My MobiFone ra mắt phiên bản mới, một ứng dụng ngàn tiện ích

(Kiến Thức) - Ứng dụng My MobiFone phiên bản mới sẽ đem đến cho các khách hàng của MobiFone nhiều tiện lợi, kết nối và bảo mật hơn nữa trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, quản lý thuê bao.

My MobiFone ra mắt phiên bản mới, một ứng dụng ngàn tiện ích
Không ngừng cải tiến để đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
Với tinh thần đơn giản hóa, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu, ứng dụng MobiFone phiên bản mới nhất đã bỏ bớt các tính năng không cần thiết giúp giao diện tinh gọn, chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.
Với các tính năng của ứng dụng My MobiFone phiên bản trước, bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức,… Với phiên bản mới nhất này, không chỉ có giao diện tốt hơn, mà sự trau chuốt và cải tiến trong từng khâu lập trình, vận hành dù là nhỏ nhất đã mang lại sự ổn định, tốc độ truy cập nhanh hơn, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thuê bao của mình một cách hiệu quả.
My MobiFone ra mat phien ban moi, mot ung dung ngan tien ich
 
Thêm nhiều tính năng, gia tăng kết nối
Tính năng nổi bật của phiên bản mới My MobiFone chính là việc bạn có thể dễ dàng quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng. Để phục vụ cho công việc và cuộc sống, việc phát sinh sử dụng thêm số điện thoại là nhu cầu cần thiết đối với nhiều người. Tuy nhiên, việc quản lý những thuê bao này hàng tháng đã gây không ít phiền hà cho khách hàng, bởi mỗi số điện thoại lại được dùng trên các thiết bị khác nhau, khiến việc tra cứu thông tin hay kiểm soát mức cước trở nên rắc rối và tốn khá nhiều thời gian. Với My MobiFone, những trở ngại đó nay không còn nữa khi bạn có thể thoải mái đăng ký gói cước, tra cứu thông tin sử dụng, số dư tài khoản, nạp tiền, thanh toán cước phí,… của tất cả thuê bao một cách hiệu quả chỉ với duy nhất một ứng dụng trên điện thoại.
Đi đôi với việc quản lý chuyên nghiệp hơn thì tính năng bảo mật cũng được MobiFone chú trọng. Với các tính năng bảo mật hiện đại qua hai lớp bảo vệ là bảo mật vân tay, khuôn mặt và xác thực bằng tài khoản Google, Facebook của chính khách hàng, tất cả các thông tin riêng tư về thuê bao trên ứng dụng My MobiFone luôn được bảo mật tuyệt đối. Khách hàng của MobiFone có thể yên tâm sử dụng và quản lý các thuê bao của mình trên My MobiFone.
Tính năng mới nhất “Tạo gói cước theo nhu cầu” cũng là tính năng giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Việc tạo gói cước, đăng ký gói cước theo ngày, tháng sẽ tùy vào nhu cầu nghe gọi, sử dụng data, cá nhân hóa trải nghiệm của từng khách hàng, theo nhu cầu riêng của mỗi thuê bao. Đồng thời, việc hủy các gói cước và thêm các combo cũng giúp tối ưu hóa chi phí sử dụng, giảm chi phí cho chủ thuê bao.
Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!
Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play

Những scandal xôn xao dư luận của các nhà mạng lớn

(Kiến Thức) -  Tự ý chặn tin nhắn, chặn 3G, hủy sim, "bắt tay" doanh nghiệp lừa đảo khách hàng,... là những scandal của các nhà mạng trong thời gian qua.

Những scandal xôn xao dư luận của các nhà mạng lớn

Không ít khách hàng sẽ cảm thấy bức xúc, khi phát hiện ra rằng, từ lâu mình đang là nạn nhân của các nhà mạng mà không hề biết như tự ý chặn tin nhắn, chặn 3G, hủy sim, "bắt tay" doanh nghiệp lừa đảo khách hàng,... Dưới đây là những scandal của các nhà mạng trong thời gian qua.

Đang ngủ cũng bị Vinaphone ép dùng dịch vụ 

Chị Nguyễn Thị N (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết, khoảng 4h30 sáng ngày 8/7/2015 khi đang ngủ, điện thoại chị N liên tục rung chuông báo tin nhắn liên tiếp khiến chị tỉnh giấc. Mở điện thoại, chị N thấy tin nhắn từ số 1344 giới thiệu về chương trình DAY SO VANG của Vinaphone.

Ban đầu chị N tưởng tin nhắn rác, tuy nhiên khi xem lại 3 đoạn tin nhắn, chị N tá hỏa khi nhà mạng thông báo “Chuc mung Quy khach da dang ky thanh cong DV DAY SO VANG (5000 d/ ngay)” (Chúc mừng Quý  khách đã đăng ký thành công dịch vụ Dãy số vàng 5000 đồng/ngày).

Tin nhắn từ số 1344 gửi đến cho chị N lúc 4h30 sáng xác nhận chị tham gia dịch vụ mà chị N không hay biết.

Nghĩ rằng có thể mình đã vô tình nhắn tin đăng ký dịch vụ này, chị N kiểm tra lại phần lưu tin nhắn đi, tuy nhiên không có bất kỳ tin nhắn nào gửi đi tới số 1344.

Chị N bức xúc: “Chẳng nhẽ tôi đang ngủ cũng có thể đăng ký dịch vụ được? Hay Vinaphone lựa lúc khách hàng ngủ để âm thầm đăng ký dịch vụ rồi trừ tiền lén lút”.

Trước sự việc xảy ra, sáng ngày 8/7 chị N liên hệ tới tổng đài tư vấn khách hàng của nhà mạng Vinaphone (9191) để thắc mắc.

Trước phản ánh của khách hàng, nhân viên nhà mạng Vinaphone lý giải: “Đăng ký dịch vụ này qua hệ thống online, tức khách hàng xem trang báo hoặc thông tin nào rồi vô tình bấm vào đường link dịch vụ sẽ tự động kích hoạt mà không phải nhắn tin gì… Đây là dịch vụ giá trị gia tăng của Vinaphone”.

Theo nội dung tin nhắn chị N đã đăng ký thành công dịch vụ DAYSOVANG nhưng sự thật khách hàng không nhắn tin đăng ký. Trước câu trả lời của nhân viên nhà mạng, chị N thắc mắc “nếu chỉ cần vô tình chạm vào một đường link trên mạng Vinaphone tự kích hoạt dịch vụ rồi trừ tiền khác nào Vinaphone đang bẫy thuê bao”.

Theo chị N, đăng ký bất kỳ dịch vụ nào phải có sự thỏa thuận thống nhất giữa nhà mạng và khách hàng qua việc tự động nhắn tin đăng ký của khách hàng. Khách hàng không thể biết đâu là đường link trên mạng Internet mà chạm vào đó vô tình đã đăng ký một dịch vụ của nhà mạng.

Do vậy cách trả lời của Vinaphone, theo chị N là thiếu trách nhiệm, không đúng bản chất sự việc.

Bên cạnh tin nhắn từ số 1344, nhiều tháng nay ngày nào chị N nhận được tin nhắn từ số 8926 với nội dung Link tải game. Cũng nghĩ rằng là những tin nhắn rác dù có làm phiền nhưng vô hại nhưng khi liên hệ với tổng đài Vinaphone, chị N mới giật mình biết đây dịch vụ phải trả tiền.

Theo lời chị N, chị hoàn toàn không biết về dịch vụ này và nhiều tháng nay, ngày nào chị cũng bị Vinaphone trừ 5.000 đồng mà không biết.

Chú nợ cước, cháu bị Mobifone chặn thuê bao vì... ở cùng nhà?

Năm 2012, anh Lê Quốc Tuấn đăng ký số điện thoại 0907656xxx của mình để sử dụng gói dịch vụ 1.500 phút miễn phí của MobiFone, mỗi tháng tiền cước hơn 300.000 đồng.

Khoảng tháng 1/2015, nhà mạng thay đổi chương trình, giảm từ 1.500 phút còn 700 phút nhưng anh Tuấn không hề hay biết. Đến khi được thông báo cước lên đến hơn 1 triệu đồng anh Tuấn mới tá hỏa rồi khiếu nại với Mobifone.

Các nhân viên của Mobifone có giải thích trước khi thay đổi gói dịch vụ có nhắn tin thông báo cho anh biết, nên việc sử dụng quá số phút rồi phát sinh cước phí anh Tuấn phải chịu.

Mobifone va nhung scandal xon xao du luan
  Hợp đồng của anh Trung đã ký, nhưng sau đó bị chặn tin nhắn và 3G vì có hộ khẩu chung với người chú của mình - Ảnh nguồn: Tuổi trẻ.

Anh Tuấn đề nghị cứ lấy lần nào anh Tuấn dùng nhiều nhất (hơn 300.000 đồng/tháng) để tính, anh Tuấn sẽ trả nhưng nhà mạng không đồng ý. Quá bực mình, anh Tuấn đã bỏ không dùng số điện thoại này nữa.

Đầu tháng 12/2015, cháu anh Tuấn là Lê Thiện Trung có chuyển số điện thoại 0907.61.66.xx từ thuê bao trả trước sang trả sau. Sau khi hợp đồng anh Trung ký với MobiFone hoàn tất, nhà mạng đã đến xác minh.

Do phát hiện anh Trung cùng hộ khẩu với anh Tuấn và do anh Tuấn còn nợ tiền cước nên nhà mạng đã chặn tin nhắn, chặn 3G và đòi hủy luôn sim của anh Trung. Anh Trung đề nghị được chuyển lại hình thức trả trước nhà mạng cũng không chịu.

"Ai làm thì người đó chịu, sao tôi nợ cước mà MobiFone lại chặn thuê bao của cháu tôi?" - anh Tuấn bức xúc nói.

Tổng đài Mobifone tự ý kết nối dịch vụ khiến khách hàng nổi giận

Sáng nay, MobiFone bất ngờ rớt mạng toàn hệ thống

(Kiến Thức) - Rất nhiều người tiêu dùng sáng nay (1/4) đã tỏ ra bức xúc vì mạng MobiFone gặp sự cố, không thể gọi điện hay truy cập 3G được.

Sáng nay, MobiFone bất ngờ rớt mạng toàn hệ thống
Sang nay, MobiFone bat ngo rot mang toan he thong
 Ảnh minh họa: Giaoduc.net.
Chị Thanh Huyền ở Vĩnh Tuy, Hà Nội – chủ thuê bao số điện thoại 0904159XXX cho biết, sáng nay (1/4), chị bị nhỡ một cú điện thoại gọi đến. Biết có việc gấp, chị bốc máy gọi lại cho số điện thoại vừa liên lạc song máy không thể kết nối mà thông báo lại là hệ thống đang bị lỗi. Chị Huyền liên tiếp gọi cho các thuê bao khác, thậm chí cả tổng đài của MobiFone để hỏi về sự cố này cũng không thể liên lạc được. Đoán mạng MobiFone gặp sự cố, không gọi điện thoại được, chị Huyền truy cập vào 3G để giải quyết công việc song một lần nữa chị phải thất vọng vì thuê bao của chị cũng không thể truy cập 3G. “Tôi đã không thể giải quyết kịp thời công việc của mình trong sáng nay vì mạng MobiFone bị lỗi. Mà sự cố này không phải chỉ diễn ra chốc lát, tôi đã chờ rất lâu mới liên lạc được với tổng đài nhà mạng và được biết nhà mạng đang nâng cấp, bảo trì hệ thống. Tuy nhiên, tại sao không làm công việc này vào thời điểm thuận tiện hơn, như ban đêm chẳng hạn? Tôi tin chắc sẽ rất nhiều người lỡ việc vì sự cố sáng nay của MobiFone”, chị Huyền bức xúc nói.

Khách hàng Mobifone “tố" dùng sim 4G thường xuyên nghẽn mạng

(Kiến Thức) - Từ khi nâng cấp lên sim 4G Mobifone, chị H.N thường xuyên gặp tình trạng nghẽn mạng, mất sóng, liên tục nhận tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ dù máy chị luôn mở.

Khách hàng Mobifone “tố" dùng sim 4G thường xuyên nghẽn mạng
Phản ánh đến Báo điện tử Kiến Thức, chị H.N (Cầu Giấy – Hà Nội), chủ thuê bao 0903xxxx22 cho biết, chị dùng thuê bao Mobifone nhiều năm nay. Cách đây hơn 1 tháng chị đi nâng cấp lên sim 4G. Từ khi dùng sim 4G Mobifone, chị thường xuyên gặp tình trạng bị nghẽn mạng. Nhiều lúc đang nói chuyện điện thoại thì mất sóng hoặc sóng chập chờn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi.
Thậm chí chị H.N còn gặp tình trạng máy vẫn mở nhưng người khác gọi điện thoại tới số thuê bao của chị không được. Một lúc sau thì máy chị nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ.

Tin mới