Những hành động của khách khiến tiếp viên hàng không phát điên

Những hành động của khách khiến tiếp viên hàng không phát điên

(Kiến Thức) - Danh sách những hành động khiếm nhã của hành khách khiến tiếp viên hàng không phát điên chính là những chia sẻ của người trong nghề.

Xem toàn bộ ảnh
Nhóm kết nối các  tiếp viên hàng không trên Facebook đã tiết lộ với tờ HuffingtonPost về những hành động, cử chỉ hay tật xấu của các hành khách khiến họ khó chịu nhất.
Nhóm kết nối các tiếp viên hàng không trên Facebook đã tiết lộ với tờ HuffingtonPost về những hành động, cử chỉ hay tật xấu của các hành khách khiến họ khó chịu nhất.
Một trong những điều khiến tiếp viên khó chịu nhất trên chuyến bay đó là hành khách đã đi tiểu vào túi nilon và để lại trên chỗ ngồi thay vì vào nhà vệ sinh.
Một trong những điều khiến tiếp viên khó chịu nhất trên chuyến bay đó là hành khách đã đi tiểu vào túi nilon và để lại trên chỗ ngồi thay vì vào nhà vệ sinh.
Đi bộ chân trần trong cabin là một cảnh khó coi và khiến tiếp viên khó chịu. Hành động này cũng không an toàn cho hành khách.
Đi bộ chân trần trong cabin là một cảnh khó coi và khiến tiếp viên khó chịu. Hành động này cũng không an toàn cho hành khách.
Việc hành khách bỏ cả đống rác lại chỗ ngồi sau khi rời máy bay cũng khiến tiếp viên “phát điên”.
Việc hành khách bỏ cả đống rác lại chỗ ngồi sau khi rời máy bay cũng khiến tiếp viên “phát điên”.
Ngoài ra, một điều gây khó chịu đối với đội ngũ tiếp viên là những hành khách cứ liên tục đi lại lối đi chung của máy bay, gây cản trở công việc của họ.
Ngoài ra, một điều gây khó chịu đối với đội ngũ tiếp viên là những hành khách cứ liên tục đi lại lối đi chung của máy bay, gây cản trở công việc của họ.
Hành khách này còn thiếu lịch sự tới mức dùng cả điều hòa của máy bay để hong khô giày.
Hành khách này còn thiếu lịch sự tới mức dùng cả điều hòa của máy bay để hong khô giày.
Hành động dùng bàn ăn trên máy bay để chân khi đọc sách thực sự rất khiếm nhã.
Hành động dùng bàn ăn trên máy bay để chân khi đọc sách thực sự rất khiếm nhã.

GALLERY MỚI NHẤT