Nét cổ điển độc đáo từ Suzuki GSX-R750

Chiếc sportbike đời 1991 làm mới với kiểu dáng cafe racer mang phong cách hiện đại mới lạ.

Nét cổ điển độc đáo từ Suzuki GSX-R750
Suzuki GSX-R mang phong cách xế đua đường phố từ những năm 1980, là mẫu xe đầu tiên trên thế giới có khái niệm "xe đua chạy được trên phố". GSX-R có độ tin tưởng cao, nhanh, nhẹ. Hãng độ Le French Atelier muốn xe có một hình ảnh khác, vừa quen thuộc vừa lạ lẫm, do đó GSX-R750 Cafe Racer ra đời.
 

Bắt đầu độ xe từ 3 năm trước, ban đầu hãng độ này chỉ là tự làm cho cá nhân sử dụng, nhưng ngày càng nhiều người biết đến và đặt hàng, từ đó trở thành kinh doanh độ xe chuyên nghiệp. Nhưng với Le French Atelier, đây không phải là một nghề, mà đúng hơn là một niềm đam mê.

 

Ban đầu GSX-R750 đời 1991 được lên ý tưởng độ theo phong cách cafe racer cổ điển, nhưng sau đó để đặc biệt hơn, các chi tiết được tạo hình cứng cáp theo hình khối chứ không theo kiểu bo tròn cổ điển. Màu sơn xám mờ kết hợp màu đen kim loại đặc trưng khiến vẻ ngoài vừa mạnh mẽ lại lạ lẫm.
 

Động cơ xe cũng nâng cấp với đầu xi-lanh tinh chỉnh, công suất nâng lên, lọc gió K&N. Xe còn sử dụng đèn dạng LED.

Nghe cao nhân “chém gió” về siêu xế Suzuki GSX-750R

(Kiến Thức) - Một tay chơi xe lâu năm chia sẻ những cảm nhận sau khi sử dụng dòng xe thể thao phân khối lớn GSX-750R của hãng Suzuki.

Nghe cao nhân “chém gió” về siêu xế Suzuki GSX-750R

Suzuki GSX-750R hiện vẫn là dòng xe khiến dân chơi Việt phát cuồng vì độ ngầu và đẳng cấp đường cua của nó. Với cái giá không hề rẻ, khoảng vài trăm triệu đồng, không phải dân chơi nào cũng dám móc hầu bao rước chiếc xe này về.

Hoa mắt dàn mô tô khủng của dân chơi Thanh Hóa

Phong trào chơi mô tô phân khối lớn tại Thanh Hóa mới phát triển gần đây nhưng những tín đồ đã mạnh tay tậu về những mẫu xe đỉnh cao.

Hoa mắt dàn mô tô khủng của dân chơi Thanh Hóa
Khi nhắc tới tình yêu của những người mê xe phân khối lớn thì khó có thể diễn tả hết, bởi đôi khi nó chỉ đơn thuần là sự cảm nhận từ kiểu dáng chiếc xe, tiếng gầm động cơ hay những cảm xúc tuyệt vời lúc cầm lái. Nhưng chừng đó thôi cũng là quá đủ để thỏa mãn niềm đam mê của tín đồ tốc độ.
Khi nhắc tới tình yêu của những người mê xe phân khối lớn thì khó có thể diễn tả hết, bởi đôi khi nó chỉ đơn thuần là sự cảm nhận từ kiểu dáng chiếc xe, tiếng gầm động cơ hay những cảm xúc tuyệt vời lúc cầm lái. Nhưng chừng đó thôi cũng là quá đủ để thỏa mãn niềm đam mê của tín đồ tốc độ. 

Lốp xe của tương lai thiết kế bởi sinh viên

(Kiến Thức) - Đây là kết quả từ cuộc thi được công bố tại Essen Motor Show được Hancook hợp tác cùng trường Đại học Thiết kế, Kỹ thuật và Kinh doanh Pforzheim, Đức tổ chức.

Lốp xe của tương lai thiết kế bởi sinh viên
Được tổ chức hai năm một lần, cuộc thi kêu gọi các sinh viên đến từ một trường đại học quốc tế được gửi các ý tưởng cho lốp xe có thể ứng dụng trong tương lai. Những ý tưởng phải giải quyết các yếu tố như việc giảm khối lượng nguyên vật liệu cần thiết cho sản xuất và tái chế,  có tính hiệu quả cao, và "tuân thủ các mục tiêu hiệu suất nhất định."
Giải nhất - "Dakar" Samir Sadikov

Tin mới