Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Theo danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance chính thức công bố vào ngày 21/9/2022, giá trị thương hiệu của VNPT giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Theo đánh giá của Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trong vòng năm năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. Năm 2022, giá trị thương hiệu của VNPT đạt 2,858 tỷ USD, tăng 4,2% so với năm trước, giữ vị trí thứ hai trong top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Brand Finance cũng cho biết, trong nghiên cứu thị trường mới nhất của mình, Brand Finance đã phân tích nhận thức của 108 thương hiệu tại Việt Nam, 44 thương hiệu trong đó nằm trong top 100 thương hiệu giá trị nhất quốc gia. Kết quả cho thấy, thương hiệu Vinaphone của VNPT dẫn đầu về “sự quen thuộc”.
Lan thu 4 lien tiep, VNPT dung thu 2 top 50 thuong hieu gia tri nhat Viet Nam
 
Lễ công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên do Brand Finance kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tại Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong tốp 50 thương hiệu giá trị nhất. Ngoài việc tính toán giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh thương hiệu thông qua việc đánh giá đầu tư tiếp thị, vốn chủ sở hữu của các bên liên quan và hiệu quả kinh doanh. Tuân theo ISO 20671, đánh giá của Brand Finance dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường từ hơn 100.000 người trả lời ở hơn 35 quốc gia và trên gần 30 lĩnh vực.
Lan thu 4 lien tiep, VNPT dung thu 2 top 50 thuong hieu gia tri nhat Viet Nam-Hinh-2
 
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về hạ tầng số và dịch vụ số tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành một Digital Hub của khu vực Châu Á vào năm 2030, Tập đoàn VNPT đang dịch chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thống sang “nhà cung cấp dịch vụ truyền thông số” (DSP). Trong thời gian qua, thông qua việc tham gia và triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số cấp quốc gia, VNPT đã thể hiện vai trò tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số Quốc gia, thực hiện trách nhiệm với xã hội. Hình ảnh, thương hiệu VNPT đã được các tổ chức trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao. Nhừ đó, VNPT liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế uy tín, khẳng định vị trí tiên phong trong chuyển đổi số và giá trị thương hiệu.

Lãnh đạo VNPT thu nhập trung bình 117 triệu đồng mỗi tháng

Theo báo cáo chế độ, tiền lương và tiền thưởng của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), thu nhập của mỗi quản lý trung bình 117,66 triệu/người/tháng.

Theo đó, VNPT ghi nhận toàn doanh nghiệp có 22.842 lao động tính đến hết năm 2020. Doanh nghiệp đã chi trả trung bình gần 25 triệu đồng mỗi tháng để chi trả cho một lao động với tổng quỹ lương hơn 6.838 tỷ đồng.

Chân dung Tân Chủ tịch Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái

Tân Chủ tịch VNPT Tô Dũng Thái là Thạc sĩ Kỹ thuật điện tử viễn thông và bắt đầu làm việc tại VNPT Hà Nội cách đây gần 30 năm.

Chiều 9/12, Uỷ ban quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp đã công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về công tác cán bộ. Theo đó, ông Tô Dũng Thái, Thành viên phụ trách Hội đồng thành viên (HĐTV) Tập đoàn VNPT được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT.

Tin mới