MobiFone nói gì về việc thuê bao không thể liên lạc, kết nối Internet?

Đại diện MobiFone cho biết sự cố với nhà mạng này xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút dẫn đến việc điện thoại của người dùng bị chập chờn về thoại và data ở "một số khu vực".

Chiều ngày 29/9, người dùng mạng di động MobiFone cho biết thuê bao của họ không liên lạc được, không truy cập được 4G.
Phản ánh với phóng viên Báo điện tử VietnamPlus, anh Xuân Ngọ, một khách hàng lâu năm của MobiFone tại Hà Nội cho biết, vào khoảng 16 giờ, điện thoại của anh đã chập chờn không liên lạc được. Ngoài ra, dịch vụ truy cập Internet cũng trong tình trạng tương tự.
MobiFone noi gi ve viec thue bao khong the lien lac, ket noi Internet?
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MBF) 
Tưởng SIM hỏng, tới gần 18 giờ, vị khách hàng này tới cửa hàng của MobiFone tại phố Lạc Trung và được thông báo không phải lỗi SIM mà do lỗi kỹ thuật.
Trên một số diễn đàn, người dùng một số nơi cũng phản ánh tình trạng trên. Một số người dùng còn cho biết vạch sóng của họ hiển thị dòng chữ "Không có dịch vụ."
Xác nhận với phóng viên VietnamPlus về vấn đề này, đại diện MobiFone cho biết sự cố xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút. Điện thoại của người dùng bị chập chờn về thoại và data ở "một số khu vực."
Bên cạnh việc xin lỗi khách hàng, đại diện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone khẳng định đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Vì sao nhà mạng "vượt rào", ào ạt tung khuyến mãi 50%?

(Kiến Thức) - Ba nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone vừa gửi thông báo nhân dịp 2/9 sẽ khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước.

Sau 6 tháng chỉ được nhận khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone… vài ngày gần đây, các chủ thuê bao di động trả trước bỗng bất ngờ được nhận thông báo khuyến mãi 50% cho mỗi lần nạp thẻ nhân dịp 2/9 vào ngày hôm nay 31/8.
Cụ thể, nhà mạng Viettel gửi thông báo: “Mừng Tết 2/9: Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 31/8. Tiền khuyến mãi không phân biệt liên lạc nội mạng, ngoại mạng và có thời gian sử dụng đến ngày 15/9/2018”.

My MobiFone ra mắt phiên bản mới, một ứng dụng ngàn tiện ích

(Kiến Thức) - Ứng dụng My MobiFone phiên bản mới sẽ đem đến cho các khách hàng của MobiFone nhiều tiện lợi, kết nối và bảo mật hơn nữa trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, quản lý thuê bao.

Không ngừng cải tiến để đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
Với tinh thần đơn giản hóa, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu, ứng dụng MobiFone phiên bản mới nhất đã bỏ bớt các tính năng không cần thiết giúp giao diện tinh gọn, chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.
Với các tính năng của ứng dụng My MobiFone phiên bản trước, bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức,… Với phiên bản mới nhất này, không chỉ có giao diện tốt hơn, mà sự trau chuốt và cải tiến trong từng khâu lập trình, vận hành dù là nhỏ nhất đã mang lại sự ổn định, tốc độ truy cập nhanh hơn, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thuê bao của mình một cách hiệu quả.
My MobiFone ra mat phien ban moi, mot ung dung ngan tien ich
 
Thêm nhiều tính năng, gia tăng kết nối
Tính năng nổi bật của phiên bản mới My MobiFone chính là việc bạn có thể dễ dàng quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng. Để phục vụ cho công việc và cuộc sống, việc phát sinh sử dụng thêm số điện thoại là nhu cầu cần thiết đối với nhiều người. Tuy nhiên, việc quản lý những thuê bao này hàng tháng đã gây không ít phiền hà cho khách hàng, bởi mỗi số điện thoại lại được dùng trên các thiết bị khác nhau, khiến việc tra cứu thông tin hay kiểm soát mức cước trở nên rắc rối và tốn khá nhiều thời gian. Với My MobiFone, những trở ngại đó nay không còn nữa khi bạn có thể thoải mái đăng ký gói cước, tra cứu thông tin sử dụng, số dư tài khoản, nạp tiền, thanh toán cước phí,… của tất cả thuê bao một cách hiệu quả chỉ với duy nhất một ứng dụng trên điện thoại.
Đi đôi với việc quản lý chuyên nghiệp hơn thì tính năng bảo mật cũng được MobiFone chú trọng. Với các tính năng bảo mật hiện đại qua hai lớp bảo vệ là bảo mật vân tay, khuôn mặt và xác thực bằng tài khoản Google, Facebook của chính khách hàng, tất cả các thông tin riêng tư về thuê bao trên ứng dụng My MobiFone luôn được bảo mật tuyệt đối. Khách hàng của MobiFone có thể yên tâm sử dụng và quản lý các thuê bao của mình trên My MobiFone.
Tính năng mới nhất “Tạo gói cước theo nhu cầu” cũng là tính năng giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Việc tạo gói cước, đăng ký gói cước theo ngày, tháng sẽ tùy vào nhu cầu nghe gọi, sử dụng data, cá nhân hóa trải nghiệm của từng khách hàng, theo nhu cầu riêng của mỗi thuê bao. Đồng thời, việc hủy các gói cước và thêm các combo cũng giúp tối ưu hóa chi phí sử dụng, giảm chi phí cho chủ thuê bao.
Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!
Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play

Tin mới