Nutifood GrowPLUS+ ra mắt “sân chơi” hot nhất mùa hè cho trẻ em Việt

Ngày 8 và 9/7, Nutifood GrowPLUS+ sẽ ra mắt chương trình “Bé khỏe, hè vui” tại Thảo Cầm Viên (Q.1, TP.HCM) dành cho các bé thiếu nhi.

Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm “check-in” “hot hit” bậc nhất và mang đến niềm vui bất tận cho các “thiên thần nhỏ” trong dịp hè năm nay.
Nằm trong khuôn viên của Thảo Cầm Viên, một trong những khu vui chơi lâu đời nhất của Việt Nam, đồng thời cũng là nơi bảo tồn các loài động quý hiếm, chương trình “bé khỏe hè vui” do Nutifood GrowPLUS+ tổ chức có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: thử thách bé cao lớn, thử thách bé thông minh, thử thách bé ăn ngon miệng, thử thách bé đề kháng mạnh khỏe.
Nutifood GrowPLUS+ ra mat “san choi” hot nhat mua he cho tre em Viet
Chương trình “bé khỏe, hè vui” với loạt thử thách giúp bé có vô vàn trải nghiệm lý thú mùa hè 
Trong đó, điểm nhấn của chương trình chính là khu vực hồ bơi, nhà phao khổng lồ giúp các bé được vui chơi thỏa thích và khám phá thế giới đầy sắc màu. Thông qua những “mini game” thú vị như: trổ tài thiện xạ, khoe “hoa tay” khéo léo hay thử bật cao như siêu nhân…, các bé sẽ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ của mùa hè. Ngoài ra, “các thiên thần nhỏ” còn có thể lưu lại kỷ niệm qua những bức ảnh hoặc video vui nhộn với công nghệ 360 độ vô cùng “xịn xò”.
Bên cạnh vui chơi, các bé còn có cơ hội rinh về phần quà thật hấp dẫn như: vali du lịch, combo súng nước - khăn tắm, combo gối nón đi chơi cho bé, túi đeo chéo “cool ngầu”, ... khi tham dự chương trình “bé khỏe hè vui”.
Cùng với những hoạt động ở sân chơi mùa hè của Nutifood GrowPLUS+, các bé cũng sẽ được hòa mình vào “khu rừng giữa thành phố” để tham quan thỏa thích vườn thú với rất nhiều loại động vật quý hiếm.
“Hè này chưa biết đưa bé đi đâu để thư giãn thì nghe tin Nutifood GrowPLUS+ tổ chức sân chơi mùa hè tại Thảo Cầm Viên, tôi vội tìm hiểu để đăng ký cho con tham gia ngay. vừa được chơi vừa được quà thì còn gì bằng. Hy vọng bé nhà tôi có thể đăng kí thành công để tham dự. Bé nghe mẹ nói xong thì háo hức, chờ đợi lắm”, chị Thảo Tiên, ngụ tại quận Tân Phú, một bà mẹ có con gái 5 tuổi cho biết.
Nutifood GrowPLUS+ ra mat “san choi” hot nhat mua he cho tre em Viet-Hinh-2
“Bộ tứ” Nutifood GrowPLUS+ giúp mẹ chăm sóc con yêu khỏe mạnh, cao lớn, thông minh 
Theo thông tin từ ban tổ chức, thời gian đăng ký chương trình “bé khỏe hè vui” từ nay đến hết ngày 6/7/2023 và sẽ ngưng nhận đăng ký khi đạt đủ số lượng trước thời hạn. Một vé áp dụng cho 1 phụ huynh và 1 bé (dưới 6 tuổi), có giá trị tương đương với vé vào cổng của Thảo Cầm Viên trong thời gian diễn ra chương trình và chỉ được sử dụng 1 lần, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Với số lượng vé giới hạn, quý phụ huynh hãy nhanh tay đăng ký tại đây để cùng con yêu trải nghiệm cuối tuần thật nhiều niềm vui và rinh về những phần quà “siêu đáng yêu” nhé.
Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em số một Việt Nam trong 4 năm liên tiếp (2019-2022, theo số liệu từ Nielsen), gồm các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Trong đó, Nutifood GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng giúp bé tăng chiều cao tăng cân sau 3 tháng; Nutifood GrowPLUS+ Biếng ăn giúp bé ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh; Nutifood GrowPLUS+ Kiểm soát cân nặng giúp bé cao lớn và thông minh vượt trội; Nutifood GrowPLUS+ Sữa non Thụy Điển giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Bộ sản phẩm mang đến các giải pháp dinh dưỡng toàn diện, giúp các mẹ có thêm sự chọn lựa để chăm sóc, đồng hành cùng con yêu lớn khôn.

Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương vượt dịch

(Kiến Thức) - Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch
TP.HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được Chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Cùng chung tay chia sẻ với Chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Vì sao Nutifood GrowPLUS+ nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn một thập kỷ?

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+.

Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019-2021 (theo số liệu của Nielsen).
Thành tích này được xem như “vô tiền khoáng hậu” khi thị trường sữa bột vốn được mặc định là “sân chơi” của các ông lớn dinh dưỡng trên thế giới và Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa thuần Việt hiếm hoi đủ sức đánh bại những đối thủ sừng sỏ.

Tin mới