Xem toàn bộ ảnh
So với các hãng độ châu Âu và một số hãng Nhật khác, Office-K chỉ tập trung vào độ ngoại hình chiếc xe theo cách hào nhoáng nhất có thể. Trước chiếc coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith, hãng này cũng đã từng bắt tay vào độ nhiều mẫu xe đẳng cấp khác. |
Với chiếc Wraith này, hãng độ Office-K của Nhật Bản đã độ cho chiếc xe bộ bodykit của hãng Wald cũng tới từ Nhật. Công bằng mà nói, những đường nét thể thao của bộ bodykit này không hợp lắm với một chiếc coupe siêu sang như Wraith. |
Sự "bảnh chọe" của chiếc xe được thể hiện qua một dàn các chi tiết mạ vàng bóng trên khắp thân. |
Một số chi tiết trên xe, chẳng hạn như nẹp bên có các "vảy" mạ vàng giả những khe tản nhiệt hoàn toàn chỉ có tác dụng "khoe mẽ" mà không cải thiện gì hiệu năng của xe. |
Office-K còn lựa chọn bộ mâm Forgiato DREA-M đẳng cấp cho xe. Tuy nhiên, bộ mâm này sẽ hợp hơn với Wraith nếu như nó không có kích thước "quá khổ" tới 24 inch. |
Ngoài bộ mâm ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc thấp hơn. Kết hợp với mâm kích thước quá lớn, hệ thống treo thấp sẽ khiến các bánh trước sát hốc hơn, khiến bán kính vòng quay của xe bị giảm xuống. |
Ngay cả những chỉ tiết nhỏ nhất như viền đèn hậu hay tay nắm khoang hành lý cũng đã được Office-K mạ vàng bóng. |
Hệ động lực của xe hoàn toàn không được nâng cấp. Chi tiết duy nhất góp phần cải thiện hiệu năng của chiếc xe là hệ thống xả Miracle. |
Với các chi tiết độ mới, Office-K đã khiến chiếc Wraith mất đi sự tinh tế vốn có và trở nên "kệch cỡm", giống như một tay nhà giàu mới nổi đang cố gắng khoe khoang của cải của mình. |