Nga “tố” Mỹ gây ra khủng hoảng nhập cư ở Châu Âu

(Kiến Thức) - Một quan chức Nga cao cấp "tố" rằng cuộc khủng hoảng nhập cư ở Châu Âu bắt nguồn từ chính sách của Mỹ và các đồng minh của Washington.

Al Masdar News đưa tin ngày 16/1, trong một cuộc phỏng vấn với nhật báo Rossiskaya Gazeta, Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cho rằng cuộc khủng hoảng nhập cư ở Châu Âu bắt nguồn từ chính sách của Mỹ và đồng minh của họ muốn lật đổ những chính quyền mà Washington "không thích".
Nga “to” My gay ra khung hoang nhap cu o Chau Au
Nga cho rằng chính sách của Mỹ đã gây ra cuộc khủng hoảng nhập cư ở Châu Âu. Ảnh: AMN. 
“Số lượng người tị nạn ở Châu Âu ngày càng tăng do chính sách thiếu cân nhắc của Mỹ và các đồng minh muốn lật đổ những chính quyền mà họ không thích, làm bất ổn hệ thống nhà nước, gây xung đột và chiến tranh”, ông Nikolai Patrushev bình luận.
Hậu quả là, vị quan chức Nga nhấn mạnh, hàng triệu di dân từ Syria, Iraq, Libya và các quốc gia khác ở Bắc Phi, Trung Đông đổ xô tới Châu Âu.
“Những vấn đề khác có thể dự đoán được một khi những khu vực này thực sự biến thành mảnh đất màu mỡ vĩnh viễn của sự bất ổn và thành trì của các nhóm khủng bố. Trong nhiều năm, các chuyên gia Nga và nước ngoài đã cảnh báo về những hậu quả có thể xảy ra của chính sách như vậy”, ông Patrushev nói tiếp.
Theo ông Patrushev, tình trạng nhập cư trái phép cũng là một mối đe dọa an ninh đối với Nga, mặc dù đó không phải là mối đe dọa hàng đầu. Ông Patrushev dẫn chứng rằng các tổ chức khủng bố và cực đoan quốc tế đang cố lợi dụng “kênh nhập cư” để đưa chiến binh xâm nhập vào Nga.

10 sản phẩm hot nhất mọi thời đại

(Kiến Thức) - Lò quay thịt Showtime Rotisserie, mỹ phẩm Proactiv, máy tập đa năng Total Gym.... là những sản phẩm “hot” nhất trên thị trường hiện nay.

1. Sản phẩm làm đẹp Proactiv. Doanh thu hàng năm: 1 tỷ USD. Có mặt trên thị trường từ năm 1995, Proactiv là sản phẩm số 1 tại Mỹ trong việc điều trị mụn và da mặt bóng nhờn.
 
1. Sản phẩm làm đẹp Proactiv. Doanh thu hàng năm: 1 tỷ USD.

Có mặt trên thị trường từ năm 1995, Proactiv là sản phẩm số 1 tại Mỹ trong việc điều trị mụn và da mặt bóng nhờn.


2. Bài tập P90X. Doanh thu hàng năm: 400 triệu USD. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình luyện tập tổng hợp thì bộ đĩa DVD P90X chính là lựa chọn đúng đắn giúp bạn có thân hình khỏe mạnh và hoàn hảo.

2. Bài tập P90X. Doanh thu hàng năm: 400 triệu USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình luyện tập tổng hợp thì bộ đĩa DVD P90X chính là lựa chọn đúng đắn giúp bạn có thân hình khỏe mạnh và hoàn hảo. 


3. Máy tập đa năng Total Gym. Tổng doanh thu: 1 tỷ USD. Chỉ cần dành từ 6-8 phút mỗi ngày, máy tập thể dục đa năng Total Gym sẽ mang lại cho bạn một thân hình như mong muốn.
 
3. Máy tập đa năng Total Gym. Tổng doanh thu: 1 tỷ USD.

Chỉ cần dành từ 6-8 phút mỗi ngày, máy tập thể dục đa năng Total Gym sẽ mang lại cho bạn một thân hình như mong muốn.


4. Lò nướng giảm béo George Foreman Grill. Doanh thu hàng năm: 202 triệu USD. Cựu vô địch quyền anh hạng nặng George Foreman là người đã phát minh ra sản phẩm độc đáo này. Lò nướng George Foreman đã có mặt trên thị trường trong hơn 10 năm qua.

4. Lò nướng giảm béo George Foreman Grill. Doanh thu hàng năm: 202 triệu USD.

Cựu vô địch quyền anh hạng nặng George Foreman là người đã phát minh ra sản phẩm độc đáo này. Lò nướng George Foreman đã có mặt trên thị trường trong hơn 10 năm qua. 


5. Máy tập thể dục đa năng Bowflex. Doanh thu hàng năm: 193,9 triệu USD. Bowflex là một loại máy tập thể dục tại nhà, xuất hiện từ năm 1986. Hiện tại, khoảng 2,5 triệu người Mỹ sở hữu một chiếc máy tập này trong nhà.
 
5. Máy tập thể dục đa năng Bowflex. Doanh thu hàng năm: 193,9 triệu USD.

Bowflex là một loại máy tập thể dục tại nhà, xuất hiện từ năm 1986. Hiện tại, khoảng 2,5 triệu người Mỹ sở hữu một chiếc máy tập này trong nhà.


6. Lò quay thịt Showtime Rotisserie. Tổng doanh thu: 1,2 tỷ USD. Ron Popeil, ông vua của các sản phẩm thương mại, chính là người đã phát minh ra lò quay thịt này. Sản phẩm này được xếp trong danh mục những lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ.

6. Lò quay thịt Showtime Rotisserie. Tổng doanh thu: 1,2 tỷ USD.

Ron Popeil, ông vua của các sản phẩm thương mại, chính là người đã phát minh ra lò quay thịt này. Sản phẩm này được xếp trong danh mục những lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ.


7. Dụng cụ chà gót chân Ped Egg. Tổng doanh thu: 450 triệu USD. Từ năm 2007, hơn 40 triệu dụng cụ chà gót chân Ped Egg đã được bán ra trên thị trường Mỹ. Đây là dụng cụ giúp chữa chai chân và khô da bằng việc lấy đi các tế bào da chết nhanh chóng và có hiệu quả. Mỗi sản phẩm này có giá 10 USD.

7. Dụng cụ chà gót chân Ped Egg. Tổng doanh thu: 450 triệu USD.

Từ năm 2007, hơn 40 triệu dụng cụ chà gót chân Ped Egg đã được bán ra trên thị trường Mỹ. Đây là dụng cụ giúp chữa chai chân và khô da bằng việc lấy đi các tế bào da chết nhanh chóng và có hiệu quả. Mỗi sản phẩm này có giá 10 USD. 


8. Chăn có tay Snuggie. Tổng doanh thu: khoảng 400 triệu USD. Snuggie là một loại chăn nỉ có tay nổi tiếng trên thế giới. Mọi người có thể mặc sản phẩm này ngay cả những nơi công cộng như các sự kiện thể thao, sân bay, thậm chí cả quán rượu.
 
8. Chăn có tay Snuggie. Tổng doanh thu: khoảng 400 triệu USD.

Snuggie là một loại chăn nỉ có tay nổi tiếng trên thế giới. Mọi người có thể mặc sản phẩm này ngay cả những nơi công cộng như các sự kiện thể thao, sân bay, thậm chí cả quán rượu.


9. Video luyện tập “Sweatin’ to the Oldies”. Tổng doanh thu: khoảng 200 triệu USD. “Sweatin’ to the Oldies” là một video về chương trình luyện tập thể dục nhịp điệu của Richard Simmons. Theo ước tính, khoảng 20 triệu bản video đã được bán trên thị trường. Với âm nhạc tuyệt vời, bài tập phù hợp, “Sweatin’ to the Oldies” là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

9. Video luyện tập “Sweatin’ to the Oldies”. Tổng doanh thu: khoảng 200 triệu USD.

“Sweatin’ to the Oldies” là một video về chương trình luyện tập thể dục nhịp điệu của Richard Simmons. Theo ước tính, khoảng 20 triệu bản video đã được bán trên thị trường. Với âm nhạc tuyệt vời, bài tập phù hợp, “Sweatin’ to the Oldies” là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

10. Dụng cụ tập thể dục ThighMaster. Tổng doanh thu: 100 triệu USD. ThighMaster là một dụng cụ tập thể dục nối tiếng từ những năm 1990. Mặc dù có hình dạng khá buồn cười nhưng dụng cụ này có tác dụng rất tốt đối với các bộ phận như hông, đùi, cánh tay và ngực, đặc biệt là để giảm cân.
 
10. Dụng cụ tập thể dục ThighMaster. Tổng doanh thu: 100 triệu USD.

ThighMaster là một dụng cụ tập thể dục nối tiếng từ những năm 1990. Mặc dù có hình dạng khá buồn cười nhưng dụng cụ này có tác dụng rất tốt đối với các bộ phận như hông, đùi, cánh tay và ngực, đặc biệt là để giảm cân.

Sự thật kinh ngạc về 10 sản phẩm “hot” nhất thời đại

(Kiến Thức) - 8/10 người uống Coca-Cola mỗi ngày, lượng iPad bán ra xếp thành vòng tròn quanh trái đất… là con số kinh ngạc về các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

1. Coca-Cola. Ước tính mỗi ngày, hãng nước giải khát hàng đầu thế giới Coca-Cola phục vụ khoảng 1,8 tỷ chai. Điều đó có nghĩa cứ 10 người trên thế giới thì có 8 người uống Coca-Cola hàng ngày.

1. Coca-Cola. Ước tính mỗi ngày, hãng nước giải khát hàng đầu thế giới Coca-Cola phục vụ khoảng 1,8 tỷ chai. Điều đó có nghĩa cứ 10 người trên thế giới thì có 8 người uống Coca-Cola hàng ngày. 

2. Lay’s. Khoai tây chiên Lay’s là một trong số những đồ ăn bán chạy ở Mỹ. Mỗi năm, khoảng 633 triệu gói Lay's được bán ra. Nó nặng hơn cả trọng lượng của một tàu sân bay.

2. Lay’s. Khoai tây chiên Lay’s là một trong số những đồ ăn bán chạy ở Mỹ. Mỗi năm, khoảng 633 triệu gói Lay's được bán ra. Nó nặng hơn cả trọng lượng của một tàu sân bay.

Tin mới