Nhiều thuê bao MobiFone tiếp tục mất sóng, nhà mạng nói gì?

(Kiến Thức) - Trưa ngày 1/10/2020, một số thuê bao của mạng MobiFone lại xảy ra tình trạng khó liên lạc trong khoảng thời gian ngắn. Đại diện MobiFone cho biết hệ thống vẫn hoạt động tốt, tình trạng mất sóng như nêu trên có thể do nhiều yếu tố khác.
 
 

Nhieu thue bao MobiFone tiep tuc mat song, nha mang noi gi?
 Đại diện MobiFone khẳng định hệ thống hoạt động bình thường sau sự cố tối ngày 29/9.
Trưa ngày 1/10/2020, bạn đọc của Báo điện tử Kiến thức phản ánh ngồi cạnh nhau tại một hàng ăn trên phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có gọi cho một thuê bao của MobiFone đang ở khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) nhưng không liên lạc được. Kiểm tra những thuê bao của MobiFone đang ngồi cùng nhau tại Lý Thường Kiệt thì thấy cột sóng chỉ còn 1 vạch, cột 4G thay bằng biểu tượng E. Các thuê bao của MobiFone gọi cho nhau cũng không được. Thậm chí lấy một thuê bao của mạng Viettel gọi đến thuê bao MobiFone ở Cầu Giấy cũng không liên lạc được.
Tình trạng trên kéo dài từ 12h30 đến khoảng 13h thì các thuê bao trên gọi được cho nhau bình thường. Các thuê bao khi đó cũng nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ trong khoảng thời gian không liên lạc được.
Về phản ánh này, đại diện MobiFone khẳng định không có chuyện xảy ra sự cố giống chiều 29/9. “Hệ thống vẫn hoạt động bình thường và tổng đài không nhận được phản ánh nào từ phía khách hàng” - đại diện MobiFone cho biết. Tuy nhiên, đại diện MobiFone cũng chia sẻ thêm, tình trạng thuê bao mất sóng trên diện hẹp do nhiều lý do, có thể do thiết bị đầu cuối, có thể do ở khu vực nhà cao tầng nên sóng yếu… "Ngoài ra, cũng có thể do bộ phận kỹ thuật của nhà mạng tối ưu hoá lại hệ thống nên một số thuê bao có thể xảy ra tình trạng mất sóng trong khoảng thời gian ngắn" - đại diện Mobifone cho biết thêm.
Liên quan đến sự cố chiều 29/9, sáng nay nhà mạng MobiFone đã có thông báo tặng mỗi thuê bao 7GB data (1,5GB/ngày trong 5 ngày liên tiếp). Tuy nhiên, động thái xin lỗi khách hàng này của MobiFone đã gặp phản ứng ngược từ phía khách hàng khi rất nhiều người cho rằng 1,5GB data đó gần như không có tý giá trị nào bởi không nhiều người sử dụng hết dung lượng sẵn có.

Khách hàng đặt trước Galaxy Note 20 và nhận quà “khủng” từ MobiFone

(Kiến Thức) - Từ 6/8 - 20/8, các tín đồ công nghệ có thể ngay lập tức đặt mua trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note 20, ngay sau buổi lễ ra mắt sản phẩm vào ngày 5/8 và nhận bộ quà tặng giá trị từ nhà mạng MobiFone.

Khach hang dat truoc Galaxy Note 20 va nhan qua “khung” tu MobiFone
 
Siêu phẩm cho thế hệ 5G ?
Tối 5/8 vừa qua, các sản phẩm điện thoại cao cấp tiếp theo của ông lớn Samsung đã được giới thiệu trên toàn thế giới, đặc biệt là series Galaxy Note thế hệ kế tiếp đã thoả mãn sự mong chờ từ đông đảo tín đồ công nghệ. Như thường lệ, dòng sản phẩm Galaxy Note luôn được đưa vào phân khúc “đẳng cấp” với cấu hình phần cứng, lẫn tính năng được trang bị ở tầm vượt trội.
Thực tế từ các sản phẩm trước đây đã chứng minh, Galaxy Note series hiếm khi nào khiến thế giới phải thất vọng mỗi khi trình làng. Và lần này cũng không ngoại lệ, Galaxy Note20 hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng thiết bị di động mới với sự nâng cấp toàn diện từ phần mềm, phần cứng cho tới hệ sinh thái công nghệ. Lần đầu tiên, S Pen mang đến trải nghiệm chưa từng có trên dòng Note với tính năng ghi chú siêu nhạy và trực quan như bút thật. Trải nghiệm ghi chú thông minh hơn và làm việc một cách liền mạch trên nhiều thiết bị giúp người dùng tối ưu năng suất, mọi lúc mọi nơi.
Ngoài ra, kết nối 5G tốc độ cao, hiệu năng hàng đầu cho công việc và giải trí không giới hạn, camera quay phim chuẩn điện ảnh sẽ cho người dùng quyền năng để có thể thỏa sức sáng tạo theo chất riêng của mình.
Đặt trước siêu phẩm, nhận quà siêu “khủng” từ MobiFone
Khach hang dat truoc Galaxy Note 20 va nhan qua “khung” tu MobiFone-Hinh-2
 
Theo lịch đã được công bố, siêu phẩm Galaxy Note mới sẽ đến tay người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 21/08 và sẽ có các phiên bản màu sắc với giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau: Galaxy Note20: 23.990.000 VNĐ (Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Xanh Huyền Bí, Xám Huyền Bí); Galaxy Note20 Ultra: 29.990.000 VNĐ (Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Đen Huyền Bí, Trắng Huyền Bí), Galaxy Note20 Ultra 5G: 32.990.000 VNĐ (Đồng Ánh Kim Huyền Bí).
Tuy nhiên, ngay từ 6/8 – 20/8, khách hàng có thể đặt mua trước với nhà mạng MobiFone và nhận được bộ quà tặng giá trị “khủng” cực hấp dẫn. Theo đó, với khách hàng lựa chọn đặt mua trước Galaxy Note 20, sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: 1 bộ Galaxy Buds+ (trị giá 3.990.000 đồng) và 3 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Kyzpro Wifi (trị giá 2.500.000 đồng). Với khách hàng đặt mua trước Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: 1 bộ tai nghe Galaxy Bean (trị giá 4.490.000 đồng), bao da Galaxy Clear View kháng khuẩn (trị giá 1.500.000 đồng) kèm theo 3 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Kyzpro Wifi (trị giá 2.500.000 đồng). Bên cạnh đó, khách hàng của MobiFone sẽ còn được nhận thêm ưu đãi từ hãng: phòng chờ thương gia Vietnam Airline và voucher 6 triệu khi nâng cấp máy lên Galaxy Note 2021 (thời hạn sử dụng đến 31/10/2021); Trả góp 0% qua thẻ tín dụng Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, Seabank, BIDV, VIB.

MobiFone nói gì về việc thuê bao không thể liên lạc, kết nối Internet?

Đại diện MobiFone cho biết sự cố với nhà mạng này xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút dẫn đến việc điện thoại của người dùng bị chập chờn về thoại và data ở "một số khu vực".

Chiều ngày 29/9, người dùng mạng di động MobiFone cho biết thuê bao của họ không liên lạc được, không truy cập được 4G.

Tin mới