Sắp khánh thành Trung tâm đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva

(Kiến Thức) - Ngày 20/11/2013, công trình Trung tâm Văn hóa, Thương mại (Đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva sẽ được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động.

Sắp khánh thành Trung tâm đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva

Sự kiện này không chỉ có ý nghĩa hoàn tất quá trình triển khai thực hiện dự án đầu tư ra nước ngoài, mà nó còn có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng người Việt Nam đang làm ăn, sinh sống tại Liên bang Nga.

Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội - Mátxcơva là công trình hợp tác giữa thành phố Hà Nội và Mátxcơva, được đầu tư xây dựng nhằm thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác giữa hai thủ đô, hai nước trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch; đồng thời là cầu nối doanh nghiệp hai bên, nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang LB Nga.

Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội–Mátxcơva có tổng vốn đầu tư gần 240 triệu USD, được xây dựng trên khu đất 4,9 ha, tại Đại lộ Yaroslavskoe, nhà số 146, TP. Mátxcơva, LB Nga. Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội–Mátxcơva có tổng diện tích mặt sàn hơn 130.000 m2, là một khu phức hợp gồm khu Trung tâm thương mại có diện tích gần 40.000 m2 và khu Căn hộ - Khách sạn cao 21 tầng (trong đó, 3 tầng khối đế rộng 15.000 m2 là khu vực dịch vụ, các tầng trên là khu vực căn hộ, khách sạn và văn phòng).

Toàn cảnh Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva
Toàn cảnh Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva

Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội - Mátxcơva được xây dựng với mục tiêu trở thành: nơi ở và địa điểm kinh doanh hợp pháp, ổn định dành cho bà con người Việt tại Nga; đầu mối giao thương dành cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Nga và các doanh nghiệp trong nước có quan hệ làm ăn tại thị trường Nga.

Liên bang Nga là thị trường rộng lớn và giàu tiềm năng. Trong khi đó, quan hệ kinh tế thương mại giữa hai nước Việt – Nga đang ngày càng có những bước phát triển mới, cùng với việc Nga gia nhập WTO, chắc chắn thị trường xuất khẩu của Việt Nam vào Nga sẽ được mở rộng và thuận lợi hơn. Mặt khác, Thành phố Mátxcơva với hơn 13 triệu dân không chỉ là trung tâm chính trị, tài chính kinh tế, mà còn là điểm trung chuyển hàng hóa (logistic) đến các vùng của Liên bang Nga, cũng như các nước SNG. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp đang có quan hệ thương mại với LB Nga hoặc có ý định mở rộng thị trường tại LB Nga, Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội–Mátxcơva là địa điểm lý tưởng để thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh hay showroom trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thị trường Nga.

Căn hộ mẫu của Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva
Căn hộ mẫu của Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva

Các doanh nghiệp có thể mua hoặc thuê căn hộ, gian hàng tại đây với nhiều chính sách ưu đãi. Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội–Mátxcơva sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp các thủ tục pháp lý như thủ tục đầu tư ra nước ngoài, giấy phép thành lập công ty, mở văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc showroom, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các đối tác, đại lý có tiềm năng và đáng tin cậy trong quan hệ làm ăn tại thị trường Nga.

Không chỉ đơn thuần là cung cấp cho cộng đồng người Việt tại Mátxcơva một nơi ở và nơi kinh doanh hợp pháp, ổn định và lâu dài, đồng thời là nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện lý tưởng của các doanh nghiệp, Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva còn tạo cho bà con cộng đồng cũng như các doanh nghiệp những điều kiện thuận lợi nhất trong việc tiếp cận các gói sản phẩm của Trung tâm.

Từ tháng 5/2013, Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva đã phối hợp với Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) cung cấp cho khách hàng chương trình mua căn hộ, gian hàng trả góp tới 70% giá trị hợp đồng trong vòng 15 năm, với lãi suất ngoại tệ chỉ 7% và không cần tài sản thế chấp. Ngoài ra, hiện nay, Trung tâm còn cung cấp cho khách hàng gói cho thuê căn hộ, khách sạn dành cho các cá nhân, doanh nghiệp với thời gian cho thuê linh hoạt.

Ông Lê Trường Sơn – Tổng Giám Đốc Công ty INCENTRA – chủ đầu tư Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva chia sẻ: “Cùng với dự án xây dựng “Nhà Mátxcơva” tại Hà Nội, dự án của chúng tôi đã được lãnh đạo hai nước, đặc biệt là lãnh đạo hai thành phố Hà Nội và Mátxcơva quan tâm, ủng hộ. Do đó, những dự án này không chỉ mang tính chất của một trung tâm văn hóa - thương mại mà còn mang ý nghĩa ngoại giao sâu sắc. Chúng tôi có niềm tin rằng Trung tâm sẽ là động lực thúc đẩy kim ngạch thương mại hai chiều, trong đó có việc đưa hàng Việt Nam, nhất là hàng chất lượng cao vào thị trường Nga. Trung tâm Mátxcơva sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các doanh nghiệp trong nước đang muốn mở văn phòng đại diện, mở gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm để thâm nhập thị trường Nga, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng người Việt Nam vững mạnh, luôn hướng về tổ quốc”.

Theo dự kiến, đoàn lãnh đạo cấp cao hai thành phố Hà Nội và Mátxcơva sẽ tham dự và cắt băng khánh thành Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva. Nhân dịp khánh thành, nhiều sự kiện văn hóa có ý nghĩa dành cho bà con cộng đồng sẽ được tổ chức tại Trung tâm này.

Eurowindow - Sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn

(Kiến Thức) - Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi với thông điệp “Cơ hội cuối năm -nắm ngay giảm giá”, bắt đầu từ ngày 1/10 đến ngày 31/11/2013.

Eurowindow - Sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn
Ngày nay, thay vì xây dựng nhà với các bức tường truyền thống, người ta có xu hướng sử dụng cửa nhôm, nhựa (uPVC) kết hợp với vật liệu kính. Ưu điểm của nó là có tính cách âm, cách nhiệt cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo, giúp kết nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Đặc biệt, vật liệu này có khả năng thích ứng với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn cho ngôi nhà của mình những cánh cửa tốt, vừa có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, vừa mang tính thẩm mỹ cao là điều khiến cho các gia chủ rất quan tâm. Eurowindow - thương hiệu gắn liền với những sản phẩm cửa cao cấp luôn đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe này của khách hàng. Vì vậy, có thể nói các dòng sản phẩm cao cấp của Eurowindow là sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Xây nhà vùng bão chọn vật liệu gì?

(Kiến Thức) - Những ngày vừa qua, miền Trung đang liên tục phải hứng chịu những cơn bão với sức tàn phá ngày một ảnh hưởng sâu rộng.

Xây nhà vùng bão chọn vật liệu gì?
Người dân chưa kịp khắc phục những tổn thất do cơn bão số 10 gây ra cuối tháng 9 thì bước sang tháng 10, cơn bão số 11 mang tên Nari lại ập tới, gây ngập lụt, sạt lở và cô lập nhiều khu vực miền Trung. Không chỉ nhân dân ở các khu vực vùng sâu vùng xa chịu nhiều thiệt hại mà ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Huế, Vinh - những nơi cơn bão đi qua cũng để lại nhiều hậu quả đáng tiếc.

Ngắm chiếc xe đẹp nhất triển lãm “quái thú“

(Kiến Thức) - Ducati Monster 1200 phiên bản 2014 đạt được giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất" tại triển lãm motor quốc tế EICMA 2013 vừa diễn ra tại thành phố Milan, Italia.

Ngắm chiếc xe đẹp nhất triển lãm “quái thú“
Monster là một trong những sản phẩm thành công nhất trong lịch sử hãng xe Ý. Với việc ra mắt phiên bản mới 2014 tại EICMA năm nay, Ducati Monster 1200 còn tiếp tục tạo nên thành công lớn hơn nữa. Đây là thế hệ thứ 3 của dòng Ducati Monster sau hơn 2 thập kỷ tồn tại trên thị trường.
Monster là một trong những sản phẩm thành công nhất trong lịch sử hãng xe Ý. Với việc ra mắt phiên bản mới 2014 tại EICMA năm nay, Ducati Monster 1200  còn tiếp tục tạo nên thành công lớn hơn nữa. Đây là thế hệ thứ 3 của dòng Ducati Monster sau hơn 2 thập kỷ tồn tại trên thị trường.
Ducati Monster 1200 là phiên bản tiêu chuẩn, sử dụng động cơ Testastretta nghiêng 11 độ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.198cc, đánh lửa kép. Đây cũng chính là dòng động cơ được dùng cho siêu motor thế hệ mới nhất của hãng Ducati.
 Ducati Monster 1200 là phiên bản tiêu chuẩn, sử dụng động cơ Testastretta nghiêng 11 độ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.198cc, đánh lửa kép. Đây cũng chính là dòng động cơ được dùng cho siêu motor thế hệ mới nhất của hãng Ducati.
1200 là thành viên đầu tiên của dòng xe Ducati Monster được trang bị động cơ làm mát bằng chất lỏng, sau S4R và S4RS.
 1200 là thành viên đầu tiên của dòng xe Ducati Monster được trang bị động cơ làm mát bằng chất lỏng, sau S4R và S4RS. 
Động cơ sản sinh công suất tối đa 135 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 86,8 lb-ft tại 7.250 vòng/phút.
Động cơ sản sinh công suất tối đa 135 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 86,8 lb-ft tại 7.250 vòng/phút. 
Động cơ kết hợp với bộ ly hợp trượt và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử.
 Động cơ kết hợp với bộ ly hợp trượt và hệ thống điều khiển bướm ga điện tử.
Ducati Monster 1200 được trang bị 3 chế độ lái khác nhau.
 Ducati Monster 1200 được trang bị 3 chế độ lái khác nhau. 
Bên cạnh đó là hệ thống điều chỉnh độ bám đường 8 cấp và chống bó cứng phanh ABS 3 mức độ.
 Bên cạnh đó là hệ thống điều chỉnh độ bám đường 8 cấp và chống bó cứng phanh ABS 3 mức độ. 
Ducati Monster 1200 mới có thể hoàn thành quãng đường 18.000 dặm, tương đương 28.968 km, trước khi cần điều chỉnh van.
 Ducati Monster 1200 mới có thể hoàn thành quãng đường 18.000 dặm, tương đương 28.968 km, trước khi cần điều chỉnh van.
Giá bán của Ducati Monster 1200 tại thị trường Mỹ là 13.495 USD.
 Giá bán của Ducati Monster 1200 tại thị trường Mỹ là 13.495 USD. 

Tin mới