Xem toàn bộ ảnh
Là dòng xe "cơ bắp" điển hình của Mỹ, Viper ACR sở hữu thiết kế "uốn lượn" đầy hấp dẫn. |
Dù có động cơ V10 cực lớn đặt trước mũi xe, nhưng xe vẫn có tỉ lệ phân phối công suất/trọng lượng đạt 50/50. |
So với Viper thường, thân xe của Viper ACR đạt hiệu quả khí động học tối đa, với lực ép thân xe ở tốc độ 285 km/h lên tới gần 1 tấn. |
Cản trước của xe được gắn thêm các cánh chia gió bằng sợi carbon, bên cạnh những khe thoát nhiệt trên vè trước. |
Ở phía sau, chiếc xe được gắn thêm một cánh đuôi bằng sợi carbon với kích thước lớn. |
Nằm sau những bánh xe 19 inch là hệ thống phanh gốm-carbon Brembo 6 pis ở phía trước và 4 pis ở phía sau. |
Nội thất xe vẫn giữ lại đầy đủ các tiện nghi như Viper thường. |
Các ghế ngồi thể thao được bọc da "xịn" xen lẫn với vải Alcantara trọng lượng nhẹ. |
Hệ thống thông tin giải trí của xe đồng thời đóng vai trò chỉ báo các thông số khác nhau trên đường đua. |
Vẫn sử dụng động cơ V10 8.4l, nhưng Viper ACR có công suất lên tới 645 mã lực và mô-men xoắn 812 Nm. Xe có hộp số sàn 6 cấp. |
Không chỉ mạnh mẽ, động cơ này còn được "chế" lại để có thể chịu được điều kiện vận hành khắc nghiệt trên đường đua. |
Hệ thống treo Bilstein của Viper ACR giống như xe đua, với khả năng điều chỉnh 10 chế độ. |
Với các trang bị mới, Viper ACR có thể đạt khả năng vận hành toàn diện không thua kém mẫu siêu xe châu Âu nào. |
Theo Dodge, hãng sẽ bắt đầu bán Viper ACR kể từ quý 3 năm nay, với giá bán chưa tiết lộ. |