Ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng mang tên EVNHANOI

(Kiến Thức) - Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng mang tên App EVNHANOI.
Theo đó khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng không những có thể theo dõi chỉ số điện hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… mà còn có thể đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh.
Ra mat ung dung cham soc khach hang mang ten EVNHANOI
Khách hàng dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI. 
Anh Hoàng Văn Hải - Xóm Cầu Thân, Ngô Sài, Quốc Oai, Hà Nội đến phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực Quốc Oai để thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện.
Tại đây, anh được nhân viên điện lực hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (App EVNHANOI) trên điện thoại di động và bất ngờ vì mọi giao dịch với ngành điện bây giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
Ra mat ung dung cham soc khach hang mang ten EVNHANOI-Hinh-2
Anh Hải đang được nhân viên phòng giao dịch khách hàng hướng dẫn tải App EVNHANOI. 
Để đăng ký các dịch vụ điện trên App EVNHANOI, khách hàng vào mục “Dịch vụ”, sau đó chọn loại dịch vụ mà mình mong muốn. Ví dụ, anh Hải có nhu cầu thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, ở phần “Dịch vụ”, anh Hải chọn “Thay đổi thông tin hợp đồng”. Tại đây sẽ hiện ra 8 dịch vụ cụ thể, chỉ cần thao tác ở dịch vụ “Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện” và cung cấp một số thông tin cơ bản là Anh Hải có thể đăng ký ngay trên App EVNHANOI.
"Không những được hướng dẫn cách gửi yêu cầu cho ngành điện, từ nay ngồi tại nhà tôi còn có thể theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện. Thực sự là rất bất ngờ về sự thay đổi này của ngành điện!” – Anh Hải nói.
Ra mat ung dung cham soc khach hang mang ten EVNHANOI-Hinh-3
Một trong các loại dịch vụ mà Ngành điện Thủ đô cung cấp trên App EVNHANOI. 
Trên thực tế, EVNHANOI đã chính thức triển khai các dịch vụ điện trực tuyến từ cuối năm 2017, App EVNHANOI ra đời chính là sự nối tiếp những thành công trước đó. Với các giải pháp số hóa giúp đồng bộ dữ liệu và thống nhất về nhận diện, App EVNHANOI là một trong những sản phẩm dịch vụ của Ngành điện được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở giao diện thân thiện, dễ sử dụng mà còn ở sự tiện lợi mà ứng dụng này mang lại.
“Ứng dụng này như là một điện lực thu nhỏ vậy, từ nay thắc mắc gì về điện, tôi chỉ cần vào App này là xong ngay” - Anh Hải hào hứng chia sẻ.
Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp ứng dụng hiện đại này, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của Ngành điện Thủ đô.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 

EVNHANOI thông tin lịch cắt điện, hóa đơn... trên Zalo

(Kiến Thức) - “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được EVNHANOI triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI thong tin lich cat dien, hoa don... tren Zalo
 
Để truy cập vào trang EVNHANOI trên Zalo và nhận các thông tin về điện hàng tháng, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và Mật khẩu để lưu thông tin trên trang “EVNHANOI” )

“Điện” với “dân” đã gần với nhau như thế nào?

(Kiến Thức) - Dưới cái rét căm căm của mùa đông Hà Nội, hàng trăm người dân từ các cụ già đến các em nhỏ đã háo hức tham gia sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức tối ngày 19/12/2020 tại phố đi bộ Hồ Gươm.  

“Dien” voi “dan” da gan voi nhau nhu the nao?
 
Có thể nói, sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” là một chương trình được đầu tư hết sức quy mô và hoành tráng, hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ, và đặc biệt là các tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa. Trong đó, màn múa tương tác giới thiệu ứng dụng Epoint (một ứng dụng mới rất hữu ích của ngành Điện) do các nghệ sỹ biểu diễn đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả. Nó thể hiện được khát khao của con người vươn tới những tầm cao trong cuộc sống. Ở đây, Epoint chính là một trong những tầm cao mà EVNHANOI đã nghiên cứu thành công.

Tin mới