Ngô Thanh Vân hé lộ các dự án khủng với “What’s your next?”

Nữ diễn viên, nhà sản xuất phim lừng danh của điện ảnh Việt Ngô Thanh Vân mới đây đã tiết lộ những tham vọng mới với “What’s your next?” trên hành trình là Đại sứ thương hiệu của Techcombank Priority.

Cuối tháng 9, Techcombank Priority đã chính thức công bố và giới thiệu Ngô Thanh Vân trên vai trò Đại sứ thương hiệu, tại đại nhạc hội “Thời khắc giao thời” - sự kiện đặc quyền dành riêng cho các khách hàng ưu tiên của ngân hàng này. Theo ông Darren Buckley – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank, Ngô Thanh Vân là một hình mẫu không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới, với tính cách dấn thân và luôn hành động để chinh phục thành công các thành công mới. “Đó cũng chính là tinh thần đại diện cho những gì mà các khách hàng của Techcombank Priority hướng tới”, ông chia sẻ.
Theo ông Darren Buckley, Ngô Thanh Vân là một diễn viên lừng danh, một “đả nữ” không chỉ tạo dấu ấn mạnh mẽ tại VN, mà còn được quốc tế công nhận. “Với Techcombank Priority, thành công trên những chặng đường tiếp theo của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất, đồng thời là nền tảng kiến tạo nên thành công của chúng tôi. Techcombank Priority sẽ luôn đồng hành để tạo điều kiện cho những khách hàng như Ngô Thanh Vân chinh phục những mục tiêu lớn lao mới” – ông nói.
Tham vọng mới cùng “What’s your next”?
Tại họp báo của “Thời khắc giao thời”, Ngô Thanh Vân tâm sự: “Trong suốt 20 năm sự nghiệp, tôi luôn phải phấn đấu vươn lên, có nhiều thử nghiệm mới để chinh phục những khát vọng, đam mê của mình. Khi đến với nghề làm phim, dù chưa phải là một bước tiến xa, nhưng những thành quả tôi đã đạt được luôn có một sự tiến tới, muốn trau dồi để tốt hơn mỗi ngày”.
Vân thừa nhận, có thể thành công cô tạo dựng chưa tốt như những người khác mong đợi, nhưng đối với bản thân, cô thấy “mình đã tốt hơn mỗi ngày”. Cô tiết lộ về bộ phim bom tấn “The Creator” mà cô sẽ tham gia, về sự thống trị của A.I, dự kiến ra rạp Việt ngày 29/9. Trong bộ phim này, "đả nữ" sẽ vào vai Kami - một trong những lính đánh thuê người máy - được giao nhiệm vụ truy bắt Alfie - người máy có khả năng hủy diệt nhân loại. Trong phim, cô dự kiến có nhiều cảnh giao chiến, và diễn xuất chung cùng John David Washington và Ken Wantanable.
Ngo Thanh Van he lo cac du an khung voi “What’s your next?”
 
Tuy Vân không thể chia sẻ chi tiết về bộ phim bởi đó là tính bảo mật cần thiết, song Đại sứ thương hiệu Techcombank Prirority cho biết việc nhận được dự án The Creator đúng thời điểm thế giới đang đối mặt với dịch bệnh Covid năm 2021 “là điều rất may mắn”. Do bộ phim về chủ đề người máy, nên Vân diễn hoàn toàn bằng trải nghiệm tưởng tượng thông qua kịch bản mà đạo diễn đã giao.
“Theo quan điểm của Vân, vai diễn lớn hay nhỏ không quan trọng bằng sự ấn tượng mà người diễn viên để lại trong những thước phim Hollywood đó. Vân luôn tâm đắc và tìm những đặc trưng văn hóa của Việt Nam vào bộ phim. Mong rằng với vai diễn lần này các khán giả Việt Nam sẽ hài lòng bởi một cách nào đó Vân đã cố gắng “luồn lách” để đưa hình tượng rất Việt Nam vào trong đó” – cô cho biết.
Sắp tới, Đại sứ Techcombank Priority cũng có những dự án rất lớn trong tháng 9 này, đó là “Người Bất Tử 2”, đóng cùng Uma Thurman - một trong những đả nữ đầu tiên của màn ảnh. Cô chia sẻ có nhiều đất diễn hơn ở “Người Bất Tử 2” sau sự thành công của “Người Bất Tử 1”. Đặc biệt, ở “Người Bất Tử 1”, nhân vật gốc là người Nhật. Tuy nhiên, Vân đã thuyết phục nhà sản xuất thay đổi thành người Việt Nam với tên của nhân vật là Quỳnh, để có thể bằng những chi tiết nhỏ, đưa văn hóa Việt Nam đến với thế giới.
“Vậy nên, trên hành trình sắp tới, tôi cũng đang rất háo hức trên vai trò Đại sứ thương hiệu Techcombank Priority và mong chờ sự tái định vị này của Techcombank Priority để cùng mang lại những điều tốt hơn cho khách hàng trong thời gian tới” – Ngô Thanh Vân nói thêm. Với Ngô Thanh Vân, cô đã là khách hàng của Techcombank Priority từ rất lâu, nên “rất vinh dự khi được mời làm đại sứ thương hiệu, đặc biệt là với thông điệp đầy cảm hứng mang tính thôi thúc hành động mạnh mẽ “What’s your next?”.
“Trong những năm qua, Techcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và dịch vụ của Techcombank cũng chính là điều mà Vân thấy tâm đắc nhất. Techcombank đã đưa ra những lời tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm qua các dịch vụ như bảo hiểm, tài chính, đầu tư hay các dịch vụ thẻ tín dụng. Mỗi tư vấn của nhân viên Techcombank đều tập trung vào khách hàng, đó cũng chính là lý do mình đã là khách hàng Priority của riêng duy nhất ngân hàng Techcombank, mình rất vui với điều đó”.
… và next chapter với một hạnh phúc vừa vặn, chân thật
Tại họp báo đại nhạc hội Thời khắc giao thời, “người đàn bà thép” Ngô Thanh Vân cũng hé lộ những ngọt ngào của hôn nhân cùng người chồng trẻ Huy Trần. Đây cũng là một trang mới trong cuộc đời của Vân, và Vân đang sống hết mình với tất cả đam mê và hạnh phúc cùng nó. “Có thể nói “What’s your next” trong hôn nhân của Vân cũng chính là những gì đang xây nền móng ở hiện tại. Trước đây, mọi người chưa thấy Vân với một hình ảnh quậy tưng bừng, nhảy múa phía sau lưng ông xã, khác hẳn với một nhà sản xuất phim nghiêm túc và nghiêm khắc mà mọi người vẫn hay biết trước đây. Tuy nhiên, mình đã sống và làm việc chăm chỉ, chỉ cần cảm thấy mọi thứ vừa vặn với bản thân mình thì hạnh phúc đó sẽ được tỏa ra một cách chân thật.
Ngo Thanh Van he lo cac du an khung voi “What’s your next?”-Hinh-2
 
“Hạnh phúc của Vân và Huy rất chân thật, không được che đậy bằng bất kỳ một điều giả tạo nào. Hy vọng những clip vui vẻ sẽ lan tỏa được ý nghĩa niềm vui trong hôn nhân” – Đại sứ Techcombank Priority cho hay.

MBB tăng vọt dự phòng, lợi nhuận 9 tháng kém xa so với Techcombank

Các nguồn thu không chênh lệch nhau là bao, song lợi nhuận sau thuế 9 tháng của MB lại chỉ bằng 68% Techcombank.

Cùng mức vốn điều lệ suýt soát nhau trong khoảng 35.000 - 37.000 tỷ, ngoại trừ Vietcombank là "ông lớn" nhà nước, nếu đưa lên bàn cân hai ngân hàng là TMCP Quân Đội (MB, HoSE: MBB) và TMCP Kỹ thương Việt Nam (Tecombank, HoSE: TCB) sẽ thấy các chỉ số chính của MBB đều đi sau.
MBB tang vot du phong, loi nhuan 9 thang kem xa so voi Techcombank
 Một số kết quả kinh doanh của MB và Techcombank
Nhìn vào tổng thể các chỉ số tài chính của MB và Techcombank dễ thấy, hiệu quả tất cả các lĩnh vực kinh doanh của MB khá tốt, nguồn thu chính của MB như thu nhập lãi thuần cũng không kém cạnh Techcombank là bao khi đạt 19.030 tỷ đồng.
Tuy nhiên, hoạt động dịch vụ của MB cũng như về chứng khoán đều thua. Chỉ riêng hoạt động khác và kinh doanh ngoại hối vượt của MB lên gấp hàng mấy lần Techcombank.
Nhưng vì sao lợi nhuận sau cùng 9 tháng của MB lại thấp hơn rất nhiều so với Techcombank, tới tận hơn 4.200 tỷ đồng?
MBB tang vot du phong, loi nhuan 9 thang kem xa so voi Techcombank-Hinh-2
 MBB tăng mạnh trích lập dự phòng quý 3/2021 gấp 3 lần cùng kỳ

Tài khoản ngân hàng không hoạt động hơn 12 tháng, nộp tiền vào có bị trừ các khoản phí chưa thanh toán?

Techcombank vừa thông báo về kế hoạch rà soát và đóng các tài khoản thanh toán không phát sinh giao dịch chủ động trong thời gian dài.

Ngân hàng Techcombank vừa có thông báo về kế hoạch đóng tài khoản thanh toán không phát sinh giao dịch liên tục tối thiểu 12 tháng, đồng thời số dư còn lại (sau khi đã thanh toán các loại phí) nhỏ hơn số dư tối thiểu (50.000 đồng/5 USD/ 5 EUR).

Techcombank cho biết, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng tài sản thì cần thực hiện một giao dịch chủ động thông qua tài khoản trong giờ hành chính, ví dụ: giao dịch chuyển tiền, giao dịch thanh toán, …. Hoặc khách hàng có thể nộp tiền trực tiếp vào tài khoản tại các Chi nhánh của Techcombank trong vòng 30 ngày kể từ ngày ngân hàng gửi thông báo đóng tài khoản.

“Chạm” để “cộng” với TechCare+

Từ tháng 5/2023, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chỉ với mức phí từ 20.000đ/tháng, khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+, giúp bảo vệ tài chính trước các rủi ro sức khỏe trong tương lai. 
Chủ động nuôi dưỡng tinh thần và bảo vệ sức khỏe 
Chạy bộ, tập gym, tham gia nhiều các hoạt động chăm sóc thể chất cũng như nuôi dưỡng tinh thần đang trở thành “xu hướng” trong cộng đồng – đặc biệt là giới trẻ. Chưa bao giờ, chúng ta thấy những trào lưu như “sống xanh”, “yêu bản thân”, “dám sống cho chính mình” phát triển mạnh mẽ đến thế. Đơn cử như bộ môn chạy bộ, có khoảng 35 giải chạy chính thống bên cạnh hàng trăm giải chạy phong trào khác được tổ chức trong năm 2023. Con số này đã tăng lên gần gấp 3 lần so với vài ba năm trước đó.
Điều này cho thấy cộng đồng đang ngày càng chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Từ đó góp phần phác họa lên chân dung những người trẻ tuổi/ thậm chí không còn trẻ tuổi lắm luôn kiên trì, khao khát dấn thân vươn tới những kế hoạch tài chính bứt phá. Song song với đó là biết trân trọng bản thân và dám sống cho chính mình, chủ động những phương án bảo vệ mình trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy đến trong tương lai. Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, giai đoạn 2015-2019 ghi nhận khoảng 11% dân số tham gia bảo hiểm, trong đó bảo hiểm sức khoẻ là sản phẩm có mức tăng trưởng nhanh nhất. Tỷ lệ khách hàng tham gia các gói chăm sóc sức khỏe chủ động ở độ tuổi dưới 40 tuổi chiếm đến 80 % , cao hơn nhiều so với độ tuổi ngoài 50.

Tích hợp “all in one” và lợi thế điểm chạm số hóa cùng TechCare+ 
Thế hệ “Why not?” có xu hướng tiếp cận công nghệ nhanh chóng và đặc biệt ưa thích những dịch vụ tích hợp nhiều tính năng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, hay phải qua tư vấn trung gian. Giải pháp quản trị sức khỏe chủ động TechCare+ thông qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile là một trong những sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chí mà khách hàng thời 4.0 đang tìm kiếm.
“Cham” de “cong” voi TechCare+
Ảnh 1: TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực 
 Đây là giải pháp được Techcombank, phối hợp đối tác bảo hiểm hàng đầu Manulife, ra mắt dành cho phân khúc khách hàng “Why not?”, nhằm trao quyền chủ động quản trị các hợp đồng bảo hiểm điện tử được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin minh bạch về hợp đồng, cũng như mức bảo hiểm và quyền lợi được hưởng. Ba điểm nổi bật của sản phẩm là chi phí bảo hiểm chỉ từ 20.000 VNĐ/tháng, miễn khám sức khỏe và chỉ mất 2 phút hoàn tất đăng ký online. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hiểm lên đến 200 – 300 - 500 triệu đối với bệnh hiểm nghèo tùy theo gói lựa chọn, và 50 triệu trong trường hợp bồi thường tử vong. Thời hạn hợp đồng và đóng phí trong một năm.

Tin mới