SeABank dành 5.000 tỷ đồng vay cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi.

 Theo đó, SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân vay phục vụ mục đích kinh doanh với lãi suất vay ngắn hạn chỉ từ 4,5%/năm (kỳ hạn 3 tháng), 5,5%/năm (kỳ hạn 6 tháng) và 6,7%/năm (kỳ hạn 12 tháng). Đối với các khoản vay trung dài hạn mục đích vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng. Các khoản vay này sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi 5,5%/năm (kỳ hạn từ 12 tháng) biên độ sau ưu đãi là 3,35%, miễn phí trả nợ trước hạn sau 5 năm. Đặc biệt, khách hàng có thể vay tối đa 100% nhu cầu vốn.

Đi kèm với ưu đãi lãi suất, SeABank cũng hướng đến việc tối ưu thủ tục nhằm tiết kiệm thời gian và gia tăng trải nghiệm khách hàng với thủ tục nhanh gọn từ khâu tiếp nhận nhu cầu, phê duyệt đến giải ngân… nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu vốn của khách hàng.

Gói vay dành cho khách hàng cá nhân nằm trong chương trình “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” được SeABank triển khai từ tháng 6/2024. Bên cạnh đó, SeABank đặc biệt mang đến gói vay ưu đãi “Mua nhà Chọn SeABank - Vay nhiều trả ít” dành cho khách hàng đang có nhu cầu an cư lạc nghiệp, chương trình hỗ trợ khách hàng với gói vay ưu đãi cực hấp dẫn khi chỉ cần trả 5% dư nợ gốc trong 100 tháng đầu tiên, lãi suất chỉ 5,5%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, thời gian vay lên tới 35 năm.

SeABank danh 5.000 ty dong vay ca nhan bo sung von kinh doanh
 
Ngoài ra, Ngân hàng còn cung cấp nhiều sản phẩm cho khách hàng có định hướng quản lý tài chính thông minh, muốn chi tiêu không lo phí; Sản phẩm dành cho khách hàng có niềm đam mê shopping online; Sản phẩm dành cho những khách hàng muốn tận hưởng phong cách, nâng tầm cuộc sống và có niềm đam mê với Golf; Sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho phái đẹp;…

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch SeABank gần nhất, thông qua hotline 1900 555 587 hoặc website www.seabank.com.vn, fanpage Ngân hàng SeABank.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3,2 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 28.350 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

   

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối

“Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai…Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương, bài hát truyền thống của SeABank.

Năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập ngân hàng, SeABank chính thức công bố bài hát “Kết tay đan yêu thương” là bài hát truyền thống với mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp mà Ngân hàng đã gây dựng nên trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đó là văn hóa kết nối dựa trên nền tảng của 5 giá trị cốt lõi: Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.
Kết nối giá trị cuộc sống

SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty.

Luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, SeABank đã và đang triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết. Để trải nghiệm của doanh nghiệp tại SeABank ngày càng hoàn thiện hơn, SeABank cho ra mắt SeALoyalty - chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold tương ứng với các đặc quyền khác nhau.
Cụ thể, khách hàng hạng Platinum, Diamond sẽ được tặng ưu đãi lãi suất tiền gửi lên tới 0,2%/năm, tặng gói chăm sóc sức khỏe VIP tại hệ thống bệnh viện lớn trên toàn quốc, gói ưu đãi thương hiệu cao cấp các lĩnh vực golf, trang sức, thời trang, giải trí và nhận đặc quyền tham gia các hội thảo, sự kiện quy tụ các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.

Hè tưng bừng, Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo

Nhân dịp hè 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo” với nhiều lợi ích thiết thực dành cho khách hàng cá nhân khi vay mua nhà, vay kinh doanh.

SeABank được biết đến là một trong những ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với đa dạng sản phẩm, dịch vụ được “may đo” riêng biệt cho từng phân khúc khách hàng. Tỉ mỉ trong từng sản phẩm, chuyên biệt trong từng dịch vụ, thấu đáo trong từng giao dịch, SeABank ngày càng chiếm được lòng tin của hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước.
Để tri ân khách hàng đã, đang đồng hành tin tưởng, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng trong suốt 30 năm qua, SeABank mang đến chương trình “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo” nhằm giúp khách hàng được tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu vay mua nhà, vay kinh doanh, chi tiêu mua sắm, du lịch. Với chương trình “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo”, SeABank mong muốn khách hàng có thể hưởng trọn nhiều ưu đãi, nhận thêm giá trị và nhân nhiều lợi ích.

Tin mới