Kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ bán sữa mẹ cho cánh mày râu

Nhận ra có rất nhiều người đàn ông có nhu cầu sử dụng sữa mẹ để tăng cơ bắp, một bà mẹ 2 con đã quyết định mở dịch vụ bán sữa mẹ cho cánh mày râu. Đến nay, bà mẹ hai con đã kiếm được khoảng 4.500 bảng Anh.

Người phụ nữ có tên là Rafaela Lamprou 24 tuổi đã sinh con trai Anjelo 7 tháng trước và cô có rất nhiều sữa mẹ còn dư. Do không còn chỗ để cất giữ, Rafaela quyết định mang 17,000 ounces (hơn 502 lít) sữa của mình đem cho người quen và cả những người lạ mặt. Nhiều người tỏ ra vô cùng vui vẻ, đặc biệt rất nhiều nam giới, những người muốn tăng cơ bắp có nhu cầu sử dụng sữa của cô.
 
Nhận ra nhu cầu của thị trường, Rafaela quyết định mở dịch vụ bán sữa mẹ cho cánh mày râu. Từ đó đến nay, bà mẹ hai con đã kiếm được khoảng 4.500 bảng Anh (hơn 141 triệu đồng). Không chỉ phục vụ trong nước, Rafaela còn gửi sữa mẹ sang nhiều nước châu Âu và cả cộng hòa Síp.
“Tôi sinh con trai 7 tháng trước. Tôi có rất nhiều sữa và luôn tự hỏi rằng cần phải làm gì để chứa sữa dư. Nhưng lượng sữa quá nhiều, tủ đông cũng chật cứng. Lúc đó, tôi không biết phải làm sao nên bắt đầu hỏi thăm những bà mẹ đang nuôi con nhưng bị thiếu sữa. Sau một thời gian, tôi bắt đầu nhận được những yêu cầu mua sữa từ nam giới. Hầu hết họ là những người quan tâm đến ngoại hình và muốn tạo cơ bắp”, Rafaela chia sẻ.
Bà mẹ cho biết mỗi ngày mình có thêm khoảng 80 ounces (hơn 2,3 lít) sữa mới. Rafaela không biết mình sẽ bán sữa mẹ đến bao giờ nhưng chồng của cô cũng rất ủng hộ việc làm của vợ.
Trước đó, tờ The Sunshine Coast Daily đưa tin bà mẹ giấu tên đăng bán sữa của mình vì lý do quá dư thừa. Quảng cáo trên trang Craigslist, cô viết: "Các vận động viên thể hình rất nên mua bởi sữa mẹ giúp bạn tăng cơ bắp nhanh chóng".
Tự mô tả là người xinh đẹp, cuối độ tuổi 20 và sở hữu thân hình đầy đặn, bà mẹ trẻ khẳng định không cung cấp bất cứ dịch vụ nào khác. Khách hàng không được phép lấy sữa trực tiếp từ nguồn mà mua theo từng túi với giá 12,40 bảng.
Dù sữa mẹ rất giàu dinh dưỡng, các chuyên gia khẳng định hình thức mua bán trên dễ dẫn tới hệ quả khôn lường. Nghiên cứu trên tờ British Medical Journal Researchers chỉ ra sữa mẹ rao trên Internet thường pha lẫn với nước, sữa bò và nhiễm nhiều vi khuẩn. Bên cạnh đó, sữa mẹ từ "chợ đen" khiến sức khỏe của trẻ nhỏ cũng như vận động viên thể hình gặp nguy hiểm bởi không qua bất cứ khâu kiểm duyệt chất lượng nào.

Những hành động quái chiêu nhất của doanh nghiệp Việt

(Kiến Thức) - Tặng 300 chỉ vàng cho nhân viên, đưa nội quy “quái chiêu”, tiêu chí tuyền dụng “không giống ai” là những hành động kỳ quặc của nhiều doanh nghiệp Việt.

Tặng quà “khủng” cho nhân viên đầu năm

Mới đây, thông tin trên báo Tuổi Trẻ có đưa, ngày mùng 9 Tết (tức 16/2/2016), ông chủ của một công ty tư nhân ở xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang đã quyết định tặng 300 chỉ vàng cho công nhân có thành tích lao động xuất sắc trong năm 2015 ngay trong ngày đầu xuân. Thông tin này nhanh chóng “sốt” dư luận bởi so với các mức thưởng hoặc phần quà tặng mà người lao động từng nhận được thì đây là món quà được đánh giá có 1-0-2. Hình thức tặng vàng, thưởng vàng được xem là khá mới lạ.

Thịt lợn “Kobe” giá 1 triệu đồng/kg có gì đặc biệt?

Những con lợn nuôi bằng tảo xoắn tươi này có chất lượng thịt thơm ngon. Thịt đặc biệt sạch nên sau khi chế biến, thịt ướp không bị đóng nước, nước luộc thịt trong, có mùi thơm...

“Cách đây 5 tháng, lúc đi tham quan trại lợn nuôi bằng tảo xoắn tươi của tôi, GS Nguyễn Lân Dũng chỉ nhìn và thốt lên: Ngông cuồng. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ tại sao người Nhật có bò Kobe mà người Việt không có một thương hiệu thực phẩm cao cấp? Thế là tôi đi nuôi lợn bằng tảo xoắn tươi”. Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Quang – Chủ trang trại thực phẩm sạch Ba Vì về ý tưởng táo bạo của mình.

Tin mới