Xem toàn bộ ảnh
Không giống như 10 năm trở về trước, những cửa hàng flagship gần đây đã trở thành một yếu tố mang tính biểu tượng cho thấy sức mạnh thương hiệu. Các thương hiệu thời trang đình đám thế giới cạnh tranh nhau bằng những cửa hàng có thiết kế hoành tráng, nằm trên các đại lộ trung tâm ở các thành phố lớn trên thế giới. Ở thị trường châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản là đích ngắm của các thương hiệu lớn. Trong ảnh là Flagship của Burberry ở Bắc Kinh, ra mắt vào năm 2011. |
Buberry Flagship ở Thượng Hải. |
Mới đây nhất, tại Seoul - thủ đô Hàn Quốc, Burberry đã chính thức mở cửa cửa hàng flagship đầu tiên có thiết kế hoành tráng gấp nhiều lần trụ sở chính của hãng ở thành phố London, quê hương của Burberry. Tòa nhà cao 13 tầng với thiết kế đặc trưng của thương hiệu nằm nổi bật trên giao lộ đông đúc Cheongsam của thủ đô Seoul. Đây cũng chính là trụ sở chính của hãng tại nước này. |
Tòa nhà là một tổ hợp không gian đa chức năng và là nơi tổ chức sự kiện của thương hiệu. Điều đặc biệt chính là sự hoành tráng trong thiết kế kiến trúc của tòa nhà mang phong cách kiến trúc đặc trưng của Anh. Ngoại hình bên ngoài sang trọng với những đường kẻ mang hình ca rô, biểu tượng trứ danh của Burberry. |
Và tất nhiên, cũng như bao cửa hàng flagship của Buberry trên khắp thế giới như Luân Đôn, Thượng Hải, Bắc Kinh, Đài Loan, Chicago,…flagship Burberry tại Seoul cũng trưng bày tất cả những BST và thiết kế mới của thương hiệu, bao gồm quần áo và phụ kiện thời trang. |