Lộ ảnh Ducati 1299 đời 2015 công suất 200 mã lực

Hình ảnh của chiếc Ducati Panigale 1299 2015 được tăng tải trên trang Facebook của 1 cửa hàng bán xe mô tô tại Mỹ.

Hình ảnh chiếc Ducati Panigale 1299 xuất hiện phía sau phông nền.
Hình ảnh chiếc Ducati Panigale 1299 xuất hiện phía sau phông nền. 
Ngay sau đó, hình ảnh đã bị xóa nhưng tốc độ lan truyền trên Facebook quá nhanh và được các fan hâm mộ Ducati chia sẻ dày đặc trên Internet.

Rất có thể Ducati sẽ cải tiến và thay thế chiếc 1199R với phiên bản Panigale 1299 được sử dụng tại giải WSBK (World Super Bike Champion) trong tương lai. Theo tin đồn thì chiếc Panigale 1299 sẽ có công suất cực đại hơn 200 mã lực.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức từ Ducati. Các fan hâm mộ hy vọng Ducati Panigale 1299 sẽ xuất hiện tại sự kiện EICMA 2014 sắp tới.

Ducati Monster 796 2014 về VN, giá gần 400 triệu

(Kiến Thức) - Xế nổ Ducati Monster 796 phiên bản 2014 chính hãng lắp ráp và sản xuất tại Thái Lan vừa được nhập về Việt Nam với giá 380 triệu đồng.

Ducati Việt Nam vừa chính thức đưa mẫu xe Monster 796 chính hãng về phân phối tại thị trường trong nước.
 Ducati Việt Nam vừa chính thức đưa mẫu xe Monster 796 chính hãng về phân phối tại thị trường trong nước.

Ducati mạ vàng 24K đẹp long lanh đầu tiên ở Việt Nam

(Kiến Thức) - Đây là chiếc Ducati 848 EVO đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới được mạ vàng 24K.

Ducati 848 EVO của một dân chơi ở Vũng Tàu vừa hoàn thành công đoạn mạ vàng. So với nguyên bản, chiếc Ducati 848 EVO trở nên sang trọng, đẳng cấp và sáng bóng hơn khi khoác lên mình lớp vàng 24K.
 Ducati 848 EVO của một dân chơi ở Vũng Tàu vừa hoàn thành công đoạn mạ vàng. So với nguyên bản, chiếc Ducati 848 EVO trở nên sang trọng, đẳng cấp và sáng bóng hơn khi khoác lên mình lớp vàng 24K.
Theo các kỹ sư độ xe, việc độ vàng cho siêu xe này còn khó gấp nhiều lần so với việc độ vàng cho Rolls-Royce Phantom hay Bentley.
 Theo các kỹ sư độ xe, việc độ vàng cho siêu xe này còn khó gấp nhiều lần so với việc độ vàng cho Rolls-Royce Phantom hay Bentley.
Với gần 200 chi tiết lớn nhỏ khác nhau được mạ vàng, phải mất gần 2 tháng và sử dụng hơn 10 phương pháp, quy trình mạ khác nhau để thực hiện độ vàng cho chiếc xe này. Thậm chí chân trống cũng được mạ vàng 24K.
 Với gần 200 chi tiết lớn nhỏ khác nhau được mạ vàng, phải mất gần 2 tháng và sử dụng hơn 10 phương pháp, quy trình mạ khác nhau để thực hiện độ vàng cho chiếc xe này. Thậm chí chân trống cũng được mạ vàng 24K.
Từ vành đến má phanh được mạ vàng, chỉ trừ viền đĩa ngoài là không mạ, do má phanh ma sát thường xuyên vị trí đó.
 Từ vành đến má phanh được mạ vàng, chỉ trừ viền đĩa ngoài là không mạ, do má phanh ma sát thường xuyên vị trí đó.
Khung xe được mạ một lớp vàng sáng bóng.
Khung xe được mạ một lớp vàng sáng bóng. 
Để tránh mài mòn và tác động cơ học bên ngoài, sau khi mạ xong, xe được phủ một lớp nano bảo vệ.
 Để tránh mài mòn và tác động cơ học bên ngoài, sau khi mạ xong, xe được phủ một lớp nano bảo vệ.
Mẫu sportbike này sở hữu động cơ mạnh mẽ với hộp số 6 cấp, bộ ly hợp ướt giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Với việc độ vàng 24K, siêu xe 2 bánh đạt kỷ lục về giá trị và tốc độ bởi nhanh hơn 0,5 giây so với siêu xe 4 bánh Lamborghini Gallardo động cơ V10.
Mẫu sportbike này sở hữu động cơ mạnh mẽ với hộp số 6 cấp, bộ ly hợp ướt giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Với việc độ vàng 24K, siêu xe 2 bánh đạt kỷ lục về giá trị và tốc độ bởi nhanh hơn 0,5 giây so với siêu xe 4 bánh Lamborghini Gallardo động cơ V10.  
Ngoài lớp vàng 24K thì chiếc Ducati này cũng được tân trang thêm các đồ chơi đi kèm như còi, đèn ốp thân xe, bình xăng...
 Ngoài lớp vàng 24K thì chiếc Ducati này cũng được tân trang thêm các đồ chơi đi kèm như còi, đèn ốp thân xe, bình xăng...
Chiếc xe rực sáng trong đêm. Mặt trước của xe cũng được chế thêm hình đầu Sói.
 Chiếc xe rực sáng trong đêm. Mặt trước của xe cũng được chế thêm hình đầu Sói.
Hàng trăm chi tiết nguyên bản được tháo rời để độ. Mỗi chi tiết lại có một chất liệu, bề mặt khác nhau. Các kỹ sư phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh và tẩy dầu mỡ dính bẩn cho các chi tiết trước khi mạ vàng.
 Hàng trăm chi tiết nguyên bản được tháo rời để độ. Mỗi chi tiết lại có một chất liệu, bề mặt khác nhau. Các kỹ sư phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh và tẩy dầu mỡ dính bẩn cho các chi tiết trước khi mạ vàng.
Sau khi mạ vàng xong, công đoạn tiếp theo là lắp ráp lại như cũ. Thời gian để lắp ráp lại chiếc Ducati này cũng mất gần một tuần và phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Úc.
 Sau khi mạ vàng xong, công đoạn tiếp theo là lắp ráp lại như cũ. Thời gian để lắp ráp lại chiếc Ducati này cũng mất gần một tuần và phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Úc.

Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 EVO dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K.
 Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 EVO dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K. 

Tin mới