KIDO làm ăn sao trước bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan?

Trước khi bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, doanh thu thuần 9 tháng năm 2021 của KIDO đạt 7.444 tỷ đồng.

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Central Retail Việt Nam, nhằm hợp tác đầu tư phát triển ở mảng bán lẻ với chuỗi F&B Chuk Chuk.
Theo đó, KIDO sẽ đưa chuỗi F&B Chuk Chuk vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới
Dự kiến ngay trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, KIDO sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk, nằm trong các TTTM thuộc hệ thống của Central Retail.
Sang năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các TTTM của Central Retail tại Việt Nam. Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KDC qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.
KIDO lam an sao truoc bat tay voi dai gia ban le Thai Lan?
Ảnh minh họa.  
Về tình hình kinh doanh, doanh thu thuần 9 tháng năm 2021 của KIDO đạt 7.444 tỷ đồng, thực hiện 65% kế hoạch năm và tăng 24% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận trước thuế 480 tỷ đồng, thực hiện 60% kế hoạch và tăng 42%. Lợi nhuận sau thuế đạt 488 tỷ đồng, tăng 92% so với cùng kỳ năm trước.
Trong cơ cấu doanh thu, tỷ trọng ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%. Trong khi đó, ngành dầu ăn đóng góp 53% lợi nhuận gộp và thực phẩm đóng góp 47%. Biên lãi gộp ngành dầu ăn đạt 12% và ngành hàng thực phẩm đạt 53%.
Riêng quý 3/2021, KIDO thực hiện 2.556 tỷ đồng doanh thu và 143 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt tăng 9% và giảm 7% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế 126 tỷ đồng, tăng nhẹ 5%.

Anh em đại gia Kinh Đô: Tết Trung thu buồn đầu tiên

Doanh nghiệp nhà anh em đại gia Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên tiếp tục xuống dố, lần đầu tiên chứng kiến nỗi buồn giữa mùa Trung thu sôi động. Chiến lược của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido là tìm kiếm sức mạnh từ bên ngoài.

Bất chấp thị trường chứng khoán (TTCK) đang có tín hiệu hồi phục và trên đường chinh phục lại mốc 1.000 điểm, KDC của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido nằm trong số ít các cổ phiếu xuống mức thấp nhất trong vòng một năm qua.

Vinamilk bắt tay KIDO lập liên doanh nước giải khát – kem

(Kiến Thức) - Tên liên doanh là Công ty TNHH Liên doanh Nước giải khát Vinamilk - Kido với thương hiệu là Vibev.

Tại đại hội đồng cổ đông thường niên sáng 9/6, CTCP Thực phẩm KIDO (Kido Foods, HoSE: KDF) đã tiết lộ thương hiệu Vibev – một sản phẩm của sự kết hợp giữa CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, HoSE: VNM) và KIDO (KDC).

Theo đó, tên liên doanh là Công ty TNHH Liên doanh Nước giải khát Vinamilk – KIDO với tên thương hiệu là Vibev.

Liên doanh Vibev của Vinamilk - Kido: Điểm lợi thế không ông lớn nào có

(Kiến Thức) - Liên doanh Vibev của Kido và Vinamilk đều là hai doanh nghiệp có năng lực lớn về sản xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm, nguồn lực tài chính mạnh mẽ phần nào khiến tất cả doanh nghiệp trong ngành nước giải khát và kem “run sợ”.

Ngày 9/6, Công ty cổ phần Tập đoàn Kido và Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) bất ngờ thông báo sẽ thành lập liên doanh cùng hợp tác sản xuất, kinh doanh nước giải khát và kem có tên Vibev.
Trong đó, tỷ lệ vốn góp của Vinamilk là 51%, còn 49% là Kido. Lĩnh vực liên doanh của hai bên là sản xuất kinh doanh nước giải khát (bao gồm các loại nước có lợi cho sức khỏe, trà, trà sữa,... không bao gồm các loại nước có ga), sản xuất và kinh doanh các loại kem và thực phẩm đông lạnh.

Tin mới