online của mình.
Theo như bạn nam này chia sẻ trên trang cá nhân thì bạn đã đặt mua sản phẩm có hình con hổ như ảnh trên, nhưng lại nhận được một món hàng khá bất ngờ.
 Theo như bạn nam này chia sẻ trên trang cá nhân thì bạn đã đặt mua sản phẩm có hình con hổ như ảnh trên, nhưng lại nhận được một món hàng khá bất ngờ.
Từ món đồ là một "chúa sơn lâm" thì nay nó lại biến hình thành một "con boss" có thân hình mũm mĩm và khuôn mặt ngu ngơ, đôi mắt như trực khóc. Ảnh: chụp màn hình.
Từ món đồ là một "chúa sơn lâm" thì nay nó lại biến hình thành một "con boss" có thân hình mũm mĩm và khuôn mặt ngu ngơ, đôi mắt như trực khóc. Ảnh: chụp màn hình.
Ngược lại với việc "ném đá" chủ cửa hàng vì giao hàng không đúng với sản phẩm đăng bán, thì nhiều bạn trẻ lại quay sang hỏi tìm thông tin của shop bán hàng để đặt mua. Ảnh: chụp màn hình.
 Ngược lại với việc "ném đá" chủ cửa hàng vì giao hàng không đúng với sản phẩm đăng bán, thì nhiều bạn trẻ lại quay sang hỏi tìm thông tin của shop bán hàng để đặt mua. Ảnh: chụp màn hình.
CĐM tỏ ra hứng thú với câu chuyện và đều nhận định đây là một cái kết đẹp khi đặt mua hàng online, họ cho rằng sản phẩm nhận được còn xinh hơn cả món đồ đã đặt mua. Ảnh: chụp màn hình.
CĐM tỏ ra hứng thú với câu chuyện và đều nhận định đây là một cái kết đẹp khi đặt mua hàng online, họ cho rằng sản phẩm nhận được còn xinh hơn cả món đồ đã đặt mua. Ảnh: chụp màn hình.
Trước đó cũng đã có không ít khách hàng nhận cái kết "đắng" tương tự, câu chuyện của một anh chàng đã chi hơn 17 triệu tiền Việt để đặt đôi giầy Adidas Yeezy hàng Limited chưa kể ship để nhận về đôi giầy "béo phì" như dép thú bông đi trong nhà sau bao ngày chờ đợi cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ CĐM.
 Trước đó cũng đã có không ít khách hàng nhận cái kết "đắng" tương tự, câu chuyện của một anh chàng đã chi hơn 17 triệu tiền Việt để đặt đôi giầy Adidas Yeezy hàng Limited chưa kể ship để nhận về đôi giầy "béo phì" như dép thú bông đi trong nhà sau bao ngày chờ đợi cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ CĐM.
Đây cũng là một trường hợp không phải "hi hữu" khi đặt mua váy áo trên mạng, những "cú lừa" như thế này khiến khách hàng cũng phải "cười ra nước mắt" khi mặc lên người. Ảnh: Sao Star.
Đây cũng là một trường hợp không phải "hi hữu" khi đặt mua váy áo trên mạng, những "cú lừa" như thế này khiến khách hàng cũng phải "cười ra nước mắt" khi mặc lên người. Ảnh: Sao Star. 
Đa phần những người mua hàng online đều ít nhất có một lần "được trải nghiệm" sản phẩm không giống với những điều được các shop bán hàng quảng cáo. Ảnh: chụp màn hình.
 Đa phần những người mua hàng online đều ít nhất có một lần "được trải nghiệm" sản phẩm không giống với những điều được các shop bán hàng quảng cáo. Ảnh: chụp màn hình.
Cư dân mạng cũng được một phen cười bò khi hình ảnh một bà mẹ với khuôn mặt đầy nhẫn nhịn đang nấu mì ăn liền bằng bộ đồ nấu ăn tí hon. Được biết, sản phẩm này được chị đặt mua trên mạng sau khi được cô con gái xui.
 Cư dân mạng cũng được một phen cười bò khi hình ảnh một bà mẹ với khuôn mặt đầy nhẫn nhịn đang nấu mì ăn liền bằng bộ đồ nấu ăn tí hon. Được biết, sản phẩm này được chị đặt mua trên mạng sau khi được cô con gái xui.





 
 



Xôn xao gái xinh bị lừa hàng fake khi đặt trà sữa online

Ly trà sữa được thiết kế giống với thương hiệu nổi tiếng mà cô nàng hay uống nhưng hương vị thì lại hoàn toàn lạ.

Xôn xao gái xinh bị lừa hàng fake khi đặt trà sữa online
Thời gian qua, đã không ít vụ mua quần áo online nhận về những sản phẩm nhăn nhúm như "giẻ lau" khiến dân mạng phẫn nộ.

Đặt mua cá cảnh trên mạng, "khổ chủ" khóc ròng khi nhận hàng

Tưởng chừng sẽ có chậu cá cảnh đẹp lung linh thì cô nàng lại choáng váng vì con cá "có một không hai", phải căng mắt nhìn mới thấy rõ.

Đặt mua cá cảnh trên mạng, "khổ chủ" khóc ròng khi nhận hàng
Thảm họa mua hàng online vẫn được dân mạng "réo gọi" hàng ngày trên các hội nhóm nhưng dường như nhiều người vẫn không cảnh giác và vẫn bị "mắc bẫy" của shop online.

Tin mới