Siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo 2020 hoàn toàn mới

(VietnamDaily) - Ngay sau khi cho ra mắt mẫu 488 GT3 Evo thế hế mới, hãng siêu xe Ferrari ngay lập tức tiết lộ về 488 Challenge Evo mới, đây cũng là bản cập nhật cho model 2020.
 
 

Với bản cập nhật siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo lần này là "tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của cả khí động học lẫn động lực học của xe", với nhiều tinh chỉnh đề cao tính khí động lực học. Bộ phận kỹ thuật của hãng và Trung tâm Thiết kế đã tạo ra một phần mặt trước mới, có hiệu suất khí động học vượt trội hơn 30% so với mẫu Challenge 488 trước.

Với bản cập nhật siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo lần này là "tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của cả khí động học lẫn động lực học của xe", với nhiều tinh chỉnh đề cao tính khí động lực học. Bộ phận kỹ thuật của hãng và Trung tâm Thiết kế đã tạo ra một phần mặt trước mới, có hiệu suất khí động học vượt trội hơn 30% so với mẫu Challenge 488 trước.

Những nét sửa đổi mặt trước khác bao gồm một bộ chia kích thước lớ với các van có khả năng chuyển góc và sự bổ sung của các vây bên sườn trước. Ở những vị trí khác, chiếc xe đua xuất hiện vài điểm tương đồng, giống như mẫu FXX-K với cánh gió sau hoàn toàn mới, cải thiện hiệu suất nén ở tốc độ cao. Về cơ bản, chiếc 488 Challenge Evo này đột phá với hiệu suất nén hơn hẳn 50% so với chiếc 488 Challenge hiện tại.

Những nét sửa đổi mặt trước khác bao gồm một bộ chia kích thước lớ với các van có khả năng chuyển góc và sự bổ sung của các vây bên sườn trước. Ở những vị trí khác, chiếc xe đua xuất hiện vài điểm tương đồng, giống như mẫu FXX-K với cánh gió sau hoàn toàn mới, cải thiện hiệu suất nén ở tốc độ cao. Về cơ bản, chiếc 488 Challenge Evo này đột phá với hiệu suất nén hơn hẳn 50% so với chiếc 488 Challenge hiện tại.

Và đây là lần đầu tiên hãng siêu xe Ferrari cung cấp cho dòng sản phẩm 488 Challenge Evo 1 tùy chọn mới, cho phép người lái điều chỉnh khả năng nén độc lập cho đằng trước và đằng sau. Điều này giúp người lái có thể tự cân bằng tính khí động học của chiếc xe mà không cần phải giảm độ cao của gầm.
 Và đây là lần đầu tiên hãng siêu xe Ferrari cung cấp cho dòng sản phẩm 488 Challenge Evo 1 tùy chọn mới, cho phép người lái điều chỉnh khả năng nén độc lập cho đằng trước và đằng sau. Điều này giúp người lái có thể tự cân bằng tính khí động học của chiếc xe mà không cần phải giảm độ cao của gầm.
Hiện tại, Ferrari và Pirelli đang cùng hợp tác, nghiên cứu chuyên sâu để phát triển 1 thế hệ lốp mới cho những chiếc xe đua. Còn về 488, chiếc xe này được trang bị hệ thống điều khiển thế hệ mới mang tên E-Diff3 & F1-TCS, phát triển dựa trên công nghệ Kiểm soát Trượt cạnh (SSC). Cuối cùng, một số tinh chỉnh cũng xuất hiện trên 1 chiếc vô lăng khá lạ lẫm.

Hiện tại, Ferrari và Pirelli đang cùng hợp tác, nghiên cứu chuyên sâu để phát triển 1 thế hệ lốp mới cho những chiếc xe đua. Còn về 488, chiếc xe này được trang bị hệ thống điều khiển thế hệ mới mang tên E-Diff3 & F1-TCS, phát triển dựa trên công nghệ Kiểm soát Trượt cạnh (SSC). Cuối cùng, một số tinh chỉnh cũng xuất hiện trên 1 chiếc vô lăng khá lạ lẫm.

Để có được siêu phẩm Ferrari 488 Challenge Evo 2020 này trên đường đua, các đội đua có thể mua hẳn 1 chiếc 488 Challenge Evo mới hoặc nâng cấp chiếc 488 Challenge sẵn có của họ với những bộ phận như trên.

Để có được siêu phẩm Ferrari 488 Challenge Evo 2020 này trên đường đua, các đội đua có thể mua hẳn 1 chiếc 488 Challenge Evo mới hoặc nâng cấp chiếc 488 Challenge sẵn có của họ với những bộ phận như trên.

Video: Chi tiết siêu xe Ferrari 488 Challenge Evo 2020.

"Soi" dàn siêu xe Ferrari 296 GTB đặc biệt tỷ phú Trung Đông

Những chiếc siêu xe Ferrari 296 GTB này được sản xuất cho UAW, Saudi Arabia, Bahrain, Qatar, Bahrain và Kuwait, nhân kỷ niệm hãng xe Ferrari có 30 năm xuất hiện tại Trung Đông.

Ferrari đang kỷ niệm 30 năm có mặt tại Trung Đông và để đánh dấu sự kiện này, hãng đã ra mắt sáu chiếc Ferrari 296 GTB đặc biệt tại một sự kiện ở Abu Dhabi dành cho mỗi quốc gia trong 6 quốc gia vùng Vịnh.

Ferrari đang kỷ niệm 30 năm có mặt tại Trung Đông và để đánh dấu sự kiện này, hãng đã ra mắt sáu chiếc Ferrari 296 GTB đặc biệt tại một sự kiện ở Abu Dhabi dành cho mỗi quốc gia trong 6 quốc gia vùng Vịnh.


Trong khi chúng tôi nghi ngờ một số người mua địa phương muốn thấy Ferrari ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu SF90 Stradale nhanh hơn và mạnh hơn, thì thương hiệu xe Ý này đã lặng lẽ ngừng sản xuất mẫu xe này cách đây vài tháng, điều này có nghĩa là SF90 Spider và 296 GTB/GTS là những siêu xe động cơ đặt giữa duy nhất của thương hiệu, ngoài mẫu siêu xe hybrid hàng đầu mới F80.

Trong khi chúng tôi nghi ngờ một số người mua địa phương muốn thấy Ferrari ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu SF90 Stradale nhanh hơn và mạnh hơn, thì thương hiệu xe Ý này đã lặng lẽ ngừng sản xuất mẫu xe này cách đây vài tháng, điều này có nghĩa là SF90 Spider và 296 GTB/GTS là những siêu xe động cơ đặt giữa duy nhất của thương hiệu, ngoài mẫu siêu xe hybrid hàng đầu mới F80.

Diệu Nhi nhuộm tóc bạch kim nổi loạn, Đỗ Thị Hà diện váy ngắn

Diệu Nhi "lột xác" hoàn toàn với bộ ảnh mới, từ mái tóc bạch kim nổi loạn đến trang phục gợi cảm. Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện đồ ngắn, khoe chân dài 1m11 khi đi du lịch.

Dieu Nhi nhuom toc bach kim noi loan, Do Thi Ha dien vay ngan
Tin tức sao Việt 15/12: Diệu Nhi thực hiện bộ ảnh thời trang mang phong cách có phần nổi loạn với điểm nhấn là mái tóc màu bạch kim cùng trang phục gợi cảm như idol Hàn Quốc. Ảnh: FB Diệu Nhi 

Tin mới